ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวโครงการหรู “แอราส บีชฟร้อนต์” คอนโดมิเนียมริมหาดจอมเทียน พัทยา

ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวโครงการหรู

“แอราส บีชฟร้อนต์” คอนโดมิเนียมริมหาดจอมเทียน พัทยา  ฉีกกรอบการพักผ่อนอย่างเหนื อระดับ ด้วยดีไซน์ที่ตอบโจทย์ความต้ องการครบทุกไลฟ์สไตล์

บริษัท ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ จัดงานเปิดตัวโครงการ “แอราส บีชฟร้อนต์” คอนโดมิเนียม    ริมหาดจอมเทียน พัทยา ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมแบบ Flagship ในเครือที่สูงที่สุด และใหญ่ที่สุด โดยตัวอาคารมีความสูง 38 ชั้น พร้อมด้วยคอนโดมิเนียมแบบวิลล่ าริมหาดสูง 4 ชั้น ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้ องการใช้ชีวิตการพักผ่อนแบบใกล้ ชิดกับธรรมชาติด้วยดีไซน์ที่ได้ แรงบันดาลใจมาจากทะเล โดดเด่นด้วยบรรยากาศริมหาดสุ ดสบายที่เน้นความเป็นส่วนตัว โดยให้ความสำคัญกับการจัดวางพื้ นที่อย่างลงตัว เพดานสูงโปร่งที่ออกแบบให้อยู่ ในองศาที่สามารถมองเห็นวิ วทะเลได้ทุกยูนิต

            นายสมภพ วาณิชเสนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ กล่าวว่า “สำหรับโครงการแอราส บีชฟร้อนต์ นับเป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่ เป็นความภูมิใจของบริษัท โดยสามารถคว้ารางวัล highly commended : Best Luxury Condo Development (Eastern Seaboard)จากเวที Thailand Property Awards 2016 ตั้งแต่ในช่วงระหว่างการก่อสร้ าง ซึ่งเราตั้งใจให้โครงการนี้เป็ นโครงการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์ สไตล์ โดยแบ่งพื้นที่ให้เป็นพื้นที่ facilities ระดับ 5 ดาว ตั้งแต่ล้อบบี้โถงต้อนรับ สระว่ายน้ำแบบบีชฟร้อนต์ริมหาด Business Center สนามเด็กเล่นกลางแจ้งบนชั้น 1โซน Skyline beachclub ห้องสมุด ห้องเกมส์ ทั้งหมดตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2000 ตารางเมตร และทุกโซนมีทางเชื่อมเข้าหากั นแบบไร้รอยต่อทั้งชั้น เพื่อให้สมาชิกทุกคนของทุ กครอบครัวสามารถใช้เวลาร่วมกั นได้แบบไม่มีวั นพลาดการชมพระอาทิตย์ ตกแสนโรแมนติก ด้วย Sky lounge บนชั้นสูงสุด

            สำหรับโครงการ แอราส บีชฟร้อนต์ นั้นสามารถเข้าอยู่ได้แล้วตั้ งแต่ปี 2017 ซึ่งขายห้องพักไปได้แล้วมากถึง 80% ปัจจุบันคงเหลืออีกประมาณ 60 ยูนิตเท่านั้น โดยราคาขายเริ่มต้นตั้งแต่ 4.4ล้านบาทไปจนถึง 30 ล้านบาท อัตราส่วนลูกค้าของเรานั้นมีทั้ งคนไทยและต่างชาติแบบ 50/50 โดยเทรนด์การเลือกซื้ออสังหาริ มทรัพย์อย่างโครงการคอนโดมิเนี ยมตากอากาศนั้นส่วนใหญ่จะซื้ อเพื่ออยู่อาศัย ที่ให้ความสำคัญกับทำเลที่ตั้ง และคุณภาพของโครงการ และถึงแม้จะมีคอนโดมิเนี ยมตากอากาศติดทะเลเกิดขึ้ นมากมาย แต่ด้วยความลงตัวของทำเลที่ตั้ งอยู่ริมหาดจอมเทียน พัทยา พร้อมด้วย facility ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

 อย่างครบครัน รวมถึงการใช้เทคโนโลยีการก่ อนสร้างที่ทันสมัย ปลอดภัย โดยบริษัทที่ได้รับมาตรฐานสากล และทีมพัฒนาโครงการที่มี ประสบการณ์ในแวดวงอสังหาริมทรั พย์กว่า 10 ปี ทำให้เราภูมิใจและมั่นใจกั บโครงการนี้มาก”

      

      แอราส คอนโดมิเนียม คอนโดมิเนียมหรูริมหาดจอมเทียน พัทยา ตั้งอยู่บนถนนเลียบชายหาด  จอมเทียน ซอย 17 บนเนื้อที่โครงการทั้งหมด 3 ไร่ 2 งาน 70 ตารางวา ประกอบไปด้วยอาคารที่อยู่อาศั ยทั้งหมด 2 อาคาร แบ่งเป็นอาคาร A “Aether” ความสูง 38 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด317 ยูนิต และอาคาร B “Aeolus” ความสูง 4 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 14 ยูนิต รวมจำนวนห้องพักทั้ งหมดของโครงการ 331 ยูนิต โดดเด่นด้วยการออกแบบพื้นที่ใช้ สอยอย่างคุ้มค่า สามารถมองเห็นวิวทะเลทุกยูนิต สามารถเข้าอยู่ได้แล้ววันนี้

 

 

 

%d bloggers like this: