การบินไทยร่วมกิจกรรม “Women’s Journey Thailand 2017”

 การบินไทยร่วมกิจกรรม “Women’s Journey Thailand 2017”

นางภัครา เรืองสิรเดโช (ที่ 3 จากซ้าย) รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่หน่วยธุรกิจบริการการบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และนางศรีสุดา วนภิญโญศักดิ์ (ที่ 4 จากซ้าย) รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิกใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยนางฉฎาณิศา ชำนาญเวช (ที่ 5 จากซ้าย) รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สายปฏิบัติการ 2 ร่วมเปิดกิจกรรม “Women’s Journey Thailand 2017”

ซึ่งจัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ตลอดเดือนสิงหาคม 2560 เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวสตรีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพที่มีกำลังซื้อสูง และเพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ต่อกลุ่มนักท่องเที่ยวสตรีทั่วโลกที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวยังประเทศไทย รวมทั้งเดินทางออกจากประเทศไทย ทั้งนี้ บริษัท การบินไทยฯ ได้จัดตกแต่งเคาน์เตอร์เช็คอิน หมายเลข B09 เป็นพิเศษในธีมพิงค์เลดี้

เพื่อให้บริการผู้โดยสารสตรีทุกชั้นโดยสารในทุกเที่ยวบินของการบินไทย ระหว่างเวลา 05.00-20.00 น. ทุกวันตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 สิงหาคมนี้ ณ บริเวณโถงอาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

 อนึ่ง โครงการ “Women’s Journey Thailand 2017” จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นการต่อยอดจากโครงการ “Women’s Journey Thailand 2016” ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีโดยสามารถสร้างการรับรู้ต่อกลุ่มนักท่องเที่ยวสตรีทั่วโลกได้กว่า 27 ล้านครั้ง ททท. จึงได้ต่อยอดโครงการฯ ดังกล่าวอีกครั้งในปีนี้ โดยร่วมกับภาครัฐและเอกชนกว่า 800 ราย มอบโปรโมชั่น ส่วนลด สิทธิพิเศษให้แก่นักท่องเที่ยวสตรีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษมากมายตลอดเดือนสิงหาคม ศกนี้

 

%d bloggers like this: