ภาครัฐจับมือเอกชน ไทย – จีน เปิดตัวแคมเปญสานสัมพันธ์ไทย – จีน

 

ภาครัฐจับมือเอกชน ไทย – จีน เปิดตัวแคมเปญสานสัมพันธ์ไทย – จีน

ชู Soft Power เที่ยวไทยสุดฟิน อินกับศิลปินไทยสุดเลิฟ 

“Star For You Tour” หวังสร้างเม็ดเงินขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยปลายปี

 
เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีน ด้วยการชู Soft power ของไทย ตามนโยบายรัฐบาล จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “Star For You Tour” ใช้กลยุทธ์ Influencer Marketing เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวจีนที่ชื่นชอบศิลปินไทย การเดินทางมาท่องเที่ยวในสถานที่ท่องที่ยวต่างๆของไทย และได้ชมคอนเสิร์ตพิเศษครั้งแรกที่นี่ ที่เดียวที่รวมศิลปินคนโปรดจากซีรีส์ดังไว้ถึง 4 คน ในงาน “Star For You Meeting Concert” ที่จะจัดขึ้นวันที่ 2 ธันวาคม 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ผู้จัดมั่นใจจะเป็นการสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ดีให้กับประเทศไทย
 
 
ข้อมูลจาก ททท.เผยสถานการณ์ตัวเลขนักท่องเที่ยวจีนปัจจุบันตั้งแต่ 1 มกราคม – 10 พฤศจิกายน 2566 มีจำนวนนักท่องเที่ยวจีนที่เดินทางมาแล้วทั้งสิ้น 2,876,426 คน ซึ่งแคมเปญดังกล่าวผู้จัดงานคาดว่า จะช่วยนำนักท่องเที่ยวจีนกลุ่มรุ่นใหม่มาไทยไม่น้อยกว่า 5,000 คน สร้างรายได้ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาท และยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์อันดีฉันท์พี่น้องระหว่างไทย – จีน ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นในช่วงเทศกาลปลายปี
 
 
ล่าสุด องค์กรภาครัฐ/เอกชนไทยและจีน ได้เปิดตัวแคมเปญสานสัมพันธ์ไทย – จีน “Star For You Tour” เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ ททท., สมาคมผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวสัมพันธ์ ไทย-จีน, สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง, ตำรวจท่องเที่ยว, บริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน), OTOP Trader, Thai Sports, บริษัท เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ จำกัด และผลิตภัณฑ์ Propoliz
 
ในรูปแบบแพ็กเกจเที่ยวไทยสุดประทับใจ พร้อมร่วมชมคอนเสิร์ต “Star For You Meeting Concert” กิจกรรมแฟนมีตที่ให้ผู้เข้าชมใกล้ชิดศิลปินไทยแบบสุด Exclusive โดยคัดเลือกศิลปินชื่อดัง 2 คู่ ขวัญใจแฟนคลับชาวจีน ได้แก่ ฟิล์ม ธนภัทร – แจม รชตะ สายนักแสดงนำที่สร้างความจิ้นฟินไม่หยุด จาก ซีรีส์ดัง คุณชาย และ กฎแห่งรักดึงดูด (Law Of Attraction) และคู่พาร์ทเนอร์มาแรง ต้าห์อู๋ พิทยา – ออฟโรด กันตภณ วัยรุ่นสาย Boy Band วง Laz 1 และนักแสดงนำซีรีส์ รักไม่รู้ภาษา (Love In Translation) ทางช่องวัน 31 ที่โคจรมารวมตัวกันบนเวทีที่นี่ที่เดียว  มอบความสุขสุดพิเศษให้แก่กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางมาเยือนไทยโดยเฉพาะ โดยจะ Kick Off ความสนุกสุดฟิน สุดประทับใจครั้งแรกต้อนรับเป้าหมายผู้ร่วมงาน 5,000 คน ในวันที่ 2 ธันวาคม 2566  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
 
 
ซึ่งคอนเสิร์ต“Star For You Meeting Concert” จัดโดย บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ร่วมกับ บริษัท สยาม คาซา
เทรดดิ้ง จำกัด ครั้งแรกของโชว์จาก 4 หนุ่มบนเวทีเดียวกัน เป็นการครีเอทโชว์เฉพาะงานนี้เท่านั้น ไม่เหมือนที่ไหนที่เคยโชว์ในประเทศอื่น 
อย่าพลาด 2 ธันวาคม นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพ   
%d bloggers like this: