ศศิกร ทรวงบูรณกุล เปิดตัว “คิดดี คลับเฮ้าส์” (Kiddy Club Houses) คลับดีๆสำหรับเด็ก

ศศิกร ทรวงบูรณกุล เปิดตัว “คิดดี คลับเฮ้าส์” (Kiddy Club Houses) คลับดีๆสำหรับเด็กและเยาวชนรุ่นใหม่เตรียมรับยุค 5G

เพราะมีความหวังและตั้งใจอยากทำสิ่งดีๆเพื่อเด็กไทยซึ่งเป็นอนาคตของชาติจะได้มีสถานที่ดีๆให้น้องๆ ได้มาฝึกทักษะด้านต่างๆอย่างครบครัน

เหตุนี้  คุณเปิ้น-ศศิกร ทรวงบูรณกุล  วิศกรสาวจิตอาสาและมากความสามารถจากรั้วเทคโนเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ซึ่งยามนี้เป็นคุณแม่ลูกสอง และสวมหมวกอีกใบคือเป็น เลขานุการ (ผู้มีประสิทธิภาพสูงมาก) แผนกสตรีคาทอลิก อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ  จึงได้ผุดโปรเจ็คต์ดีๆชื่อ   “คิดดี คลับเฮ้าส์” (Kiddy Club Houses) ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพ ศักยภาพและพัฒนาการสำหรับเด็กและเยาวชน ตลอดจนสมาชิกในครอบครัว ได้มีที่เช็คอินใหม่ ในบรรยากาศใหม่ที่หลีกหนีความจำเจจากห้างสรรพสินค้าในเมือง มาเป็นพื้นที่สีเขียวชานเมืองที่อากาศสดชื่นและบริสุทธิ์ บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่เศษ  ณ ทุ่งมังกร ซอย 17 ถนนพุทธมณฑลสาย 1 นับเป็นทางเลือกใหม่ของคนที่ไม่อยากฝ่าจราจรเข้าเมือง

 

คุณเปิ้น-ศศิกร ทรวงบูรณกุล ผู้ก่อตั้งและเจ้าของ“คิดดี คลับเฮาส์” และลูกชาย ลูกสาวสุดเลิฟ

และได้ฤกษ์งามยามดีจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561  เวลา 9.30 น. โดยมี พระคาร์ดินัล ไมเคิล-มีชัย กิจบุญชู ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงานและทำพิธีเสกอาคาร ท่ามกลางแขกร่วม 400 ท่าน ที่มาร่วมแสดงความยินดีและร่วมรับประทานอาหารโต๊ะจีนมื้อเที่ยง

น่ายินดีแทนคุณพ่อคุณแม่และผู้ปกครองทั้งหลาย ที่จะได้มีสถานที่ดีๆ พาคุณลูกคุณหลานไปเช็คอินปักหมุดทำกิจกรรมดีๆ หรือเข้าร่วมเวิร์กช็อปเก๋ๆ เพื่อพัฒนาศักยภาพของตัวเอง

คิดดีคลับ เฮาส์ ทุ่งมังกร ซอย 17 , พุทธมลฑลสาย 1, เพียง 20 นาที จากสะพานสาทร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 081 840 6940

 

 

%d bloggers like this: