เฟลอร์ บาย ฟีโตแมร์ เปิดให้บริการแล้ว ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสีลมคอมเพล็กซ์ ถนนสีลม

 

 เฟลอร์ บาย ฟีโตแมร์ (FLEUR By PHYTOMER Institute de Beaute) สถาบันดูแลผิวสุดพรีเมี่ยมระดับแถวหน้าของเมืองไทย โดย คุณนิด ไพพรรณี ใจเรืองธนันต์ หลังจากปิดเทอมยาว วันนี้ได้กลับมาเปิดให้บริการแล้ว ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสีลมคอมเพล็กซ์ ถนนสีลม

                         (บน) คุณนิด-ไพพรรณี ใจเรืองธนันต์

กลับมาครั้งนี้ สถาบันดูแลผิวพรรณ เฟลอร์ บาย ฟีโตแมร์ มีโปรแกรมบริการดูแลผิวพรรณครบครันสำหรับทุกสภาพผิว โดย Therapist ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์มายาวนาน และในโอกาส Relaunching นี้ เฟลอร์ บาย ฟีโตแมร์ ได้รังสรรค์แพกเกจต่างๆมากมาย นับเป็น PROMO MIDYEAR 2023 ให้เหล่าบรรดาบิวตี้ เลิฟเวอร์ส ทั้งหลายได้เลือกตามสภาพผิวของแต่คน

ลูกค้าทั้งเก่าและใหม่สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  062 992 4495, 062 559 9833

กี่ยวกับ ฟีโตแมร์ (PHYTOMER) 

ชื่อนี้มีความหมายถึง “สาหร่าย พืชพรรณ และน้ำทะเล” ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์สปาชั้นสูงจากฝรั่งเศส ทั้งหมดมีจุดเริ่มต้นจากปี 1970 ใน Brittany, Saint-Malo โดย Mr. Jean Gedouin ชายหนุ่มผู้ริเริ่มและมองเห็นถึงประโยชน์ของน้ำทะเลกับผิว

 

 

 

เขาสร้าง PHYTOMER ขึ้นและจดลิขสิทธิ์ของเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจากทะเล ด้วยรูปแบบใหม่ของการดูแลผิวที่หลากหลายและน่าสนใจ ในขั้นตอนความงามและการทำทรีทเมนท์เพื่อแก้ปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

50 ปีของการค้นคว้าวิจัยทางทะเล PHYTOMER คือศูนย์รวมผลิตภัณฑ์ความงามจากท้องทะเล ทั้งในปัจจุบันและต่อไปในอนาคต ผลิตภัณฑ์ต่างๆจะถูกออกแบบด้วยสามสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์คือ ทะเล วิทยาศาสตร์ และความงาม ก่อตั้งขึ้นที่เมืองแซงต์ มาโล ประเทศฝรั่งเศส จัดว่าเป็นบิวตี้ โพรดักส์ แบรนด์แรกของโลก ที่คัดสรรและเลือกเฟ้นเอาประโยชน์ของโลกแห่งท้องทะเล สู่โลกแห่งความงามสมัยใหม่

 

ขอบคุณภาพ จาก “สายลมที่ผ่านมา”

และ  PHYTOMER FRANCE, PHYTOMER THAILAND 

 

%d bloggers like this: