มร.วิลเล็ม นีไมเยอร์ (Willem Niemeijer) จัดงานฉลองครบรอบ 25 ปี KHIRI TRAVEL

มร.วิลเล็ม นีไมเยอร์ จัดงานฉลองครบรอบ 25 ปี คีรี ทราเวล ( KHIRI TRAVEL)

มร.วิลเล็ม นีไมเยอร์ (Willem Niemeijer) CEO แห่ง  Yanna Ventures   ประธานผู้ก่อตั้งและเจ้าของ บริษัท คีรี ทราเวล ( KHIRI TRAVEL) จัดงานฉลองโอกาสที่ บริษัท คีรี ทราเวล มีอายุครบรอบ 25 ปี เมื่อวันที่ 24-25 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา ที่ The Glass House ปาร์ค นายเลิศ ซอยสมคิด

งานฉลองถูกจัดขึ้นแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟและหรูเริ่ด แถมจัดถึง 2 คืนซ้อน โดยคืนแรกจัดที่ The Glass House ปาร์ค นายเลิศ ซอยสมคิด ถนนเพลินจิต โดยเชิญแขกกว่า 200 คนจากเครือข่ายทั้งหมด 30 แห่งทั่วโลก (จากสำนักงาน 18 แห่งใน 7 ประเทศ อาทิ ไทย ลาว เมียนมาร์ เวียดนาม กัมพูชา อินโดนีเซีย ศรีลังกา และ มัลดีฟส์

 

ก่อนการเลี้ยงฉลอง มี สปีช บนเวที ว่าด้วยเรื่องธูรกิจการท่องเที่ยวจาก Mario Hardy – CEO of PATA, David  Keen– CEO of QUO และ  Randy Durband– CEO of  GSTC โดย มร.วิลเล็ม ได้เล่าถึงประวัติความเป็นมาของบริษัทคีรี ทราเวล สมัยเริ่มก่อตั้ง ว่าเริ่มจากโต๊ะที่แสนจะธรรมดาเพียงตัวเดียว และมีพนักงานแค่ 2 คนคือตัวเขาและภริยา- ดร.กฤษณา (หาระสาร) นีไมเยอร์

พอจบการกล่าวสปีชบนเวที มีการแสดงจาก โจ หลุยส์ หุ่นกระบอกเพื่อนเก่าคณะแรกเริ่มและสุดโปรดของลูกสาวทั้งสอง เพราะทางบริษัทคีรี ทราเวล ได้ส่งลูกค้าให้ตั้งแต่ลูกสาวคนที่ 2 เริ่มเรียนอนุบาล หนุมาน กับสีดา จึงเป็นหวานใจของลูกสาวมาโดยตลอด และ คีรี ทราเวลได้เชิญ โจ หลุยส์ มาร่วมฉลองร่วมกันทุกวาระ  5 ปีเสมอมา ซึ่งการแสดงของ โจ หลุยส์ เป็นที่สนุกสนาน เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากแขกรับเชิญชาวต่างชาติอย่างน่าประทับใจ

แม้วันนั้นจะเป็นเย็นยำ่ค่ำวันศุกร์ที่ฝนตกหนักและรถติดสาหัสก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด

และงานคืนที่สอง ได้ไปจัดฉลองกันต่อแบบสุดฟินในธีม “Hats Party” ที่ห้องดุสิตธานี ฮอลล์ โรงแรมดุสิตธานี แต่ละคนต่างใส่หมวกในสไตล์ที่ตนชื่นชอบมาประชันกันสุดฤทธิ์

จบงานนี้ มาดามแห่งคีรีฯ ดร.น้อง-.กฤษณา (หาระสาร) นีไมเยอร์ ผู้เป็น “ลมใต้ปีก” ของคีรี ทราเวล น่าจะเอวกิ่วไปหลายนิ้วด้วยความเหนื่อยเพราะเป็นแม่งานใหญ่ ดีว่ามีลูกสาวคนเก่งสุดเปรี้ยวอย่างน้องมาชา และ น้องนาโอมิ คอยช่วยอยู่เคียงข้างไม่ห่างกาย

แต่นาทีสุดท้ายของงาน ความเหนื่อยทั้งหลายต้องมลายพลัน เพราะได้พลังใจพร้อมรอยยิ้มหวานจากหวานใจสุดหล่อ คุณวิล..วิลเล็ม นีไมเยอร์ ที่คอยอยู่ข้างกายเสมอนั่นเอง

ว้าว!

 

 

 

 

 

%d bloggers like this: