HORO SO CELEB By GYPSY QUEEN

 

ให้เกียรติมานั่งพยากรณ์ประจำที่นี่แล้ว สำหรับหมอดูไพ่ยิปซีสาวสวยไฮโซอย่าง “ยิปซี ควีน” คุณนุก จุรีพร สำราญเพ็ชร ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

พยากรณ์ประจำเดือนสิงหาคม 2566

าศีเมษ (21 มีค.-19เม.ย.)
     การงาน ช่วงนี้ชาวราศีเมษค่อนข้างจะมีความโดดเด่นเรื่องการงาน จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวัง การยืนหยัดอยู่อย่างสง่างาม เป็นผู้ที่มากฝีมือ จะได้ชื่อเสียงจากการงาน
     การเงิน การลงทุนช่วงนี้จะมีผลกำไรเต็มเม็ดเต็มหน่วย จะได้ผู้ใหญ่สนับสนุนทางการเงิน โดยเฉพาะท่านที่ทำธุรกิจค้าขาย ซื้อมาขายไป จะเห็นเม็ดเงินเป็นกอบเป็นกำ ไม่ควรเสี่ยงโชคเพราะเงินที่ได้นั้น มาจากน้ำพักน้ำแรง หรือหากคิดจะพึ่งพาทางการเงินกับแบงค์ก็จะราบรื่นดี
    ความรัก ช่วงนี้ต้องระวังหน่อย มีเกณฑ์ว่าจะมีรักเข้ามาแทรกซ้อน หรือในกรณีที่พึ่งคบหาดูใจ รู้จักกันได้ไม่นาน ระวังให้ดี ระวังจะถูกหลอก เพราะระยะนี้ความรักคือความลุ่มหลงไม่ใช่รักแท้ แต่ก็ทำให้หลงใหลจนเสียความเป็นตัวของตัวเอง
    สุขภาพ สำหรับเรื่องสุขภาพชาวราศีเมษจัดอยู่ในเกณฑ์ผู้มีสุขภาพแข็งแรงอดทนเก่งแต่บางครั้งการที่คุณหักโหมไม่ว่าจะเป็นเรื่องเที่ยวหรือเรื่องงานมากเกินไป ก็จะมีผลกับสุขภาพเหมือนกัน พักผ่อนบ้าง อะไรบ้าง อย่าคิดว่าตัวเองแข็งแกร่งแล้วจะทำยังไงกับร่างกายก็ได้ เครื่องจักรยังมีวันเสีย คนก็ต้องมีวันป่วยเป็นธรรมดา
 
ราศีพฤษภ (20 เม.ย.-20 พ.ค.)
     การงาน ระวังเรื่องคำพูด เพราะมีเกณฑ์จะมีปัญหาทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง การพูดมากไปจะส่งผลเสียมากกว่าผลดี บางครั้งการที่คุณดื้อรั้นดันทุรังมากเกินไป ก็จะก่อให้เกิดผลเสียมากกว่าผลดี พอผ่านเข้ากลางเดือนไปแล้วสถานการณ์ต่างๆก็จะเริ่มดีขึ้น การงานจะกลับมาลงตัวและเดินหน้าอีกครั้ง
     การเงิน ช่วงนี้อาจหมุนเงินเหนื่อยหน่อย จับแพะชนแกะ เพราะรายจ่ายที่คงที่แต่รายรับไม่คงที่ หรือรายรับน้อยกว่ารายจ่ายนั่นเอง จึงทำให้การหมุนเงินเป็นไปอย่างยากลำบาก ต้องระวังให้ดี จะใช้จะทำอะไรให้คิดให้ตรึกตรองให้ดี อย่าพึ่งลงทุนอะไรในช่วงนี้ หลีกเลี่ยงการให้คนยืมเงิน ไม่ควรเสี่ยงโชค สำหรับคนที่มีแฟนก็จะพอพึ่งพาทางด้านการเงินได้อยู่ แต่ไม่มากมายอะไร
      ความรัก ชีวิตคู่ก็เหมือนลิ้นกับฟัน กระทบกระทั่งกันบ้างก็เป็นเรื่องธรรมดาแต่ถ้าปล่อยไว้นานเกินไปไม่รีบเคลียร์โอกาสที่จะมีมือที่สามเข้ามาแทรกแซงก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น ท่านใดที่กำลังมีปัญหาขัดแย้งกันอยู่ก็ขอให้รีบเคลียร์ อย่าปล่อยให้เรื้อรังเพราะการหนีปัญหาไม่ช่วยอะไร หันหน้าเข้าคุยกันจะดีที่สุด
      สุขภาพ ให้ระวังเรื่องอาหารการกินเป็นพิเศษ ช่วงนี้โรคอ้วนกำลังถามหา ระวังจะมีไขมันอุดตันเส้นเลือด แนะนำให้ออกกำลังกายบ้างเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงของคุณ การพักผ่อนก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ควรใส่ใจพักผ่อนให้เพียงพอ สุขภาพที่ดีหาซื้อที่ไหนไม่ได้ ต้องสร้างเองจากตัวคุณ
 
ราศีเมถุน(21 พ.ค-21 มิ.ย)
       การงาน ดวงการงานช่วงนี้กำลังมาแรง จะมีงานเสนอเข้ามาหรือมีคนชักชวนให้ไปทำงานด้วยใน กรณีสำหรับท่านที่กำลังมองหางานใหม่ ช่วงนี้เป็นช่วงที่เหมาะสม เพราะมีเกณฑ์จะได้งานโดยเฉพาะกลางเดือนไปแล้ว ดวงงานรุ่งถึงขีดสุด จะทำอะไรก็ให้รีบตัดสินใจ แต่ถึงงานจะดีอย่างไรก็ยังมีสิ่งที่ต้องระวัง นั่นก็คือเรื่องของคำพูดที่อาจจะก่อให้เกิดปัญหาในภายภาคหน้า ฉะนั้นควรคิดทุกคำก่อนพูด แต่ไม่ต้องพูดทุกคำที่คิด
      การเงิน ช่วงต้นเดือนอาจจะฝืดหน่อย เงินอะไรก็ตามที่คาดหวังว่าจะได้ก็อาจไม่เป็นอย่างที่คุณคิด ไม่ควรเสี่ยงโชคแต่ก็ยังดี พอพ้นสัปดาห์แรกเข้าสัปดาห์ที่สอง การเงินเริ่มกระเตื้อง มีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่ จะดีมากสำหรับท่านที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ มีเกณฑ์จะได้ทรัพย์ก้อนใหญ่จากการซื้อขายบ้านและที่ดิน ช่วงปลายเดือนงดการลงทุนหรือหากมีเรื่องจำเป็นต้องใช้จ่ายอะไรก็จงคิดให้รอบคอบ จะได้ไม่เจอปัญหาเงินฝืด
      ความรัก ระยะนี้ห่างๆกันหน่อยก็ดี เพราะใกล้กันมากก็จะมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ ความคิดเห็นค่อนข้างจะขัดแย้งกันทางที่ดีคือพยายามอย่าปรึกษาเรื่องใดๆ กับคนรักในตอนนี้จะดีที่สุด บางรายมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งแต่ก็ไม่ร้ายแรงจนถึงขั้นต้องเลิกกัน แต่ถ้าในกรณีที่จะต้องเลิกกัน นั่นก็เป็นเพราะข้อตกลงระหว่างคุณทั้งคู่
       สุขภาพ สำหรับท่านที่กำลังป่วยหรือไม่สบายอยู่ ก็กำลังจะดีขึ้นต่อให้เป็นโรคร้ายก็จะรักษาหายได้ สุขภาพในช่วงนี้ไม่มีอะไรต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะอุบัติเหตุไม่มี สำหรับท่านที่วางแผนจะมีบุตรก็เป็นเรื่องน่ายินดี คุณมีเกณฑ์จะได้ลูกแฝดและลูกจะนำโชคมาให้
 
ราศีกรกฎ (22 มิย -22 กค.)
         การงาน ช่วงต้นเดือนจะมีโชคเรื่องการงาน จะมีงานพิเศษติดต่อเข้ามา ถือว่าเป็นงานเสริมที่มีรายได้ง่ายๅ ไม่ยุ่งยาก สำหรับท่านที่กำลังติดต่อดีลงานกับลูกค้า ก็จะสำเร็จ การค้าขายจะได้ลูกค้าประจำ หากมีสินค้าก็จะมีคนมารับถึงที่ ไม่ต้องวิ่งออกไปขายให้เหนื่อย สำหรับท่านที่ยังมองหางานอยู่ ในตอนนี้ก็มีเกณฑ์ว่าจะได้งาน ถือว่าดวงงานในเดือนนี้ดีมากๆ
         การเงิน การเงินสำหรับเดือนสิงหาคมนี้ดูว่าจะเงียบเหงาไปซักหน่อย แต่ก็ไม่แย่อย่างที่คิด เพียงแค่เส้นทางการเงินอาจจะดูยากลำบากซักหน่อย แต่ก็พอได้อยู่ เรื่องการลงทุนหรือการเสี่ยงโชค ควรจะชะลอเอาไว้ก่อนสานต่อหรือทำสิ่งที่มีอยู่ให้ดีที่สุดก็พอแล้ว เดือนหน้า การเงินอาจดีกว่านี้ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
         ความรัก สำหรับท่านที่กำลังมองหาคนรู้ใจ มีเกณฑ์จะได้เจอในไม่ช้า ประมาณกลางเดือนก็มีสิทธิ์ลุ้น สำหรับผู้ชายก็จะได้เจอกับผู้หญิงที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมในการเป็นศรีภรรยา หากเป็นผู้หญิงคุณก็จะได้คู่ครองที่จะดูแลอุปถัมภ์ค้ำชูให้ชีวิตอยู่สุขสบาย เรียกว่าต่างฝ่ายต่างเกื้อหนุนซึ่งกันและกัน สำหรับท่านที่มีครอบครัว มีเกณฑ์จะได้บุตรมาเชยชม
         สุขภาพ เดือนนี้เป็นเดือนที่คุณต้องลุยงานอย่างหนักและต้องใช้ความคิดอย่างมาก ซึ่งส่งผลให้การพักผ่อนไม่เพียงพอ ให้ระวังเรื่องความดันโลหิต เลือดหนืด ซึ่งจะเป็นสาเหตุของเส้นเลือดในสมองแตกได้ ปล่อยใจให้ สบายพักผ่อนให้เพียงพอ ดูแลสุขภาพอย่างดี ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ถ้ามีโอกาส ก็ให้ไปทำบุญถวายโลงศพบ้างก็จะดีขึ้น
 
ราศีสิงห์ (23 ก.ค.-22 ส.ค.)
           การงาน เดือนนี้เป็นเดือนแห่งการเปลี่ยนแปลง อาจมีการโยกย้ายเรื่องการงาน มีอริศัตรูหรือคู่แข่งที่ต้องระวัง โดยเฉพาะท่านที่ทำงานประจำ ตำแหน่งที่มีอยู่ตอนนี้อาจจะมีคนอยากได้ ให้ระวังตัวไว้หน่อยก็ดี อีกทั้งยังถูกเจ้านายกดดันเรื่องการสร้างผลงาน ฉะนั้นการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ จะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่ขึ้นอยู่กับความสามารถของคุณที่จะต้องพิสูจน์ให้ผู้ใหญ่เห็นว่าเราทำได้ และเราคู่ควร สำหรับท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัว ก็ต้องระวังคู่แข่งจะหาทางกลั่นแกล้งให้เกิดความเสียหายหรือเสียเครดิต
           การเงิน ดวงทางการเงินในระยะนี้บอกได้เลยเฮงสุดๆ เจรจาอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ใช้วาทศิลป์ในการพูดให้เป็นประโยชน์แล้ว จะเรียกเงินเข้ากระเป๋าได้ไม่น้อย ทั้งนี้ยังรวมไปถึงการระดมทุนเจรจาเรื่องการเงิน ขอกู้เงินจากแบงค์ก็จะผ่านฉลุย  สำหรับท่านที่ทำค้าขายมีหน้าร้านก็จะได้ลูกค้าประจำ ได้กำไรเต็มเม็ดเต็มหน่วย สรุปการเงินเดือนนี้เฮงสุดๆ
             ความรัก หัวใจคุณตอนนี้คงเป็นสีชมพู มองอะไรทางไหนก็ดูสดชื่นไปหมด ความรักที่เข้ามาอย่างรวดเร็วโดยไม่ทันตั้งตัว ดูเหมือนว่าอะไรก็จะลงตัวไปหมดแต่นี่ไม่ใช่ความรักที่ยั่งยืน เผื่อใจเอาไว้หน่อยก็ดี ความรักครั้งนี้ก็แค่เข้ามาทักทาย แต่จะหยุดอยู่ที่เราหรือไม่ ขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์ระหว่างทางความหลงใหลเป็นเพียงสิ่งชั่วยาม เนื้อแท้ของความจริงใจต่างหากที่จะมัดใจอีกฝ่ายให้อยู่กับเรา
             สุขภาพ ความอึดต้องยกให้ชาวราศีสิงห์ ไม่ว่าจะเจอเรื่องหนักเรื่องเบา เอาอยู่ทุกเรื่อง ไม่มีป่วยไม่มีเจ็บ ไม่มีสาย ไม่มีลา แต่คนเราก็ต้องพักบ้าง สุขภาพที่ไม่เจ็บป่วยเป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าเราไม่ดูแลรักษาก็อาจจะอยู่ได้ไม่นาน ช่วงนี้อากาศเปลี่ยน ฝนตกบ่อย ดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ
 
ราศีกันย์ (23 ส.ค.-22 ก.ย. )
             การงาน ดวงการงานช่วงนี้ค่อนข้างจะหนักเหนื่อยเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูยุ่งยากติดขัดมีอุปสรรครอบด้าน แต่ด้วยความเก่งและอึดของคุณ จะทำให้คุณผ่านอุปสรรคต่างๆ นี้ไปได้ในที่สุด ระวังเรื่องคดีความ และจะมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจที่มาจากบุคคลอื่นไม่ใช่ตัวคุณ แต่ช่วงปลายเดือนก็ยังพอมีเรื่องที่ทำให้ดีใจอยู่บ้าง การรอคอยที่แสนยาวนานจะได้รับคำตอบ จะได้รับข่าวดีเรื่องงาน 
             การเงิน เดือนนี้กระแสการเงินอาจจะแผ่วหน่อย แต่ก็ยังหมุนเลี้ยงตัวเองได้ในธุรกิจขนาดเล็ก เงินได้มาก็ต้องจ่ายไป ซึ่งก็ดีกว่า มีเรื่องต้องจ่ายแต่ไม่มีเงินเข้ามา ไม่ควรเสี่ยงโชคหรือลงทุนอะไรในตอนนี้ไว้รอให้กระแสการเงินดีกว่านี้แล้วค่อยคิดเรื่องลงทุน แต่สำหรับการอุปถัมภ์การเงินจากคู่ครอง ยังคงมีให้ใช้จ่ายไม่ขาดมือ
           ความรัก อันนี้ต้องขอเตือนไว้เลย ใครที่กำลังจะปลาสองมือ ระวังจะไม่เหลือสักมือ ความรักที่เป็นสามเส้า ถึงเวลาต้องตัดสินใจจบปัญหานี้ ตัดสินใจเลือกมาซักคน ว่าจะเลือกใคร จะได้ไม่ต้องเก็บกำความทุกข์ ไปแบบนี้เรื่อยๆ แต่สำหรับคนที่ยังไม่มีแฟน จะได้เจอเนื้อคู่ในเร็วเร็วนี้
          สุขภาพ ช่วงนี้จะมีดวงเคราะห์และอุบัติเหตุ ต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง ห้ามประมาทเด็ดขาดโดยเฉพาะเรื่องยานพาหนะ เราขับดีแค่ไหนแต่เพื่อนร่วมบนถนนก็อาจจะทำปัญหาให้กับเราได้ และต้องฝากดูแลเรื่องสุขภาพ ตรวจเช็คร่างกาย เพราะมีเกณฑ์ผ่าตัดอยู่เหมือนกัน
 
ราศีตุล (23 ก.ค.-22 ต.ค.)
           การงาน การงานของชาวราศีตุลค่อนข้างจะเติบโตอย่างรวดเร็ว ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจส่วนตัว เรียกว่าเข้าสู่จุดที่ขยายธุรกิจอย่างเต็มสูบ สำหรับท่านที่ทำงานเป็นลูกจ้าง ก็มีแนวโน้มที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  ยังรวมไปถึงธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือมีลูกค้าเป็นต่างชาติ ก็จะคือคักเป็นพิเศษ และมีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ
         การเงิน การ หมุนเงินในช่วงนี้เป็นไปอย่างคล่องตัว ซื้อง่ายขายคล่อง ได้มาจ่ายไป การลงทุนหากอยากจะได้ผลตอบแทนที่สูง คุณก็ควรที่จะลงทุนอย่างเต็มที่ อย่างมีคุณภาพ อย่างที่หวังว่าจะลงทุนน้อยๆแล้วให้ได้กำไรเยอะมันเป็นไปไม่ได้หรอก ของแพงก็ต้องดี นั่นคือสัจธรรม ไม่ควรเสี่ยงโชค การติดต่อทำธุรกรรมกับแบงค์และไฟแนนซ์ เป็นไปอย่างราบรื่น
        ความรัก การเดินทางไกลอาจทำให้คุณได้พบรักแท้อย่างไม่คาดคิด ความรักไม่ใช่สิ่งที่คนจะตามหาได้ แต่เมื่อมันใช่และถึงเวลา ความรักจะเดินเข้ามาหาเราเอง คนที่วิ่งตามหาความรัก ส่วนใหญ่ จะเจอรักไม่ดี รู้อย่างนี้อยู่เฉยๆ รอให้ความรักวิ่งมาหาเราจะดีกว่า อีกกรณี ก็มีโอกาสจะได้พบรักกับชาวต่างชาติ พบรักกับคนต่างภาษา นั่นคือพรหมลิขิต
       สุขภาพ ถึงแม้ว่าชาวราศีตุลในช่วงนี้จะมีสุขภาพที่แข็งแรงและไม่มีปัญหาทางด้านสุขภาพแต่อย่างใด แต่โลกทุกวันนี้มันมีการพัฒนาของเชื้อโรคอยู่ตลอดเวลา มีเชื้อใหม่ๆ เข้ามา ซึ่งแฝงอยู่รอบตัวเรา ดังนั้นควรจะดูแลสุขภาพของเราให้แข็งแรงและมีภูมิต้านทานอยู่เสมอ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ดูแลวันนี้ดีกว่าซ่อมแซมวันหน้า ขอให้คุณมีสุขภาพที่แข็งแรง
 
ราศีพิจิก (23 ค.ค.-22 พ.ย.)
        การงาน ช่วงกลางเดือนจะมีโชคเรื่องการงานใครที่กำลังมองหางานอยู่ ช่วงนี้เป็นช่วงที่เหมาะเลย มีเกณฑ์จะได้งาน สำหรับคนที่มีงานทำอยู่ก็ไม่มีอะไรต้องกังวล คงยุ่งอยู่กันต่อไปอีกยาวยาว สำหรับท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัว ก็จะ
ได้ดีลงานกับลูกค้าใหม่ หรือบางครั้งลูกค้าก็กำลังวิ่งตามหาคุณอยู่ ถือว่าดวงการงานในเดือนนี้ดีสุดๅ
      การเงิน จะได้ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเรื่องการเงิน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการลงทุน หรือการ Support จากคู่ครอง การลงทุนในช่วงนี้โดยเฉพาะผู้ที่ทำค้าขาย ซื้อมาขายไป จะได้กำไรเต็มเม็ดเต็มหน่วย การเงินสะพัดมาก ถ้าคิดจะกู้แบงค์มาลงทุนก็จะมีคุณช่วยเหลือสนับสนุนให้ผ่านฉลุย
      ความรัก การงานการเงินอาจจะแรงแบบพุ่งทะยาน แต่เรื่องความรักดูจะเงียบเหงาและซบเซา ชีวิตก็แบบนี้ ไม่มีใครได้อะไรดังใจทุกเรื่อง แต่คุณก็มีวิธีที่จะหาความสุขกับตัวเอง ให้รางวัลกับตัวเอง ฉะนั้นจะสนทำไมว่าจะมีแฟนหรือไม่มี ความรักเป็นเรื่องของความคาดหวังก็จริง แต่จะมีใครที่หวังอะไรแล้วได้อย่างที่ตนหวัง ปล่อยให้ความรักเป็นเรื่องของโชคชะตาฟ้าลิขิตจะดีกว่า
       สุขภาพ อย่าปล่อยให้ความเหงาทำให้เรากลายเป็นคนซึมเศร้า ออกไปข้างนอก พบปะผู้คน พบเจอสิ่งใหม่ๆ เพื่อช่วยให้ชีวิตมีสีสัน
 
ราศีธนู(23พ.ย.-21 ธ.ค.)
       การงาน ช่วงนี้อาจดูยากลำบากสำหรับคุณไปหน่อย ก็เพราะว่าอุปสรรคมันเยอะ คนจ้องจะเล่นงานก็มี แต่ความเก่งขยันและมีสติปัญญาที่เฉียบแหลมของคุณ จะเป็นเกราะป้องกันคุณอย่างดี องค์กรอาจถึงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง เตรียมตัวตั้งรับให้ดี คุณอาจต้องทำงานกับคนรุ่นใหม่ไฟแรง มีความคิดที่แตกต่าง ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างราบรื่น ถึงเวลาที่คนอายุน้อยจะขึ้นมาแทนที่คนเก่า การปรับตัวเป็นเรื่องที่ควรทำ อย่ามองว่าเราเป็นผู้ใหญ่ จะให้ทำตามคำสั่งของเด็กได้ยังไง เปลี่ยนไปแล้วค่ะ
       การเงิน จากการที่ดูเรื่องการเงินของแต่ละราศี โดยภาพรวมแล้ว จะอยู่ระดีบกลางๆ กันทุกราศี จะมีเพียงบางราศีเท่านั้นที่มีการเงินที่โดดเด่นมากจริงๆ สำหรับชาวราศีธนู การเงินคล่องตัวก็จริง แต่เป็นลักษณะของการได้มาจ่ายไปไม่เหลือให้เก็บ ธุรกิจส่วนตัวก็ยังคงขับเคลื่อนไปได้อยู่ โดยที่ยังไม่ต้องควักกระเป๋าจ่าย สำหรับท่านที่ให้ใครยืมเงินไประวังจะโดนชักดาบ ไม่เหมาะกับการลงทุนในช่วงนี้
      ความรัก ระวังเรื่องการทะเลาะขัดแย้งซึ่งจะนำมาถึงการเลิกราในที่สุด บางครั้งการที่คุณมองโลกในแง่ร้ายเกินไปมันก็อาจทำให้ดูเหมือนทุกๆ อย่างรอบตัวคุณมืดมนไปหมด ลองมองหาความสุขจากสิ่งที่เรามีรอบๆ ตัวเรา บางครั้งอาจจะทำให้คุณเป็นคนคิดบวกขึ้นมาได้ แล้วความรักที่มีก็อาจจะไม่ต้องสูญเสียไป ส่วนใหญ่แล้วคนที่ทะเลาะกันแล้วต้องเลิกราเพราะต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน และไม่รู้จักการให้อภัย แต่ถ้าเราหันหน้าเข้าคุยกัน บางทีคุณอาจพบกับทางออกที่ดีกว่าการเลิกรา
        สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของอุบัติเหตุจากความประมาทและไม่รอบคอบ หากพลาดพลั้งขึ้นมา จะเจ็บตัวไม่น้อย  หากมีเวลา ควรแวะไปตรวจเช็คสุขภาพบ้าง็ดี ดูเหมือนว่าคุณจะมีเกณฑ์ผ่าตัด ขอให้แค่เป็นการผ่าฟันคุดก็แล้วกัน รักษาสุขภาพด้วยนะคะ
ราศีมังกร (22 ธ.ค.-19 ม.ค.)
         การงาน ความวุ่นวายต่างๆ ที่คุณกำลังเผชิญอยู่นี้ กำลังจะเสร็จสิ้นลงในไม่ช้า ความขัดแย้งแบ่งพรรคแบ่งพวกจะหมดสิ้นไปเหลือเพียงแค่ต่างฝ่ายต่างร่วมมือร่วมด้วยช่วยกันให้งานประสบความสำเร็จดังเป้าหมายที่วางไว้  สำหรับท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัว ถึงเวลาที่จะเอาจริงเอาจัง ไม่มีเวลาลองผิดลองถูกแล้ว เวลาของคุณมาถึงแล้ว เต็มที่กับมัน แล้วผลที่ได้จะดีเกินคาด
        การเงิน การลงทุนใหม่ใหม่จะทำให้เห็นผลกำไรตอบแทนแบบชัดเจน โดยเฉพาะท่านที่ค้าขายสินค้าที่เป็นกระแสมาไวไปไวก็จะเห็นเงินเร็วเป็นพิเศษ แต่ก็มีข้อควรระวังสำหรับสินค้าในกระแส หากคุณช้าแม้แต่ก้าวเดียว อาจจะทำให้คุณสูญเสียเงินมหาศาล ดังนั้นการลงทุนมีความเสี่ยง คนที่คาดเดาเหตุการณ์ได้ถูกต้องก็จะชนะเสมอ
       ความรัก ความรักไม่ใช่เรื่องที่ชาวราศีมังกรจะโฟกัสในตอนนี้ เพราะเรื่องงานเรื่องเงินกำลังมาแรงเมื่องานดีเงินดีความรักก็จะวิ่งมาหาคุณเอง มังกรส่วนใหญ่ไม่ค่อยดิ้นรนกับเรื่องของความรักสักเท่าไหร่ มีก็ดี ไม่มีก็อยู่ไป ก็เป็นแบบนั้นแหละ
      สุขภาพ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ผลกระทบกับเรื่องสุขภาพก็คงจะเป็นเรื่องของภูมิแพ้ แพ้อากาศ แพ้ฝุ่นละออง คุณต้องออกกำลังกายให้เยอะหน่อย เพื่อให้ร่างกายแข็งแรง มีภูมิต้านทานกับเชื้อโรค โรคประจำตัวร้ายแรงอะไรไม่มีเรื่องต้องกังวล การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ
 
ราศีกุมภ์ (20 ม.ค.-18 ก .พ)
      การงาน ระวังจะมีปัญหากับหุ้นส่วน เกิดความขัดแย้งถึงขั้นแตกหัก มีการคิดไม่ซื่อ คดโกงกันเอง ห้ามให้เครดิตใครเด็ดขาด ระวังเรื่องเอกสารสัญญาต่างๆ หากพลาดพลั้งขึ้นมาอาจเป็นคดีความได้  ทางที่ดีคิดตัดสินใจแบบรอบคอบไว้จะดีที่สุด เข้าปลายเดือนไปแล้ว สถานการณ์เรื่องการงานก็จะเริ่มดีขึ้น จะมีเรื่องธุรกิจเกี่ยวกับต่างชาติ มีโอกาสได้ร่วมหุ้นลงทุนหรือค้าขายกับชาวต่างชาติ
      การเงิน เดือนนี้ก็หมุนเงินเหนื่อยหน่อย เพราะรายจ่ายยิบย่อยเต็มไปหมด ไม่เหมาะกับการลงทุน มีแต่คนจะมาขอยืมเงิน ทั้งๆที่เราก็หมุนเงินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต ทำบัญชีรับจ่ายไว้หน่อยก็ดีจะได้รู้ที่มาของรายรับรายจ่าย จะได้ประเมินการใช้จ่ายได้อย่างถูกต้อง ไม่ต้องมีปัญหาภายหลัง
      ความรัก รักเก่าที่สูญเสียไปก็ปล่อยให้มันไปตามทาง เปิดใจรับรักครั้งใหม่ที่กำลังจะเข้ามาดีกว่า การที่เราเอาชีวิตไปผูกติดหรือผูกพันกับอดีต มีแต่ทำให้เราเสียใจ คุณไม่จำเป็นต้องลีม แค่ไม่คิดถึงมัน อดีตก็ทำอะไรเราไม่ได้ ยิ้มรับกับความรักครั้งใหม่ สดใสกว่าเดิมแน่นอน
      สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของเคราะห์และอุบัติเหตุ จะขับรถอย่าประมาท จะทำให้เกิดเรื่องราวบานปลายถึงขั้นมีคดีความได้ หากไม่จำเป็นจะต้องออกไปไหน ก็ให้อยู่กับบ้านจะดีที่สุด หรือหากต้องเดินทางไกล ให้เช็ครถให้ดีว่ามีสภาพพร้อมในการเดินทางหรือไม่ ไม่ควรประมาทเด็ดขาด สุขภาพโดยรวมถือว่าดีไม่มีปัญหา ให้ระวังแต่เรื่องเคราะห์และอุบัติเหตุ
 
ราศีมีน ( 19 ก.พ.-20 มี.ค.)
      การงาน คงต้องล็อบบี้กันเหนื่อยหน่อยสำหรับงานในเดือนนี้ ดูเหมือนว่าจะมีการเมืองเยอะไปหน่อย ระวังจะเจอพวกที่ชอบเล่นสกปรก สาดโคลนใส่ ไม่สนุกแน่ ทำดีก็เสมอตัว พลาดมาเมื่อไหร่ก็โดนซ้ำ บางครั้งความดีก็เอาชนะคนเลวไม่ได้ เมื่อไหร่ที่เจอกับคนคิดร้ายก็คงต้องดึงเอาด้านมืดในตัวออกมาใช้ให้เป็นประโยชน์ เพื่อการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่า ก็ต้องเล่นบทร้ายซะบ้าง
      การเงิน  ช่วงนี้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ การเงินจะสะพัดเป็นพิเศษ มีเกณฑ์ได้เงินจากการขาย ที่ขายบ้านบางรายก็ได้เงินก้อนมาออกรถใหม่สบายๆ แต่ไม่ใช่ว่าธุรกิจด้านอื่นจะไม่ดี เพียงแต่อสังหาฯ จะดีเป็นพิเศษ สำหรับการลงทุนในด้านอื่นก็ถือว่าได้กำไรเต็มเม็ดเต็มหน่วย ไม่มีความเสี่ยงในการขาดทุนแน่นอน
      ความรัก ชาวราศีมีนจะเจอกับความรักที่เร่าร้อนลุ่มหลง จงมีสติ อย่าเผลอไปกับภาพลวงตา มันไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด ทุกอย่างก็ไม่มีผลประโยชน์แอบแฝง ดูแลตัวเองกันดีๆ ดูแลหัวใจให้ดีด้วย เมื่อไหร่ที่ไปหลงรักใครตอนนี้ จะถอนตัวยากสักหน่อย แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเจอคนไม่ดีเสมอไป เพียงแต่ว่าโอกาสที่จะเจอกับความรักที่หลอกลวงมีมากกว่า จึงเตือนให้ระวัง
      สุขภาพ ช่วงนี้สิ่งที่ต้องระวังคือการรับประทานอาหาร ท้องไส้อาจจะปั่นป่วน เกิดท้องร่วง ท้องเสียได้ ระบบทางเดินอาหาร กระเพราะ ลำไส้ ไม่ค่อยดี ยังไงก็เลือกทานกันหน่อย สมัยนี้เชื้อโรคมันรุนแรง มีหลายสายพันธุ์ พัฒนาให้อยู่กับมนุษย์และสูญพันธุ์ได้ยาก พยามทานของที่สุก อย่าทานสุกๆดิบๆ ขอเน้นเรื่องเกี่ยวกับช่องท้องที่ต้องระวัง
 
สนใจดูไพ่ยิปซีกับ Gypsy Queen สามารถติดต่อสอบถามได้ที่  091 444 9414
 

 

%d bloggers like this: