แรงเลอร์ จัดงาน  “Wrangler Wander Ready” เผยโฉมคอลเลคชั่นใหม่

แรงเลอร์ จัดงาน  “Wrangler Wander Ready” เผยโฉมคอลเลคชั่นใหม่
ที่จะเป็นเพื่อนคุณออกเดินทางเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ได้อย่างอิสระ
พร้อมเปิดแฟล็กชิฟสโตร์ ดีไซน์ล่าสุดแห่งเดียวในโลก
ที่จำลองความสวยงาม ของ “สามพันโบก” แกรนด์แคนยอนของเมืองไทย

เมื่อเร็วๆนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 โซนเอเทรียม   “Wrangler-แรงเลอร์”  แบรนด์เครื่องแต่งกายยีนส์สัญชาติอเมริกัน โดย บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป เอาใจยีนส์เลิฟเวอร์จัดงาน Wrangler Wander Ready”  (แรงเลอร์ วันเดอร์ เรดดี้) เปิดตัวแฟชั่นรับ Fall/Winter 2018  ด้วยคอลเลคชั่นยีนส์เท่ๆ  4  สไตล์  ที่ออกแบบมาให้เป็นเพื่อนร่วมเดินทางกับคุณไปทุก ๆ ที่ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตประจำวัน หรือ ใส่ออกทริปท่องเที่ยว (Weekend Traveler)  ทั้งยังเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ   นอกจากนี้ยังมีการ เปิดแฟล็กชิฟสโตร์ ดีไซน์ล่าสุดแห่งเดียวในโลก  ที่มีแรงบันดาลใจจากความสวยงามของอุทยานธรณี  “สามพันโบก” แกรนด์แคนยอนของเมืองไทย มาเป็นธีมการตกแต่งร้านอีกด้วย ในงานได้รับเกียรติจาก Mr. Edwin Yap Hawson (มิสเตอร์เอ็ดวิน ยัป ฮอว์สัน ) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป มาเป็นประธานการเปิดงาน  พร้อมด้วย  คุณนันทวรรณ สุวรรณเดช ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป, คุณปกรณ์ พรรธนะแพทย์, คุณอิศเรศ จิราธิวัฒน์,  ร่วมสร้างสีสันแฟชั่นโชว์โดย  อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, ซาบีน่า อจิรภา ไมซิงเกอร์ , นิววี่ ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ , ฟิลลิปส์ ณัทธนพล ทินโรจน์, ชัดเจน วิสุทธิ์ ชาวบางพรหม, อาร์ม-วรท มรรคดวงแก้ว, กัสเบล พีรกร โพธิ์ประเสริฐ , ปราง ฉัตรา   และ เก๋ –ชลลดา เมฆราตรี เป็นพิธีกร  ภายในงานยังมีเหล่าดารา เซเลปบริตี้ที่เป็นยีนส์เลิฟเวอร์มาร่วมงานอย่างคับคั่ง
Wrangler ได้สร้างสรรค์ยีนส์ที่มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ มากด้วยคุณภาพมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1947  โดยยึดหลักในการออกแบบว่าเสื้อผ้าควรได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้สวมใส่ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่แรงเลอร์ ได้รับความนิยมมาตลอด 70 ปี ที่ผ่านมา แรงเลอร์ ได้สร้างสรรค์กางเกงยีนส์ เสื้อแจ๊คเก็ต และเสื้อเชิร์ตที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน และในวันนี้ “แรงเลอร์” ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีลูกเล่นเพิ่มขึ้นเอาใจคนรักยีนส์  โดยผสานทั้งความเป็นแฟชั่นและนวัตกรรมใหม่เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่เข้าไว้ด้วยกัน   ตอกย้ำความเป็นผู้นำของแรงเลอร์    แต่ยังคงเอกลักษณ์ของความเป็นอเมริกันสไตล์

สำหรับไฮไลท์ของงาน “Wrangler Wander Ready”    อยู่ที่แฟชั่นโชว์  4 คอลเลคชั่นล่าสุดของ Fall Winter 2018   ที่แรงเลอร์ตั้งใจออกแบบ เพื่อตอบโจทย์ให้เหล่ายีนส์เลิฟเวอร์ ทั้งเรื่องดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์   เป็นเพื่อนร่วมเดินทางในทุก ๆ วัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตประจำวัน หรือใส่ลุยออกทริปท่องเที่ยว เพื่อค้นหาแรงบันดาลใหม่ๆ   ฉีกกรอบการใช้ชีวิตในแบบเดิมๆ ของคุณ     ให้คุณแสดงตัวตนที่แท้จริงของคุณผ่านยีนส์แรงเลอร์  ยกตัวอย่างเช่น เพิ่มประสบการณ์ใหม่ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยเป็นยีนส์สุดเจ๋ง ที่มีคุณสมบัติในการกันละอองน้ำ  เป็นเทคโนโลยีที่เหมาะสำหรับนักเดินทาง ไม่ต้องกังวลว่าจะเปียก สวมใส่สบาย  ระบายอากาศได้ดี เพราะการเดินทาง….ไม่มีที่สิ้นสุด  “Wrangler” เพื่อนแท้ที่จะร่วมตะลุยไปกับทุกทริปการเดินทางของคุณ

โดย แฟชั่นโชว์ “ Wander Ready” Collection Fall Winter 2018  มี  4  Set

         กลุ่มแรก Play : Stay True  แฟชั่นที่คอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจจาก Retro sport (เรโทร สปอตท์) ที่มีความเป็นสีสัน และ สนุกสนาน และยังเป็นการผสมผสานระหว่างความเป็น Modern และ Authentic Western เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว โดยรูปแบบของเสื้อผ้ามีความสดใส และมีความเป็นแฟชั่น เพื่อให้แฟนแรงเลอร์และกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นได้แสดงออกถึงความโดดเด่นและความไม่ซ้ำใคร และได้แสดงตัวตนผ่านแฟชั่นย้อนยุคที่ดูสดใส

กลุ่มที่ 2 Outdoor : Stay Dry สำหรับแฟนแรงเลอร์ และยีนส์เลิฟเวอร์ที่หลงใหลการท่องเที่ยวอย่างเต็มเปี่ยม หรือรักในการทำกิจกรรมกลางแจ้งในช่วงวันหยุด  Wrangler ก็พร้อมที่จะไปกับทุกกิจกรรม โดยเสื้อผ้ากลุ่ม Denim Performance ได้ออกแบบมาให้เหมาะกับการผจญภัย โดยไม่ละทิ้งความเป็นแฟชั่น ทั้งยังเพิ่มความคล่องตัว ด้วยดีไซน์ที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานการผสมผสานนวัตกรรมผ้ากันละอองน้ำ (Water Repellent Technology) ทำให้กางเกงยีนส์ตัวเก่งของคุณแห้งง่าย และสวมใส่สบาย  Wrangler ยังนำนวัตกรรมผ้ากันละอองน้ำ มาใช้กับแจ๊คเก็ต เสื้อยืด เสื้อเชิร์ต และ หมวกอีกด้วย นอกจากสามารถกันละอองน้ำได้แล้ว Stay Dry ยังสามารถระบายความชื้นได้เป็นอย่างดี ทำให้ทุกกิจกกรรม Outdoor ของคุณสนุกได้มากขึ้น #มันได้ไม่กลัวเปียก

กลุ่มที่ 3 Shape Keeper เป็น Must-Have ไอเท็ม ที่ออกแบบมาเอาใจยีนส์เลิฟเวอร์สาวๆ ที่ต้องการเสริมความโดดเด่นให้สัดส่วน ทำให้มีรูปร่างดูดีเมื่อสวมใส่กางเกงยีนส์แรงเลอร์ ในคอลเลคชั่นนี้ได้ออกแบบรุ่นย่อยออกมาถึง 3 รุ่นตามนวัตกรรมการตัดเย็บเพื่อตอบโจท์ยีนส์เลิฟเวอร์สาวๆ อย่างรุ่น Contouring จะช่วยทำให้ดูมีสะโพก Elongating ใส่แล้วดูขาเรียวยาว และรุ่น Sliming ที่ใส่แล้วจะยิ่งดูผอมเพรียว ดูหุ่นดี สาวๆคนไหนที่ต้องการเสริมความั่นใจให้กับตัวเอง ห้ามพลาดทดลองใส่ Wrangler Shape keeper Fall-Winter 2018

และยังนำคอลเลคชั่นพิเศษที่กำลังจะวางจำหน่ายปลายปี 2018 ออกมาโชว์โฉมให้ชมล่วงหน้า  เป็นการออกแบบร่วมกันระหว่าง Vans X Wrangler โดยการนำเอกลักษณ์ของยีนส์ Wrangler ผสมผสานกับความโดดเด่นของลายตารางหมากรุก Checkerboard สุดโด่งดังจาก Vans ซึ่ง Collaboration Collection นี้มาพร้อมกับกางเกงยีนส์ทรง Cowboy ของ Wrangler เสื้อแจ๊คเก็ต กางเกงยีนส์ กระโปรงยีนส์ และกระเป๋าสะพายหลัง ถือเป็น Collaboration Collection ที่ยีนส์เลิฟเวอร์ไม่ควรพลาดที่จะเป็นเจ้าของ

ปิดท้ายด้วยการพูดคุยกับ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” หนุ่มมาดเซอร์ ยีนส์เลิฟเวอร์ขาลุยตัวจริงถึงประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวโดยรถจักรยานยนต์ และความประทับใจเกี่ยวกับยีนส์แรงเลอร์ ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ “แรงเลอร์” ยังได้เปิดตัว   Flag Ship Store โฉมใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นรูปแบบร้านค้าแห่งแรกแห่งเดียวในโลก หรือ Wrangler Customized Store ที่ทาง แรงเลอร์จะนำเอกลักษณ์ ของแต่ละประเทศมาป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบร้าน และสร้างความแปลกใหม่ให้กับร้าน  โดยครั้งนี้ได้จำลองประติมากรรมชิ้นเอกของธรรมชาติมาไว้ที่ร้าน โดยได้แรงบันดาลใจการตกแต่งมาจากความสวยงามตระการตาของแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังในไทย อุทยานธรณี “สามพันโบก” จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งถือเป็น  แกรนด์แคนยอนที่สวยแปลกตาอันดับต้นของเมืองไทย โดย สามพันโบก ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับคนที่รักในการผจญภัย ชอบค้นพบสิ่งใหม่ ซึ่งตรงกับภาพลักษณ์ ของแรงเลอร์  ทั้งนี้ Flag Ship Store ที่ Central World ชั้น 3 จะพาทุกคนไปร่วมสัมผัสประสบการณ์ช๊อปปิ้งรูปแบบใหม่ ที่ไม่ใช่แค่การเดินในห้างสรรพสินค้า แต่จะเป็นการได้สัมผัสถึงการเดินทางแบบ Open Road Trip แบบ แรงเลอร์ และ ยังได้สัมผัสสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของแรงเลอร์ที่นี้เป็นที่แรก เชิญทุกท่านร่วมประสบการณ์ใหม่ได้ที่ร้าน แรงเลอร์ Flag Ship Store เซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 3 ที่แรก และ ที่เดียวในโลก

เชิญพบกับWrangler Customized Store แห่งเดียวในโลก และ สัมผัส Collection Fall Winter 2018 : Stay Dry, Shape Keeper, Stay True, Vans x Wrangler   ได้แล้ววันนี้ที่  Wrangler Shop ทุกสาขาและเคาน์เตอร์ Wrangler ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
#WranglerThailand #WranglerTH #WranglerJeans #FallWinter2018 #WanderReady #WranglerCustomizeStore #มันได้ไม่กลัวเปียก

%d bloggers like this: