น้อง“ซาเอะ” บินไปเก็บตัวก่อนชิงมงกุฎมิสเอเชียแปซิฟิกฯ 2017 ณ กรุงมนิลา ฟิลิปปินส์

น้อง“ซาเอะ” ฬิษา สุวรรณเกษการ (ว่าที่) คุณหมอหน้าหวานมากความสามารถ ดีกรีนักเรียนทุนมงบุโชที่ได้ ไปเรียนที่ญี่ปุ่น ปัจจุบันเป็นนักศึกษาแพทย์ศิริ ราชพยาบาล และเป็นเจ้าของตำแหน่ง Miss Perfect Skin สาวผิวสวยแห่งเวทีซุปร้าเนชั่ นแนล ไทยแลนด์ 2017 (Supranational Thailand 2017)

น้อง”ซาเอะ” มีไลฟ์สไตล์ค่อนข้างแหวกแนวกว่าสาวงามคนอื่นคือ ชอบเข้าวัดฟังเทศน์ และเคยเดินทางไปแสวงบุญต่างประเทศมาหลายที่ ไม่ว่าจะเป็นอินเดีย ศรีลังกา ฯลฯ

เธอมีความฝันตั้งแต่วัยเด็กว่าอยากเป็นคุณหมอที่เป็นนางงามและเป็นตัวแทนของประเทศ เพื่อจะได้ทำประโยชน์ให้สังคมในวงกว้างมากขึ้น ซึ่ง ณ วันนี้ฝันของเธอใกล้เป็นจริงแล้ว

หลังจากได้รับรางวัลสาวผิวสวยจากเวที Miss Perfect Skin  เธอได้รับการแต่งตั้งเป็น มิสเอเชียแปซิฟิกไทยแลนด์ 2017 (Miss Asia Pacific International Thailand 2017) เพื่อเป็นตั วแทนสาวงามประเทศไทยไปชิงมงกุ ฎมิสเอเชียแปซิฟิก อินเตอร์เนชั่นแนล 2017 (Miss Asia Pacific International 2017) เวทีระดับภูมิภาคแปซิฟิกที่เก่ าแก่ที่สุด ณ ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นเวทีเดียวกับนางงามรุ่นพี่อย่างปรียานุช ปานประดับ และเอ็มม่า วรรัตน์ สุวรรณรัตน์ ได้เคยขึ้นประกวดและคว้ามงกุ ฎสร้างชื่อให้ประเทศไทยมาแล้ว

สามารถติดตามให้กำลังใจน้ องซาเอะได้ที่ IG: lisasaeko FB: lisa suwannaketkarn

%d bloggers like this: