Cornex Hair ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสุขภาพเส้นผม

Cornex  Hair ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสุขภาพเส้นผมและหนังศรีษะสกัดจากข้าว

Cornex  Hair ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงเส้นผมสกัดจากข้าว มี  2 สูตร (สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี)  นับว่าเป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ Supplement ที่อุดมไปด้วย ไบโอตินและวิตามินบี 12 ที่เป็นส่วนประกอบสำคัญในการบำรุงสุขภาพเส้นผมและหนังศรีษะ ทำให้เส้นผมจากที่เคยหลุดร่วง บอบบาง กลับมาหนาและดกดำขึ้น   ด้วยส่วนผสมสกัดจากธรรมชาติ ข้าวสกัด -Rice Powder เป็นพระเอกของ Cornex Hair ประกอบไปด้วยวิตามินต่าง ๆ มากมาย ได้แก่  วิตามินบี ซี ที่มีประโยชน์มากมายทั้ง ต้านอนุมูลอิสระ บํารุง เสริมสร้างเส้นผมให้แข็งแรง  จากการวิจัยของมหาวิทยาลัยมหิดล วิชาเภสัชศาสตร์ คณะเภสัชกรรม หรือ Journal of Pharmacognosy and Phytochemistry กล่าวไว้ว่า ข้าวมีประโยชน์ต่อเส้นผมมาก

Cornex   ผ่านกระบวนการสกัดจากข้าวซ้อมมือสูงถึง 3 กิโลกรัม ต่อ 1 แคปซูล ซึ่งได้คัดคาร์โบไฮเดรทออกให้เหลือเพียงไบโอตินและวิตามินบี 12 ที่มีผลต่อการเจริญเติบโตของผมและเล็บเท่านั้น เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ และเส้นผมที่แข็งแรงขึ้นภายในใน1-3 เดือน* 

*รับประทานติดต่อกันเป็นประจำทุกวัน ผลลัพธ์อยู่ที่สภาพผิวของแต่ละบุคคล

 Cornex   ขั้นตอนที่ง่ายที่สุดในการดูแลและบำรุงสุขภาพของเส้นผม วันนี้คุณจะไม่ต้องถัก ทอ หมักอีกต่อไป บอกลาความยุ่งยากไปได้เลย เพียงรับประทานวันละ 1 เม็ดก่อนนอน

 

 ผลลัพธ์จากธรรมชาติ ที่เห็นผลจริง ชัดเจน ไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูก ถ้าคุณกำลังมองหายาปลูกผม วิธีปลูกผม หรือกำลังประสบปัญหาผมบางผมร่วง หยุด สำหรับผู้หญิง วันละ 2 เม็ด ก่อนนอน ราคาขวดละ 3,800 บาท. สำหรับผู้ชาย เพียงรับประทานวันละ 1 แคปซูล ก่อนนอน ราคาขวดละ 3,600 บาท

ข้อมูลการใช้ Cornex Hair

วิธีการใช้ : สำหรับผู้ชายรับประทานวันละ 1 เม็ดก่อนนอน สำหรับผู้หญิงวันละ 2 เม็ด ก่อนนอน
เหมาะสำหรับ : ผู้ที่พบปัญหาผมร่วง ผมบาง
ปริมาณ : สำหรับผู้ชาย 30 แคปซูล ต่อ 1 ขวด สำหรับผู้หญิง 60 เม็ด ต่อ 1 ขวด
ปริมาณที่คาดว่าจะเห็นผล : ประมาณ 3-6 เดือน(ผลลัพธ์อยู่ที่สภาพผิวของแต่ละบุคคล)

สำหรับ : ผู้ชาย และ ผู้หญิง

ผ่าน อย. และ ฮาลาล

พิเศษ ! โปรโมชั่นพิเศษ โปรดติดต่อตัวแทนจำหน่าย

สั่งซื้อ และสอบถามที่  081-656-3552

%d bloggers like this: