ลิ้งค์ หลักสี่ (LYNK Laksi)…ดื่มด่ำบรรยากาศแห่งความสุข และอิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนู

ลิ้งค์ หลักสี่ (LYNK Laksi) 

ดื่มด่ำบรรยากาศแห่งความสุข

และอิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนู

หากกำลังมองหาร้านอาหารสุดชิคสำหรับมานั่งชิลชิลเพื่อผ่อนคลายหลังเลิกงาน หรือต้องการจัดงานสังสรรค์โอกาสต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานมีตติ้งเพื่อบรีฟงานกัน หรืองานเกษียณ งานเลี้ยงรุ่น และโดยเฉพาะงานฉลองวันเกิด แล้วนึกไม่ออก

ขอแนะนำนี่เลยค่ะ ลิ้งค์ หลักสี่ ( LYNK Laksi) ซึ่งยึดหัวหาดอยู่ที่สี่แยกหลักสี่สมชื่อ (ถ้าขับรถจากถนนวิภาวดี พอมาถึงสี่แยกหลักสี่แล้วให้ขึ้นเกือกม้า ยูเทิร์นไปทางรามอินทรา แล้วกลับรถมาทางถนนวิภาวดีอีกครั้ง  ก่อนจะทะลุถนนวิภาวดี จะเห็นร้าน ลิ้งค์ หลักสี่ ( LYNK Laksi) ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ด้านซ้ายมือ (ซอยแจ้งวัฒนะ 3 ) นั่นเอง หรือหากหลงทาง เชิญกริ๊งกร๊างไปสอบถามได้ที่ 086 999 7709

บรรยากาศร้านแบ่งออกเป็น 3 โซน ด้านหน้าเป็นเอ๊าท์ดอร์ สำหรับคนเบื่อห้องแอร์ที่อยากนั่งกินลมชมวิวจิบเบียร์ปล่อยอารมณ์   ด้านในเป็นอินดอร์แอร์ฉ่ำโบ๊ะ เอาใจคนขี้ร้อน พร้อมเวทีที่จะมี Live Music มาเล่นดนตรีสร้างความมีชีวิตชีวาให้กับร้านตอนช่วงสองทุ่มครึ่ง และด้านหลังร้าน เป็นเอ๊าท์ดอร์ บรรยากาศแบบสวนหลังบ้าน ได้อารมณ์โฮมมี่ไปอีกแบบ

พูดถึงอาหาร ที่นี่จะมีให้เลือกตั้งเมนูออเดิร์ฟสุดแซ่บแกล้มเบียร์ ยันเมนูเมนคอร์สที่จะได้อิ่มอร่อยจนแทบจะคลานกลับบ้าน

 

วันนั้นคุณแก้ว เจ้าของร้านสาวสวยเลือกเมนูซิกเนเจอร์ให้ SoCeleb ได้ชิมกันถึง 7 เมนู

 

เริ่มจาก ดาวกระจาย เป็นเนื้อย่างติดมันเสิร์ฟพร้อมแจ่วแสนอร่อย เนื้อนุ่มกำลังดี กินคำแรกแล้วต้องกินอีกและอีกอย่างหยุดไม่ได้ ถูกใจบรรดา Beef Lovers อย่างเราเป็นที่สุด

ตามด้วย หอยแครงลวก ที่ยอมรับว่าเลือกหอยแครงได้สดใหม่จากทะเล ขนาดยังไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ เนื้อหอยแครงก็หอมหวานอร่อย มีรสชาติของมันอยู่ในตัว

เมนูที่ 3 เป็นปลากะพงทอดสมุนไพร ปลากะพงตัวบักเอ้บ ถูกถอดแบบทอดกรอบนอกนุ่มใน กลิ่นหอมยั่วน้ำลายและแพรวพราวรายรอบด้วยสมุนไพรต่างๆนานาทอด เช่นเป็นใบมะกรูดเป็นต้น ตามมาติดๆด้วย ต้มแซ่บกระดูกหมูอ่อน ที่น้ำซุปรสแซ่บได้ใจ กระดูกหมูอ่อนกำลังดี เคี้ยวกรุบกริบอย่างเพลินไปเลย

ตบท้ายด้วยเมนู ขาหมูเยอรมัน ที่ทอดแบบกรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสุดแซ่บ เข้ากั๊นเข้ากันกับเบียร์เย็นฉ่ำ ซึ่งที่นี่นอกจากจะมีเบียร์ทั้งแบบในขวดและดร๊าฟต์เบียร์ยี่ห้อต่างๆให้เลือกแล้ว ยังมีเบียร์โฮ การ์เด้น เอาใจคอเบียร์ที่หลงรักเบียร์สายพันธุ์เบลเยี่ยมด้วย ที่ร้านยังมีโปรสุดเก๋คือสั่งเบียร์โฮ การ์เด้นแบบโปรฯ  2 แก้วใหญ่จะได้แถมฟรีเบียร์โฮ การเด้น  1 แก้วเล็ก แบบนี้ต้องร้องว้าว!และยกแก้วชน Salute!

ลิ้งค์ หลักสี่ (LYNK Laksi)  เปิดบริการทุกวัน เวลา18:00 น. – 01:30 น

สำหรับลูกค้าที่มาจัดวันเกิดที่ร้านในช่วงเดือนกันยายน 2561 นี้ คุณแก้ว (นั่งกลาง) เจ้าของร้าน ลิ้งค์หลักสี่ (LYNK Laksi)  บอกว่า “ทางร้านได้คืนกำไรให้กับลูกค้าโดยจัดโปรโมขั่นสุดพิเศษ ลดค่าอาหารสุดๆไปเลย 20% ค่ะ”

คืนนั้น ร้านลิ้งค์ หลักสี่ มีโอกาสได้ต้อนรับแขกวีไอพี พี่ปุ้ม-ไกรสร แสงอนันต์ ที่ควงคู่มาพร้อมกับหวานใจ คุณโอ๊ต- สิริกร อินพรหม, คุณดาวมยุรี และคุณจันทร์จวง ดวงจันทร์ สองนักร้องสาวชื่อดังที่กำลังซุ่มทำอัลบั้มชุดใหม่ ซึ่งให้เกียรติแวะมาชิมและอุดหนุนร้าน แถมยังให้เกียรติขึ้นไปร้องเพลงบนเวทีอีกด้วยค่า

ว้าว ว้าว!

 

 

 

%d bloggers like this: