เตรียมพบกับงาน “Supergoop! SPF Party” ครั้งแรกในเอเชีย-แปซิฟิก

เตรียมพบกับงาน Supergoop! SPF Partyครั้งแรกในเอเชีย-แปซิฟิก
ชวน “
จุงอาเชน ไอย์ดึน และ แอนชิลี สก็อต-เคมมิส” ร่วมเผย SPF ในดวงใจ
20-23 ก.ค.นี้ ณ ลานเอเทรี่ยม 2 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

Supergoop! (ซูเปอร์กูป) ผู้เชี่ยวชาญในการป้องกันผิวจาก SPF เตรียมจัดงาน “Supergoop! SPF Party” (ซูเปอร์กูป! เอสพีเอฟ ปาร์ตี้) ครั้งแรกไนประเทศไทย และในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก และเป็น 1 ใน 3 ประเทศที่ได้รับเลือกจัดแคมเปญ Solar Powered Freedom! พลังแห่งความอิสระจากแสงอาทิตย์ นำเสนอผลิตภัณฑ์สุดไอคอนนิก ให้ทุกคนพร้อมออกไปท้าแดดอย่างมั่นใจ พร้อมชวนนักแสดงหนุ่ม จุง
อาเชน ไอย์ดึน และ แอนชิลี สก็อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์ส ประเทศไทย 2021 ร่วมแบ่งปันมุมมอง ประสบการณ์ การเลือก SPF ปกป้องผิว ณ บริเวณเอเทรียม 2 ชั้น G ศูนย์การค้าสยาม
เซ็นเตอร์
วันที่ 20- 23 ก.ค.นี้

Supergoop! (ซูเปอร์กูป) ผู้เชี่ยวชาญในการป้องกันผิวจาก SPF ยอดขายทั่วโลก มูลค่ากว่า  2,000 ล้านบาท/ปี ชวนร่วมกิจกรรม Supergoop! SPF Party ครั้งแรกในประเทศไทย และในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นับเป็น 1 ใน 3 ประเทศ ที่ได้รับเลือก สำหรับแคมเปญ Solar Powered Freedom! (สหรัฐอเมริกา, ไทย และสิงคโปร์) เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์สุดไอคอนิกของ Supergoop! อาทิ PLAY, Glowscreen, Unseen Sunscreen และ Every. Single. Face. SPF40 กับ
แบรนด์กันแดดที่การันตีด้วยรางวัลมากมาย เพื่อให้ทุกคนกล้าท้าแดด ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมกลางแจ้งแดดแรงแค่ไหน ก็พร้อมจะลุยไปกับความท้าทายใหม่ๆ  เพราะ คุณคือผู้กำหนดชีวิต และเสรีภาพตัวเอง ด้วยพลังแห่งความอิสระจากแสงอาทิตย์”

ภายในงานท่านจะได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์คุณภาพ และยังได้ร่วมสนุกกับเกมส์ต่างๆ นอกจากนี้ในแต่ละวันยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ วันพฤหัสบดีที่ 20 ก.ค. 66 เวลา 14:30-16:00 น. (เฉพาะสื่อมวลชนและเซเลบริตี้) กระทบไหล่นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ จุง อาเชน ไอย์ดึน และ แอนชิลี สก็อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สประเทศไทย 2021 จะมาเล่าถึงกิจกรรมโปรด และวิธีการเลือกครีมกันแดด ที่ดีที่สุดสำหรับสภาพผิว และความเป็นอิสระที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ นั้น คือ อะไร และหากต้องผจญภัยกลางแจ้ง จะเลือกซีรีส์ SG ตัวไหน/เพราะเหตุใด วันศุกร์ที่ 21 ก.ค. 66 เวลา 17:30 – 19:00 น. พบกับ จุง-อาเชน ไอย์ดึน ที่มาพร้อมคู่จิ้น ดังณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ ที่จะมาร้องเพลงเพราะ และร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเอง และเผยนิยาม SOLAR POWERED FREEDOM! ความเป็นอิสระที่ ขับเคลื่อนด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ คืออะไร เราจะสู้กับแสงแดดอย่างมีอิสรภาพ ได้อย่างไร และการผจญภัย SPF ในฝันของพวกเขาคืออะไร วันเสาร์ที่ 22 ก.. 66 เวลา 14:30-16:00 น. พบกับ แอนชิลี สก็อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สประเทศไทย 2021 จะมาเผยถึง การผจญภัย SPF ในฝันของเธอคืออะไร และเธอจะเลือกซีรี่ส์ SG ใดสำหรับการผจญภัยครั้งใหม่ และปิดท้าย วันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. 66 จะเปิดให้แฟนๆ ได้เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน รวมถึงการได้ทดลอง และสัมผัสกับผลิตภัณฑ์กันแดดคุณภาพสูงรุ่นต่างๆ ของ Supergoop! เพื่อค้นหา SPF ที่เหมาะกับตัวคุณที่สุด
ก่อนกลับบ้านพร้อมของที่ระลึก

พลาดไม่ได้ กับงาน Supergoop! SPF Party ณ บริเวณลานเอเทรียม 2 ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ วันที่ 20-23 ก.ค. 66 พร้อมรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองฟรี!

%d bloggers like this: