ลองวีคเอ็นด์ของดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ &คุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ และคณะฯ

คุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ และ ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ

ลองวีคเอ็นด์ของดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ &คุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ และคณะ

 หยุดยาววีคเอ็นด์นี้ ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ หนีแสงสีและความวุ่นวายของเมืองกรุงเทพฯ ไปสูดโอโซนและสัมผัสความเงียบสงบ  ณ โครงการ  “สิริลักข์ เพลส” ( บ้านไร่เพชรัตน์) เขาใหญ่-ปากช่อง ที่ตัวเองเป็นเจ้าของเพื่อเป็นการชาร์จแบตให้กับตัวเอง

ตามประสาคนใจกว้างและชอบทำบุญสุนทาน เลยไม่ได้ไปตัวเปล่าและไปคนเดียว แต่ได้เชิญชวน คุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ และเหล่าเซเล็บฯที่รักใคร่สนิทสนมกันอีกหลายท่านไปด้วย อาทิ สริยา สิวายุ, สิรินภา สว่างล้ำ วิทยฐานกรณ์, อมรภัค ทองสะภัค, วิราดา เกตกะโกมล, ปฏิมา เกษมสันต์ ณ อยุธยา,ปรกฉัตร ชื่นชม, ประพิศ เหตระกูล, งามนิจ เรืองศร, พนิดา ปทุมรักษ์, รุ่งทิวา ศรีวรกุล, สุกัญญา สุขดิบ, จันทร์พร พลฤทธิ์ 

ซึ่งและแต่ละท่านได้ร่วมบริจาคเงินเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียน รวมเป็นเงินทั้งสิ้น ร่วมแสนบาท

คุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ เป็นตัวแทนมอบเงินทุนการศึกษา

โดยงานนี้ ดร.สิริลักข์ ได้มอบเงินทุนการศึกษาซึ่งรวบรวมจากเหล่าเซเล็บฯร่วมแสนบาท, นอกจากนั้นก็มอบสิ่งของจำเป็นและขนม ดังนี้เสื้อกันฝนจากคุณศศิมา ศิริมงคลจำนวน 120 ตัว ตัวละ 80 บาท รวมเป็นเงิน 96,00บาท พร้อมข้าวต้มมัดแสนอร่อยอีก 100 คู่, ขนมสุดอร่อยที่น้องๆไม่เคยรับประทานมาก่อนจากคุณหญิงอิสริยาภรณ์จำนวน 10 กล่องใหญ่ มูลค่า 15,000 บาท,   เป้กระเป๋าสำหรับใส่หนังสือ จาก ดร.สิริลักข์ จำนวน 113 ใบ ใบละ130 บาท รวมเป็นเงิน  14,690 บาท

หลังจากเสร็จภารกิจมอบสิ่งของและทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนแล้ว คุณหญิงอิสริยาภรณ์และ คณะ พร้อมด้วยดร.สิริลักข์ และคุณยิ่งลักษณ์ หนุนภักดี ยังได้ไปถวายสังฆทานที่วัดในหมู่บ้าน แต่ท่านเจ้าอาวาสบอกว่า ปีนี้ไม่มีกฐิน คุณหญิงอิสริยาภรณ์ และ ดร.สิริลักข์พร้อมคณะ เลยรับเป็นเจ้าภาพให้กับวัดใหม่ราษฎร์บำรุงด้วย ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ เพราะดร.สิริลักข์ และคณะ ชอบทำบุญตลอดเวลา และทำปีละหลายครั้ง

ตะวันชายบ่ายคล้อย มีการพาชมโครงการ “สิริลักข์เพลส” ซึ่งมีทั้งบ้านสไตล์อิตาเลียน, ฝรั่งเศส ,ทรงโดม, ไทยล้านนาประยุกต์ และแปลงที่ดินเปล่าๆ เพื่อปลูกบ้าน สำหรับผู้รักธรรมชาติอีกด้วย

และยามเย็น แดดร่มลมรื่น ดร.สิริลักข์ มีเซอร์ไพรซ์ด้วยการจัดงานปาร์ตี้ ซึ่งนอกจากจะมีเมนูอร่อยเด็ดให้ enjoy eating แล้ว ยังมีการร้องเพลงคาราโอเกะสุดชิล ซึ่งแต่ละคน ล้วนเสียงไพเราะเพราะพริ้งชนิดกินกันไม่ลงเลยทีเดียว!

จบงานปาร์ตี้ แขกเหรื่อทุกท่านก็ Check in นอนหรูหลับสบายในห้องพักรับรองของ “บ้านไร่เพชรัตน์” ในอาณาจักรของ “สิริลักข์ เพลส” นั่นเอง ซึ่งมีให้เลือกตามอัธยาศัย  ตั้งแต่ห้องผ้าม่านหลุยส์ ผ้าม่านสีฟ้า สีชมพู หรือลายดอกไม้พราวพรายพรั่งพรู ฯลฯ

ถ่ายรูปร่วมกันไว้เป็นที่ระลึก ” 2 Days 1 Night Trip  @ บ้านไร่เพชรัตน์-สิริลักข์ เพลส”

ตื่นเช้าขึ้นมา  ก็มีเบรคฟ้าสต์แสนอร่อยรอท่า  ท่ามกลางเสียงนกป่าร้องจุ๊บจิ๊บๆ รับอรุณรุ่งของวันใหม่ บรรยากาศสุดเริ่ด ราวรีสอร์ต 5 ดาวก็ไม่ปาน

ทริปนี้นอกจากจะสนุกสนานและอิ่มอร่อยแล้ว ยังได้อิ่มตา อิ่มใจและอิ่มบุญกันโดยถ้วนหน้าค่ะ 

ว้าว!

 

%d bloggers like this: