ชวนชมแฟชั่นโชว์การกุศล”ทอฝันจากฟากฟ้าสู่ชาวเขา”

ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ และคุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ ชวนชมแฟชั่นโชว์การกุศล”ทอฝันจากฟากฟ้าสู่ชาวเขา” 7 กค.นี้ ที่เพนนินซูล่า พลาซ่า

                                          ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ (ขวา) และ คุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ (ซ้าย)

ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ และ คุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ ชวนชมแฟชั่นโชว์ การกุศล”ทอฝันจากฟากฟ้าสู่ชาวเขา” 7 กค.นี้ ที่เพนนินซูล่า พลาซ่า

ต่อให้งานรัดมัดตัวและยุ่งขนาดไหน ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ  ก็ยังมีสปิริตเพื่อภารกิจการกุศลเสมอมา ล่าสุด ก็ยอมตกปากรับคำคุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ ยอมเป็นประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ให้กับงานแฟชั่นโชว์การกุศล “ทอฝันจากฟากฟ้าสู่ชาวเขา” ซึ่งจัดโดย “ชมรมเส้นสายบนลายไหมด้วยใจภักดิ์ ” อันมี คุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์  เป็นแม่งานใหญ่นั่นเอง

 

โดยงานจะจัดขึ้น ที่ เพนนินซูล่า พลาซ่า ถนนราชดำริ กรุงเทพฯ ในวันเสาร์ที่ 7  กรกฎาคม 2561 เวลา 14.00-17.00 น.  และมี ท่านผู้หญิง ดร. ภรณี มหานนท์  รองราชเลขาธิการในพระองค์สมเด็จพระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน

งานนี้จัดกันเป็นประจำทุกปี และปีนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้ว  ในงานจะมีการแสดงแฟชั่นโชว์ที่รังสรรค์จากผ้าของชาวเขาเผ่าต่างๆ จากนางแบบกิติมศักดิ์ทั่วฟ้าเมืองไทย และยังมีการร้องเพลงจากนักร้องชื่อดังและนักร้องกิตติมศักดิ์ อีกด้วย

ได้ยินมาว่า งานนี้ ดร.สิริลักข์ ยอมสวมหมวกเป็นนักร้องกิติมศักดิ์ขึ้นเวทีร้องเพลงอีกด้วย โดยจะร้องเพลงพระราชนิพนธ์ถึง 2 เพลงคือ “ชะตาชีวิต” และ “ยามเย็น”

นอกนั้ยังมีนักร้องกิติมศักดิ์ท่านอื่นๆอีกมากมาย อาทิ พล.ต.ท. เผ่าไทย ทองทิว จะร้องเพลง “คนขี้เหงา”  ธวัชชัย สุทธิมา จะร้องเพลง “ผู้ชนะสิบทิศ”  ดร.จรูญ-ดร.อุดมทัศนีย์ ยังประภากร จะร้องเพลงคู่ “ดำเนินทราย”  คุณรัตนา ชัยชนะกล จะร้องเพลงสากล แต่ขออุบไว้เซอร์ไพรซ์ และ อื่นๆอีก ฯลฯ

                 คุณสิริกร อินพรหม ดีไซเนอร์ เจ้าของ  “เอื้องสิริ ดีไซน์ By Oat”

และภายในบริเวณงาน ก็จะมีบู๊ธจำหน่ายผ้าชาวเขา ผ้าไทย จากร้านต่างๆ ซึ่่งหนึ่งในนั้นคือ “เอื้องสิริ ดีไซน์ By Oat” ของคุณสิริกร อินพรหม ดีไซเนอร์สาวที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ด้วยผลงานจากผ้าชนเผ่า ซึ่งจับงานด้านทำเสื้อผ้าแนวชนเผ่ามายาวนานถึง  30 กว่าปี  และชุดที่นักร้องกิตติมศักดิ์ อย่างคุณรัตนา ชัยชนะกล จะใส่ขึ้นร้องเพลงบนเวทีในงาน ก็เป็นชุดที่สั่งตัดเป็นพิเศษจากร้านของเธอนั่นเอง

นอกจากนั้น ยังมีร้านค้าของสวยๆงามๆให้ชมและช้อปกันอีกเพียบ รับรองสาวขาช้อปต้องละลานตาไปตามๆกัน

มางานนี้ ดร.สิริลักข์ แอบกระซิบว่า นอกจากจะได้ทั้งความสนุกสนานเพลิดเพลินเจริญตาเจริญใจตลอดงานแล้ว ยังได้อิ่มบุญกลับบ้านกันโดยถ้วนหน้า เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงาน จะมอบให้กับมูลนิธิศิลปาชีพพิเศษ โรงเรียนสอนคนตาบอด และเด็กมูลนิธิช่วยคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์

ปีหน้า ก็จะจัดอีกแน่นอนค่ะ

%d bloggers like this: