ธิดารัตน์ กาญจนวัฒน์ ผอ.ส่วนภูมิภาค-ไทยและเวียดนาม กลุ่ม อเด็คโก้ เปิดตัว Adecco Career Club

                    ธิดารัตน์ กาญจนวัฒน์

ธิดารัตน์ กาญจนวัฒน์ ผอ.ส่วนภูมิภาค-ไทย&เวียดนาม กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย เปิดตัว Adecco Career Club

ธิดารัตน์ กาญจนวัฒน์  ผอ.ส่วนภูมิภาค – ไทยและเวียดนาม กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย ผุดไอเดียกิจกรรมเพื่อสังคม ภายใต้โครงการ Adecco Career Club เพื่อให้คำปรึกษาด้านอาชีพแก่ผู้สมัครงานและนักศึกษาจบใหม่ ให้ทุกคนได้ค้นพบศักยภาพที่แท้จริงของตนเอง เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จในอาชีพ

พร้อมเปิดตัวสำนักงานใหม่ Adecco Talent Recruitment Center ศูนย์กลางการให้คำปรึกษาและสรรหาพนักงานตำแหน่งงานประจำแบบครบวงจร เชื่อมต่อระหว่างองค์กรกับผู้สมัครงานเพื่อแก้ปัญหาความต้องการของตลาดแรงงานซึ่งยังมีความต้องการพนักงานตำแหน่งงานประจำค่อนข้างสูงโดยเฉพาะในสาขางานขาย, วิศวกร, ไอที, ธุรการ และการเงิน รวมถึงงานที่ต้องใช้ภาษาญี่ปุ่น

ภายในงาน มีแอคทิวิตี้ที่น่าสนใจมากมาย ดังนี้

1. กิจกรรม one on one coaching แนะอาชีพจากโค้ช HR มืออาชีพแบบตัวต่อตัว

2. กิจกรรมอ่านผลแบบทดสอบแรงจูงใจในการทำงาน น้องๆจบใหม่จะทำแบบทดสอบแรงจูงใจในการทำงานทาง Online มาล่วงหน้า และพี่ๆในงานจะอ่านผลการทดสอบภายในงาน

3. กิจกรรมไพ่ทำนายอาชีพ Talent Sort Card

ซึ่งงานนี้ คุณธิดารัตน์  กาญจนวัฒน์ผู้อำนวยการส่วนภูมิภาค – ไทยและเวียดนาม
กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย 
 จะขึ้นเวทีพูดคุยถึงที่มาของศูนย์ฯ และกิจกรรมต่างๆ  ตั้งแต่ เทรนด์อาชีพใหม่ในปัจจุบัน / อาชีพไหนตลาดต้องการสูง / อาชีพไหนคนสมัครมากที่สุด และ ภาพรวมตลาดแรงงานปัจจุบัน ฯลฯ

งานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 21 มิถุนายน 2561 นี้  เวลา 13.30 น. ณ ”Adecco Talent Recruitment Center” ชั้น 11 โซน A ตึก SP building (IBM อารีย์) – (BTS อารีย์)

Who dares to miss?

%d bloggers like this: