ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ ฉลองวันเกิดให้ลูกสาวคนเล็ก “น้องพิ้งค์” และรับขวัญหลานสาวคนใหม่ “น้องพรรษ”

ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ ฉลองวันเกิดให้ลูกสาวคนเล็ก “น้องพิ้งค์”  และรับขวัญหลานสาวคนใหม่ “น้องพรรษ” ณ บ้านเพชรรัตน์ ในบรรยากาศสุดชิล

ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ เนรมิตบ้านเพชรรัตน์ ถนนเพชรบุรี 35 ให้เป็นสวรรค์ชั้นสุขาวดี เพื่อฉลองวันเกิดให้ลูกสาวคนเล็กสุดเลิฟ  น้องพิงค์ -จิดาภา (ศัลยสิริ) ไชยศรีสุทธิ์  มาดามคนสวยของ “ผู้กำกับฯอุ้ย” – พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สน.โคกคราม สุดหล่อ  โอกาสเดียวกันนี้ คุณยายติ๋ว ดร.สิริลักข์ ถือโอกาสเลี้ยงฉลองรับขวัญหลานสาวคนล่า “น้องพรรษ” ลูกสาววัย 1 เดือนของมาดามพิ้งค์กับผู้กำกับฯอุ้ย ด้วย โดยมี “น้องภพ” พี่ชายของน้องพรรษ และ “น้องพราว” หลานสาวอีกคนของคุญยายติ๋วร่วมฉลองกันอย่างพร้อมเพรียง

ผู้กำกับฯอุ้ย พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สน.โคกคราม กับมาดามพิงค์และน้องพรรษ(ในอ้อมแขน) ขวาสุดคือ “น้องภพ” ในมาดขึงขังยิ่งกว่าตำรวจบางคนซะอีก และน้องพราว(ซ้าย)

 

โดยงานนี้ คุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ (ซ้าย) ซึ่งเป็นที่รักและนับถือยิ่งของ ดร.สิริลักข์ ก็ให้เกียรติสละเวลามาร่วมฉลองด้วย แถมยังอวยพรให้ ผู้กำกับฯอุ้ยของมาดามพิ้งค์ ได้เป็นนายพลไวๆ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นห้องเลยทีเดียว

โดยมีแขกวีไอพีเป็นเหล่าเซเล็บฯสาวสวย อาทิ คุณพลอย -อมรภัค ทองสะพัก (ที่ 3 จากขวา), คุณจักจั่น- วิราดา เกตกะโกมล,คุณก้อย -ปฏิมา เกษมสันต์ ณ อยุธยา(ที่3จากซ้าย) คุณไบรอั้น-ทองอยู่ ตันตยานนท์กุล (ขวาสุด) คุณสริยา สิวายุ ฯลฯ

 

งานนี้นอกจากจะรับรองแขกด้วยอาหารญี่ปุ่นรสเลิศจากร้านของลูกๆของ ดร.สิริลักข์  ที่มาหั่นปลาดิบสดๆให้แขกทานกันแล้ว ยังมีบาร์บีคิวซีฟู้ดพร้อมน้ำจิ้มรสแซ่บ และก๋วยเตี๋ยวอร่อยเด็ดสำหรับคนชอบกินเส้นอีกด้วย

เอนจอยอี๊ตติ้งกันไป ร้องเพลงคาราโอเกะกันไป แสนจะสุขใจและรื่นรมย์

 

Happy Birthday&Happy Always นะคะ มาดามพิ้งค์!

 

 

%d bloggers like this: