Willem Niemeijer CEO คีรี ทราเวล ฉลองวันเกิดครบรอบ 55 ปีแสนชื่นมื่น

มร.วิลเล็ม นีไมเยอร์ กับภริยาสุดเลิฟ มาดามน้อง-ดร.กฤษณา (หาระสาร) นีไมเยอร์(ขวาสุด) พร้อมด้วยลูกสาวคนโต น้องมาชา-มนสิชา (ขวา) และคนเล็ก น้องนาโอมิ-ณิศามณี (ซ้าย)

CEO คีรี ทราเวล ฉลองวันเกิดครบรอบ 55 ปีแสนชื่นมื่น

 

 

 มร.วิลเล็ม นีไมเยอร์ (Mr. Willem Niemeijer) ผู้ก่อตั้ง (Co Founder) เจ้าของ (Owner) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท คีรี ทราเวล จำกัด จัดงานฉลองวันเกิดโอกาสครบรอบ 55 ปีของตัวเองสุดอลังแต่แสนไพรเวต ที่คฤหาสน์ส่วนตัวย่านติวานนท์ หลังจากจัดรอบแรกสำหรับพนักงานบริษัทฯกว่า 60 ชีวิตมาแล้วที่โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง แจ้งวัฒนะ

งานนี้ มาดามแห่งคีรี ดร.น้อง-กฤษณา (หาระสาร) นีไมเยอร์(Kritsana Harasan Niemeijer)  ภรรยาสุดเลิฟของคุณวิลเล็มจงใจจัดให้เป็นแบบไพรเวตสุดๆ งานเลยแสนจะส่วนตั๊วส่วนตัว เชิญเฉพาะแขกสุดซี้คนสนิทของสามีเท่านั้น

                                               คุณแม่น้อง ขนาบด้วยน้องมาช่า –มนสิชา (คนซ้าย) ส่วนคนขวาคือน้องนาโอมิ-ณิศามณี

                              น้องมาช่า –มนสิชา นีไมเยอร์

และของขวัญวันเกิดสุดล้ำค่าที่ทำให้คุณวิลเล็มยิ้มหน้าบานไม่หุบด้วยความแฮปปี้สุดๆก็คือ การมาร่วมฉลองเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ของคนสำคัญที่สุด นั่นคือลูกสาวคนโต น้องมาช่า –มนสิชา นีไมเยอร์ ซึ่งบินลัดฟ้าจากบอสตันมาเพื่องานฉลองวันเกิดของแด๊ดดี้สุดเลิฟโดยเฉพาะ น้องมาช่าต้องจากครอบครัวไปเรียนหนังสือที่ RHOED  Island : School of Design (RISD), Boston ประเทศสหรัฐอเมริกาถึง 2 ปีแล้ว เป็นลูกสาวที่เรียนเก่ง ได้คะแนนสูงสุดในทุกวิชา โดยเฉพาะภาษาอังกฤษ วรรณกรรม และศิลปกรรม ที่คุณพ่อและคุณแม่ถือว่าเป็นอภิชาตบุตรโดยแท้ ส่วนลูกสาวคนเล็กคือ น้องนาโอมิ-ณิศามณี นีไมเยอร์  กำลังเรียนอยู่ที่โรงเรียน International School Bangkok นนทบุรี (ISB) โรงเรียนที่ติดอันดับ Top Ten ว่าค่าเทอมแพงที่สุดในประเทศไทย

สุขสันต์วันเกิดนะคะคุณวิลเล็ม นีไมเยอร์ ขอให้เป็นปีทองของชีวิตค่า

 

%d bloggers like this: