“HyaCell” เครื่องสําอางบํารุงผิวระดับพรีเมี่ยม จากสวิตเซอร์แลนด์ เปิดตัวในไทย

“HyaCell” เครื่องสําอางบํารุงผิวระดับพรีเมี่ยม จากสวิตเซอร์แลนด์ เปิดตัวในไทย

HyaCell  (ไฮยาเซลล์) เครื่องสําอางบํารุงผิวคุณภาพสูง ที่ได้รับการพัฒนาและผลิตในห้องปฏิบัติการ สวิตเซอร์แลนด์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นฟูผิ วให้แลดูอ่อนเยาว์ ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของผิวและ ช่วยฟื้ นฟูเซลล์ผิวชั้นใน เพิ่มคอลลาเจนให้กับผิว ทําให้ผิวแน่นฟูกระชับ เซลล์ผิวจะกลับมาทํางานใหม่ เหมือนวัยสาว จัดงานเปิดตัวอย่างเป็ นทางการในประเทศไทยในงาน “HYACELL” Anti – Aging Revolution

โดยมีคุณเกมส์-ดวงพร ปฐวีกานต์แบรนด์แอมบาสเดอร์และคุณโอม-ณัฐพงศ์ นาคทอง บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง พร้อมเหล่าเซเลบรีตี้คนดังตบเท้าเข้าร่วมคอนเฟิร์มคุณภาพระดับพรีเมี่ยม เพียบ

คุณมด – วารินทิพย์ ทิวารี ผู้อํานวยการฝ่ ายขายและการตลาด บริษัท ไฮยาเซลล์ (ไทยแลนด์) จํากัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ HyaCell ได้รับการพัฒนาและผลิตในสวิตเซอร์แลนด์โดยมีความโดดเด่นด้าน มาตรฐานคุณภาพในระดับสูง ซึ่งเป็นผลลัพธ์จากการวิจัยเป็นระยะเวลานานหลายปี โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วย ฟื้นฟูผิวให้แลดูอ่อนเยาว์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งเป็นการการรวมตัวกันของสารต้านอนุมูลอิสระที่จําเป็น สําหรับผิว คือ กรดไฮยารูโรนิค แอสตาแซนธิน เรสเวอราทรอล และสารออกฤทธิอื่นที่เป็นส่วนผสมหลักใน ์ ผลิตภัณฑ์ ซึ่งสารสําคัญเหล่านี้จะช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของผิวและช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวชั้นใน ซึ่งทํางาน ร่วมกับเปปไทด์ที่ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของผิวและช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวชั้นใน เพิ่มคอลลาเจนให้กับผิว ทําให้ ผิวแน่นฟูกระชับ เซลล์ผิวจะกลับมาทํางานใหม่เหมือนวัยสาว ทําให้เห็นผลดีในระยะยาว

ซึ่งวัตถุดิบทุกชนิด เกิดจากการคัดสรรด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญอย่างมีประสิทธิภาพและเทคโนโลยีที่ทันสมัย จึงทําให้ผลิตภัณฑ์ทุก ชิ้นมีคุณภาพพรีเมี่ยมและมาตรฐานในระดับสูง โดยปราศจากสารต่างกลิ่น นํ้าหอม สารแต่งสี พาราเบน ลิพิด ซิลิโคน นํ้ามันแร่ นอกจากนี้ยังไม่มีการทําการทดลองกับสัตว์ ไม่ว่าจะเป็นการทดลองประเภทใดก็ตาม คุณยี- วรรณพัทร วันสม ผู้อํานวยการฝ่ายกลยุทธ์ด้านการตลาด บริษัท ไฮยาเซลล์ (ไทย แลนด์) จํากัด กล่าวเพิ่มเติมว่า

งาน “HYACELL” Anti – Aging Revolution ถือเป็นการจัดงานเปิด ตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดยภายในงานครั้งนี้พร้อมเปิดตัว คุณเกมส์-ดวงพร ปฐวี กานต์แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกในประเทศไทย พร้อมร่วมพูดคุยเผยโฉมความโดดเด่น สารสําคัญของ ผลิตภัณฑ์HyaCell จากคุณหมอผู้เชี่ยวชาญจากสวิตเซอร์แลนด์Dr.Juerg Michael Haecki (นายแพทย์ เยิร์ก มิคาเอล แฮ็คกี้) และ Dr.Alejandro Avila Fe rrufino (นายแพทย์ อเลฮานโดร อวิล่า แฟร์รูฟิโน่) และคุณโอมณัฐพงศ์ นาคทอง บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ผู้สนใจผลิตภัณฑ์ HyaCell เครื่องสําอางบํารุงผิวระดับพรีเมี่ยม สามารถสั่งซื้อได้ทางช่องทางออนไลน์ ได้แก่ www.hyacellthailand.com , Facebook : Hyacell Thailand beauty, IG : hyacellthailandofficial และ Line id : @hyacellthailand และนอกจากนี้ยังมีการจําหน่ายผ่านตัวแทนขาย และเร็วๆ นี้จะมีการวางจําหน่าย ที่ร้าน Skin Lab by Xtrastrong ในเดือนกรกฎาคม 2561 ที่ ศูนย์การค้าเกสรพลาซ่า อีกด้วย คุณมด – วาริน ทิพย์กล่าวปิดท้าย

%d bloggers like this: