เปิดตัวเวชสำอางเพื่อการดูแลผิวจากอเมริกา ‘DERMASENSA’

เปิดตัวเวชสำอางเพื่อการดูแลผิวจากอเมริกา  ‘DERMASENSA’

เคล็ดลับผิวสวยกระจ่างใส อ่อนเยาว์ครบทุกมิติ

รังสรรค์ผ่านแพทย์ผิวหนังชั้นนำจากอเมริกากว่า 20 คน

 ‘DERMASENSA’ ผลิตภัณฑ์เวชสำอางเพื่อการดูแลผิวจากอเมริกา ที่คิดค้นโดยกลุ่มแพทย์ผิวหนังและแพทย์ด้านศัลยกรรมพลาสติกของอเมริกามากกว่า 20 ชีวิต เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย นำโดย ภก.อนันต์ อ่านเปรื่อง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสเอ็มฟาร์มมาซูติคอล จำกัด ร่วมกับดอกเตอร์มาร์ค มิลเลอร์, กรรมการผู้จัดการศัลยแพทย์ตกแต่ง ประธานบริหารบริษัท เดอร์มาเซ็นซ่า แลบบอราทอรีส์ และดอกเตอร์ ดีน อาร์ กู๊ดเลซ กรรมการผู้จัดการ ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์เดอร์มาเซ็นซ่า และที่ปรึกษาด้านผลิตภัณฑ์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ DS Dermasensa ภายใต้คอนเซ็ปต์ “BASED ON CLINICAL EXPERIENCE” เมื่อเหล่ากลุ่มแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์การดูแลคนไข้มามากกว่าครึ่งล้าน ทำให้รู้ถึงปัญหาผิวที่แตกต่างกัน ได้ร่วมกันวิจัยและค้นหาจนออกมาเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด งานนี้มีแขกรับเชิญชื่อดัง อย่าง น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 มาร่วมแชร์ประสบการณ์จากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ภายในงาน ณ โรงแรม โอเรียนทอล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

ภก.อนันต์ อ่านเปรื่อง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสเอ็มฟาร์มมาซูติคอล จำกัด กล่าวถึงผลิตภัณฑ์เดอร์มาเซ็นซ่า ในฐานะผู้คัดสรรผลิตภัณฑ์ เข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทยว่า “ เรามีความภูมิใจในเดอร์มาเซ็นซ่า จากสหรัฐอเมริกาเป็นอย่างมาก เพราะทางเราคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดที่สามารถเห็นผลลัพธ์ได้จริง จึงมั่นใจได้ว่าเดอร์มาเซ็นซ่า คือ ผลิตภัณฑ์เวชสำอางเพื่อการดูแลผิวหน้าที่ทรงประสิทธิภาพสูงสุด ตอบโจทย์คลอบคลุมทุกปัญหาและทุกสภาพผิว นอกจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นโดยทีมแพทย์ผิวหนังแล้ว เดอร์มาเซ็นซ่ายังผ่านการทดลองวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีจากแล็บที่ทันสมัยอีกด้วย จึงรับประกันได้ว่าผู้ใช้สามารถเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน ที่นอกจากจะได้รับความนิยมในสหรัฐอเมริกาแล้ว ยังขยายฐานการจัดจำหน่ายอย่างแพร่หลายไปทั่วโลก โดยเฉพาะในเอเชีย ซึ่งมีผลตอบรับที่ดีอย่างมากในประเทศจีน และครั้งนี้เราพร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์ผิวสวยอย่างครบทุกมิติให้กับคนไทย ”

อวิรุทธิ์ เลิศดิเรกรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท เอสเอ็ม ฟาร์มาซูติคอล จำกัด แบรนด์ เมเนเจอร์ เดอร์มาเซ็นซ่า พูดถึงเทรนด์เวชสำอางในตลาดปัจจุบันว่า “ คอสเมซูติคอลหรือเวชสำอางตอนนี้ถือว่าเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงของวงการเครื่องสำอางในปัจจุบัน และกำลังจะเข้ามาเป็นมาตรฐานของแบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์ต่างๆไปแล้ว เนื่องจากสมัยก่อน ครีมบำรุงผิวทั่วไปมักจะทำมาจากส่วนผสมของน้ำและน้ำมัน แต่ต่อมาได้เพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิวต่างๆเข้ามา ส่วนเวชสำอางก็จะเพิ่มสารออกฤทธิ์มีประสิทธิภาพสูงในปริมาณที่มากกว่าเครื่องสำอางทั่วไป แต่ไม่ใช่ยา ฉะนั้นจึงให้ผลตรงจุด ชัดเจนมากกว่าการใช้ครีมบำรุงผิวทั่วๆไป โดยสรุปข้อดีของเวชสำอางที่แตกต่างจากแบรนด์ครีมทาผิวทั่วไป ได้ผลดีกว่าเครื่องสำอาง ช่วยปรับโครงสร้างผิว เห็นผลเร็วและชัดเจนไม่เป็นอันตรายต่อผิว”

น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 ได้เผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองและผิวพรรณว่า “ น้ำตาลออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันค่ะ น้ำตาลเชื่อว่าเป็นส่วนสำคัญหลักๆ ที่ทำให้มีสุขภาพผิวที่ดี เพราะสังเกตได้ว่าเมื่อออกกำลังกาย เราจะมีเหงื่อออกร่างกายจะขับของเสียต่างๆ ออกมา ทำให้น้ำตาลรู้สึกได้ว่ามีสุขภาพผิวที่ดีขึ้นค่ะ รวมทั้งใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทั่วๆ ไปร่วมด้วยค่ะ แต่อย่างช่วงน้ำตาลที่เก็บตัวเพื่อประกวด Miss Universe ผิวของน้ำตาลก็ต้องการการบำรุงเป็นพิเศษ เพื่อดูแลปัญหาผิวต่าง ๆ ให้ผิวดูสวยสดใส สุขภาพดีที่สุด น้ำตาลก็จะมองหาตัวช่วยดี ๆ มาเติมเต็มปัญหาผิวต่าง ๆ และ Dermasensa C Supper Serumเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำได้ดีอีกตัวหนึ่งเลยค่ะ ”

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ Dermasensa เป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางระดับพรีเมี่ยมที่มีหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ สามารถตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มลดเลือนริ้วรอย (Anti-Aging), กลุ่มเพื่อผิวกระจ่างใส (Brightening), กลุ่มผู้มีปัญหาสิวและผิวมัน (Acne&Oil), กลุ่มผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย (Sensitive), กลุ่มผู้ที่มีผิวแห้ง (Dry Skin) และ กลุ่มทำความสะอาดและผลัดเซลล์ผิว (Exfoliating) โดยสามารถหาซื้อได้ที่ ร้าน Eve&Boy, Beautrium, เว็บไซต์ Kingpower online และ Line @dermasensa (ฟรีค่าจัดส่ง)

%d bloggers like this: