โปรโมชั่น SO BEAT THE HEAT ที่ โซ สปา

โปรโมชั่น SO BEAT THE HEAT ที่ โซ สปา
โรงแรมโซ โซฟิเทล แบงคอก

Sofitel So Bangkok – So SPA Room (lowres)

ตลอดเดือนมีนาคม และเมษายน พ.ศ.2560 นี้ พบกับโปรโมชั่นสปาเพื่อต้อนรับฤดูร้อน “SO Beat the Heat” ที่ โซ สปา บนชั้น 11 ของโรงแรมโซ โซฟิเทล แบงคอก โดยเริ่มต้นทรีทเม้นท์ด้วยการขัดผิวกายด้วยข้าวหอมมะลิ ต่อด้วยการห่อตัวเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และปิดท้ายด้วยทรีทเม้นท์นวดหน้า เพื่อปกป้อง และฟื้นฟูสภาพผิว ทั้งหมดนี้ในราคาพิเศษเพียง 5,500 บาทสุทธิ ต่อท่าน จากราคาปกติ 7,300 บาทสุทธิ ต่อท่าน

โปรโมชั่น SO Beat the Heat ประจำเดือนมีนาคม และเมษายน พ.ศ. 2560
ราคา 5,500 บาทสุทธิ ต่อท่าน

-ขัดผิวกายด้วยข้าวหอมมะลิ (30 นาที)
-ห่อตัวเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น (30 นาที)
-ทรีทเม้นท์นวดหน้า เพื่อปกป้อง และฟื้นฟูสภาพผิว (60 นาที)

โซ สปา เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ปิดรับการจองทรีทเม้นท์สุดท้ายเวลา 20.30 น.
สำรองทรีทเม้นท์ล่วงหน้า หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-624-0000 อีเมล์ H6835-TH2@Sofitel.com

* * * *

เกี่ยวกับโซ โซฟิเทล
โซ โซฟิเทล คือนิยามใหม่ของความสนุกสุดเหวี่ยง เปรียบเสมือนค็อกเทลรสจัดจ้านที่ผสมผสานความเป็นฝรั่งเศสเข้ากับความเก๋ไก๋โฉบเฉี่ยวของท้องถิ่นได้อย่างเหมาะเจาะสำหรับหนุ่มสาวสังคมผู้มีสไตล์ เป็นสถานที่พบปะสังสรรค์สำหรับคนทันสมัยจากทั่วทุกมุมโลก ช่วยเปิดโลกทัศน์ให้กว้างไกล และเป็นที่น่าจับตามองไปพร้อมกัน ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของความเยาว์วัยและการสังสรรค์ที่เต็มเปี่ยมด้วยความสนุกเต็มที่ โซ โซฟิเทล สร้างประสบการณ์ที่แตกต่างทั้งในกรุงเทพ, สิงคโปร์ และมอริเชียส ด้วยการออกแบบล้ำสมัย, เทคโนโลยีใหม่ถอดด้าม, การแสดงที่เหนือความคาดหมาย และการพบปะสังสรรค์ในรูปแบบใหม่

โซฟิเทล โรงแรมหรูเหนือระดับสไตล์ฝรั่งเศส คำตอบชั้นเลิศสำหรับนักเดินทางที่กำลังมองหาความสะดวกสบายพร้อมสรรพให้กับชีวิต   sofitel.com | accorhotels.com

%d bloggers like this: