‘รอยัล ออร์คิด พลัส’ บัตรสะสมไมล์สุดคุ้มค่า จากการบินไทย

สายการบินในไทยที่มีบัตรสะสมไมล์ซึ่งมาพร้อมสิทธิประโยชน์ดีๆ ขอเสนอบัตร รอยัล ออร์คิด พลัส จาก การบินไทย ยิ่งสะสมมากความพิเศษยิ่งมากขึ้น

รอยัล ออร์คิด พลัสบัตรสะสมไมล์ที่คุ้มค่าจาก การบินไทย รักคุณเท่าฟ้า

เมื่อพูดถึงการสะสมไมล์นั้นน่าจะเป็นสิ่งที่ผู้เดินทางด้วยเครื่องบินบ่อย ๆ จะคุ้นเคยกันดี เพราะนอกจากสะสมเพื่อแลกสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ บางครั้งอาจจะได้ตั๋วเครื่องบินในราคาถูกหรืออาจจะฟรีก็เป็นได้ โปรโมชั่นดี ๆ แบบนี้เกิดขึ้นจากสายการบินจับมือเป็นพันธมิตรกับบริษัทต่างๆ ส่วนใหญ่มักจะเป็นบัตรเครดิตเพื่อดึงดูดลูกค้า ถึงแม้ว่าจะเป็นการตลาดแต่ถ้ามองในแง่ของผู้บริโภคแล้ว การสะสมไมล์ก็นำมาซึ่งผลตอบแทนที่คุ้มค่าเหมือนกัน

ถ้าให้แนะนำสายการบินไทยที่มีโปรแกรมสะสมไมล์ดีๆ ให้ลูกค้าคงต้องขอเสนอบัตร รอยัล ออร์คิด พลัส จาก การบินไทย นั้นเอง เพราะว่าการบินไทยคือสายการบินแห่งประเทศไทย เพราะโดดเด่นด้านบริการ นำพาผู้เดินทางสู่จุดหมายด้วยความสะดวกสบาย อิ่มอร่อยกับอาหารเครื่องชั้นเลิศ พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับสาระบันเทิงหลากหลาย และบริการอินเทอร์เน็ตบนเครื่องบินทำให้ไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อและเล่นเกมส์มือถือดีที่สุดตลอดการเดินทาง สร้างความประทับใจให้ผู้โดยสารทุกท่าน

รอยัล ออร์คิด พลัส (Royal Orchid Plus) คือ โปรแกรมสะสมไมล์ของการบินไทยที่สมาชิกสามารถทำการสะสมไมล์เมื่อเดินทางกับการบินไทยและสายการบินพันธมิตร สตาร์ อัลไลแอนซ์ (Star Alliance) รวมถึงสะสมไมล์กับพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวและด้านธุรกิจการเงินต่างๆ อีกด้วย ซึ่งไมล์สะสมสามารถนำมาแลกเป็นรางวัล อาทิ บัตรโดยสาร,  อัพเกรดที่นั่งกับการบินไทยและสายการบินพันธมิตร, รางวัลจากโรงแรมพันธมิตร และโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ ซึ่ง พร้อมมอบความคุ้มค่ากับสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกบัตร รอยัล ออร์คิด พลัส กว่า 3 ล้านคนทั่วโลก

ทั้งนี้ได้เพิ่ความสะดวกมากขึ้นไปอีก ด้วยสัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่จาก รอยัล ออร์คิด พลัส กับแอพพลิเคชั่น “My ROP” ที่อำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกด้วยบริการออนไลน์แบบครบวงจรไม่ว่าจะเป็นการขอสะสมไมล์ย้อนหลัง, คำนวณไมล์สะสมเพื่อทำการตรวจสอบสถานภาพสมาชิกหรือแลกรับรางวัล ตลอดจนให้บริการข้อมูลข่าวสารดีๆ จากรอยัล ออร์คิด พลัส, การบินไทย และการแจ้งเตือนต่างๆ ไม่ให้พลาดโปรโมชั่นดี ๆ สะดวกสบายได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมใช้งานบนสมาร์ทโฟนทั้ง iOS และ Android

หากคุณเดินทางกับการบินไทยสม่ำเสมอรับรองว่าการเป็นสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส คุ้มค่าแน่นอน สมัครเป็นสมาชิกได้ง่ายๆ ผ่านระบบออนไลน์ และไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ยิ่งเดินทางมากยิ่งสะสมไมล์ได้มาก พร้อมทั้งอัพเกรดสถานภาพสมาชิกให้อยู่ในระดับสูงขึ้นไปเพื่อความคุ้มค่าที่มากขึ้น รอยัล ออร์คิด พลัส มี 4 ระดับ ได้แก่ บัตรเบสิค, บัตรเงิน, บัตรทอง, บัตรแพลทินัม ยิ่งบินมากยิ่งได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์และการบริการที่พิเศษสุดมากขึ้น

สมัครเป็นสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส ได้ง่ายๆ สะดวกสบายผ่านระบบออนไลน์ และไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ที่ www.thaiairways.com/enroll

%d bloggers like this: