เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ครีมกันแดด W2M By B’Secret

ปันปัน นั่งฮอลฯ เหินฟ้า เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์
ครีมกันแดด W2M By B’Secret
ซุปตาร์แถวหน้า ตบเท้าร่วมแสดงความยินดี

ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด W2M By B’Secret บริหารงานโดย คุณจิ๊บ ชนม์นิภา วิเศสุรนันท์ ทุ่มงบไมอั้น จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด W2M By B’Secret พร้อมไฮโลท์การเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวสวย ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ที่นั่งฮอลลิคอปเตอร์เหินฟ้ามาในงาน โดยภายในงานนี้ยังมีดารานักแสดงแถวหน้าของวงการ เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี อาทิ โดม ปกรณ์ ลัม / ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ / แพท ณปภา ตันตระกูล / วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ / วู้ดดี้ เกิดมาคุย / ดีเจนุ้ย-ดีเจต้นหอม ณ ห้อง The Derk ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิต

คุณจิ๊บ ชนม์นิภา วิเศสุรนันท์ ผู้บริหาร ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด W2M By B’Secret กล่าวว่า “ดีใจมากๆ ค่ะที่ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด W2M By B’Secret มียอดจำหน่ายเป็นอันดับหนึ่ง คือยังไม่ทันได้เปิดตัวยอดจำหน่ายก็เกินเป้าที่เราวางไว้ ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด W2M By B’Secret เป็นกันแดดที่ละลายได้ เป็นแบรนด์แรกเลยก็ว่าได้ เนื้อจะบางเบามากๆ เหมือนวิปครีม ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สัมผัสนุ่มละมุนราวกับมูส คือมองว่ากันแดดที่ใช้ได้ในชีวิตจริง เนียนได้แต่ต้องไม่สร้างความอึดอัดใจให้ผิวของเรา ครีมกันแดด W2M W2M By B’Secret เรารู้ว่าผิวต้องการอะไร ทำให้ผิวเราเรียบเนียน ปกปิด และให้ความเบาสบายแก่ผิว โชว์ผิวใส แม้มองใกล้ก็ไม่โป๊ะ ทำให้ผิวเราเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ส่วนงานเปิดตัววันนี้ ก็ดีใจมากๆ ค่ะ เตรียมงานมานานพอสมควร ตื่นเต้นทุกวันว่างานจะออกมาเป็นยังไง แต่วันนี้ถือว่าประสบความสำเร็จมาก ดีใจที่ได้น้องปันปันมาร่วมงานพรีเซ็นเตอร์ มีพี่ๆ สื่อมวลชน และดาราหลายๆ คนที่มาร่วมงานนี้ ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ ค่ะ”

ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด W2M By B’Secret กล่าวว่า “ตื่นเต้นมากค่ะสำหรับงานเปิดตัวครีมกันแดด W2M By B’Secret ได้นั่งฮอลลิคอปเตอร์มาในงานด้วย ตอนคุยงานกันกลัวๆ เสียวๆ เหมือนกันนะคะ แต่พอได้นั่งจริงๆ ก็สนุกดีค่ะ ดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับทางคุณจิ๊บ เพราะได้ยินมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว ครีมน้ำผึ้งป่า คือดังมากๆ ในโซเชียลฯ และดารานักแสดงในวงการก็ใช้กันเยอะ พอทางคุณจิ๊บเลือกให้ปันปันมาเป็นพรีเซอร์เตอร์ของครีมกันแดด W2M By B’Secret บอกเลยว่าเป็นครีมกันแดดที่ทำให้ปันปันอึ้งมาก ตั้งแต่ใช้ครั้งแรก เพราะเนื้อครีมนุ่มมาก พอทาปุ๊บก็ละลายซึมทันที แล้วปกป้องเราได้ทั้งวัน ไม่เหนียวหน้าเลย ทำให้เรารู้สึกสบายผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา ท้ายนี้ปันปันก็รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับคุณจิ๊บ ดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ แบบคุณจิ๊บ”

%d bloggers like this: