ลองวีคเอ็นด์นี้ ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ เชิญคุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ และเหล่าเซเล็บฯไปพักผ่อนที่ “สิริลักข์ เพลส” เขาใหญ่-ปากช่อง

ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ กับวันหยุดยาววีคเอ็นด์นี้

เชิญคุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์

และเหล่าเซเล็บฯ ไปพักผ่อนและทำกิจกรรมดีๆที่ “สิริลักข์ เพลส” เขาใหญ่-ปากช่อง

หยุดยาววีคเอ็นด์นี้ ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ หนีความวุ่นวายของเมืองกรุงเทพฯ ไปสูดโอโซนและสัมผัสความเงียบสงบ  ณ  “สิริลักข์ เพลส” ( บ้านไร่เพชรัตน์) เขาใหญ่-ปากช่อง เป็นการชาร์จแบตให้กับตัวเอง

คุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ และ ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ

ตามประสาคนใจดีและชอบทำบุญสุนทาน เลยไม่ได้ไปตัวเปล่าและไปคนเดียว แต่ได้เชิญชวน คุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ และเหล่าเซเล็บฯที่รักใคร่สนิทสนมกันอีกหลายท่านไปด้วยอาทิ สริยา สิวายุ, สิรินภา สว่างล้ำ, ศศิมา สิริมงคลบวร, งามนิจ เรืองศร, กอบกุลรชา งามพิเชษฐ์, วิราดา เกตกะโกมล ,อมรภัค ทองสะภัค, ปฏิมา เกษมสันต์ ณ อยุธยา, ทองอยู่ ตันตยานนท์กุล, ปรกฉัตร ชื่นชม ฯลฯ

โดยงานนี้ ดร.สิริลักข์ ได้นำกระเป๋าเป้กันฝนสำหรับใส่สมุด-หนังสือที่ตัวเองบริจาคจำนวน 113 ใบ ใบละ 130 บาทเป็นเงิน 14,690 บาทและรวบรวมเงินบริจาคจากเพื่อนๆเหล่าเซเล็บฯในรายชื่อข้างต้น จำนวน 22,800 บาท ไปมอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนผู้ด้อยโอกาสในหมู่บ้านต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา อีกด้วย

หลังจากเสร็จภารกิจมอบสิ่งของและทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนแล้ว ตอนตะวันชายบ่ายคล้อย จะมีการพาชมโครงการ “สิริลักข์เพลส” ซึ่งมีทั้งบ้านสไตล์อิตาเลียน, ฝรั่งเศส ,ไทยล้านนาประยุกต์ และแปลงที่ดินเปล่าๆสำหรับปลูกบ้าน สำหรับผู้สนใจด้วย

และยามเย็น แดดร่มลมรื่น ดร.สิริลักข์ มีเซอร์ไพรซ์ด้วยการจัดงานปาร์ตี้ใต้แสงเดือนสุดแสนรแมนติค ซึ่งนอกจากจะมีอาหารเมนูอร่อยเด็ดให้ enjoy eating แล้ว ยังมีการร้องเพลงคาราโอเกะ พร้อมแขกรับเชิญเป็นนักร้องมืออาชีพอย่าง คุณพืช-ภาคิน อิศรกุล แห่ง The Voice ซึ่งจะมาร้องเพลงเพราะๆให้ฟังด้วย

จบงานปาร์ตี้ แขกเหรื่อทุกท่านก็ Check in นอนอย่างสบายๆในห้องพักรับรองของบ้านไร่เพชรัตน์ใน “สิริลักข์ เพลส” นั่นเอง

ทริปนี้นอกจากจะสนุกสนานแล้วยังได้อิ่มบุญกันโดยถ้วนหน้า

ขออนุโมทนาสาธุค่ะ..

 

%d bloggers like this: