“”เจ๊เล้ง ดอนเมือง” ฉลองวันเกิดครบรอบ 72 กะรัต “ลดไฟลุกทุกไอเท็ม”

“เจ๊เล้ง ดอนเมือง” ฉลองวันเกิดครบรอบ 72  กะรัต “ลดไฟลุกทุกไอเท็ม”

น.ส.อารยา ลาภชีวะสิทธิฉัตร หรือที่คนค่อนประเทศรู้จักกันในนาม จ๊เล้ง ดอนเมือง”  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ แอนด์ เจ บิวตี้ โปรดักส์ จำกัด เจ้าของร้าน จ๊เล้ง ดอนเมือง เปิดห้องประชุมบนชั้น 6 ของร้านเจ๊เล้ง ดอนเมือง แถลงข่าว ในโอกาสครบรอบวันเกิด 72 กะรัตของตนเอง ซึ่งตรงกับวันที่ 8 กันยายน ของทุกปี ท่ามกลางสื่อมวลชนที่ให้เกียรติมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง จนห้องประชุมชั้น 6 แทบจะระเบิดเลยทีเดียว

เจ๊เล้งบอกว่า “วันเกิดปีนี้ ทางร้านจะจัดโปรโมรชั่นลดแลกแจกแถม .. เจ๊เล้ง Birthday Sale.. เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้า โดยปีนี้ จะจัดหนักและจัดพิเศษกว่าทุกปี ด้วยสโลแกน “ช้อปไฟลุกทุกไอเทม” ลุ้นทัวร์ยุโรปฟรี ถึง 9 รางวัล และของแจกระดับพรีเมี่ยมอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่าล้านบาท โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม – 10 กันยายน นี้ รวม 12 วันเต็มพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสซื้อสินค้าคุณภาพดี มีมาตรฐาน ราคาสุดแสนจะพิเศษ.. very reasonable price!


“เมื่อซื้อสินค้าทุกไอเท็มในร้าน จะได้รับโปรโมชั่นสุดพิเศษให้เลือกมากมาย อาทิ ซื้อ 1 แถม 1 , ซื้อ 2 แถม 1, ซื้อ 3 แถม 1 และลุ้นโชคด้วยกันอีกถึง 3 ต่อ คือ ต่อที่ 1. ลุ้นทัวร์ไปยุโรป 8 รางวัล ๆ ละ 1 ที่นั่ง ทัวร์เยอรมัน สุดคลาสสิค 3 รางวัล และทัวร์สเปน สุดซีดอีก 5 รางวัล

ซึ่งเมื่อช้อปครบทุก 1,000 บาท จะได้รับคูปองชิงโชค 1 ใบ จับรางวัลทุก ๆ 2 วัน วันละ1 รางวัล  ต่อที่ 2 ลุ้นรับ Cash Coupon มูลค่า 5,000 บาท ( 10 รางวัล) เพียงแค่กด Like หน้าเพจ www.facebook.com ถ่ายรูปคู่กับใบเสร็จมูลค่า 1,000 บาท ขึ้นไปพร้อมเขียนคำอวยพรสั้นๆ ใส่ # ranjiclcng แชร์ภาพ ตั้งค่าเป็นสาธารณะ (Public) ประกาศผล 14 กันยายน 2561

ต่อที่ 3 วงล้อลุ้นโชค แจกทุกวันกว่า 500 รางวัล เพียงลูกค้านำใบเสร็จ 1 ใบ ต่อ 1 ท่าน (ยอดเท่าไหร่ก็ได้) มาร่วมหมุนวงล้อ ลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้าหลากยี่ห้อ น้ำหอมแบรนด์ดังจากต่างประเทศ และอื่นๆอีกมากมาย

 

เจ๊เล้ง กล่าวอีกว่า  “การจัดโปรโมรชั่นคืนกำไรให้กับลูกค้าในแต่ละปีของตัวเองนั้น ถือเป็นการจัดงานวันเกิดที่ไม่เหมือนใคร เพราะบางคนจะชอบไปทำบุญที่วัด หรือจัดงานเลี้ยงแบบหรูหรา เป็นการเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ แต่เจ๊เล้งกลับใช้เงินส่วนที่เป็นกำไรมาคืนทุนให้กับลูกค้า ที่ต้องการมาช็อป มาซื้อของดีๆ ราคาไม่แพง จำนวนมากๆ เพราะวันเกิดปีนี้มีความสุขใจมาก (หลังหย่ากับสามี) และตั้งใจจะให้ลูกค้าได้รับแต่สิ่งที่ดีๆ กับชีวิต

 

ทิ้งท้ายด้วยประโยคที่เคลียร์คัตชัดเจนตามประสาสาวใจถึงและใจนักเลงระดับตัวแม่ แบบ “เจ๊เล้ง”ว่า

เจ๊เล้ง ลงมือทำไข่เจียวปูให้สื่อมวลชนได้ ชิมและ” ทึ่ง”ในเสน่ห์ปลายจวัก

“ วันเกิด เจ๊เล้งไม่ชอบจัดงานฉลองออกสังคมแบบหรูหราฟู่ฟ่า แต่ชอบขายของและคืนกำไรให้ลูกค้า ชอบที่จะได้เจอกับลูกค้า เพราะทุกปีที่จัดงาน จะมีลูกค้ามามากหน้าหลายตา บางกลุ่มเป็นแฟนคลับพันธุ์แท้ พวกเค้ามาทุกปี และจะจองล่วงหน้าไว้เลย เพราะพวกเค้ารักเจ๊เล้ง”

รักย่อมตอบแทนด้วยรัก

นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไม วันเกิดปีนี้ของเจ๊เล้ง ต้อง “ลดไฟลุก ทุกไอเท็ม” แล้วใครจะกล้าพลาดคะ

Who dares to miss?

 

%d bloggers like this: