สิริกร อินพรหม แห่ง “เอื้องสิริ ดีไซน์บายโอ๊ต” หอบคอลเล็กชั่นล่าร่วมงาน “ศิลปาชีพประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี 2561 “

สิริกร อินพรหม แห่ง “เอื้องสิริ ดีไซน์บายโอ๊ต” หอบคอลเล็กชั่นล่าร่วมงาน

“ศิลปาชีพประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี 2561 ”

เหนื่อยอยู่ตั้งนานกับการไปซุ่มรังสรรค์เสื้อผ้าในคอลเล็กชั่นใหม่ ณ สตูดิโอ ที่เชียงใหม่เพื่อมาร่วมแสดงในงาน  “ศิลปาชีพประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี 2561 “ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3  อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งจัดขึ้นวันแรกเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา

แล้วคุณโอ๊ต- สิริกร อินพรหม ดีไซเนอร์สาวมากความสามารถก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เมื่อวันแรกของงาน มีลูกค้าทั้งที่เป็นแฟนคลับเจ้าเก่าและแฟนใหม่ที่หลงใหลในเสน่ห์ผ้าชนเผ่าแวะมาชมและช้อปเสื้อผ้าในร้านอย่างคึกคักจนเจ้าตัวและผู้ช่วยแทบจะไม่ได้เงยหน้า ขนาดจะชะแว้บไปห้องน้ำ หรือไปทานข้าวมื้อกลางวันซะหน่อย ยังต้องคอยแลกเวรกับผู้ช่วยเลยค่ะ

คุณโอ๊ต- สิริกร อินพรมและหวานใจ คุณปุ้ม-ไกรสร แสงอนันต์

ดีว่ามีหวานใจคือคุณพี่ปุ้ม-ไกรสร แสงอนันต์ มาช่วยเป็นกำลังใจและเป็น “พ่อนายกวัก” แถมคอยเป็นพีอาร์กิตติมศักดิ์ให้ทุกวัน เพราะแค่ยืนยิ้มทำหน้าหล่ออยู่หน้าบู๊ธ ก็เป็นแม่เหล็กดึงดูดให้ลูกค้าหลั่งไหลเข้าร้านจนร้านแทบจะระเบิดเลยทีเดียว

งานยังมีให้ชมและช้อปไปจนถึงวันที่ 19 สิงหาคม 2561 นี้ ตั้งแต่ เวลา 10.00-21.00 น.  ละลานตากับผลิตภัณฑ์หัตถศิลป์ จากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ พบกับเสน่ห์เส้นใย ผ้าทอไทยกว่าแสนผืน ,สุดยอดงานศิลป์ ศิลปิน OTOP, หลากหลาย OTOP ของฝากจาก 76 จังหวัด,อร่อยล้ำกับอาหารพื้นถิ่น OTOP ชวนชิม

“ใครกล้าพลาดก็ต้องรอปีหน้าแล้วค่ะ” คุณโอ๊ต-สิริกร อินพรหม ว่าเสียงพลิ้ว

 

%d bloggers like this: