เอ็กโซติค ฟู้ด เปิดเมนูซอสห่านบิน กินคู่ โอ้กะจู๋

เอ็กโซติค ฟู้ด เปิดเมนู ซอสห่านบิน กินคู่ โอ้กะจู๋”

ร่วมสนับสนุนเกษตรกรไทยสร้างระบบน้ำหยดเพื่อเพิ่มผลผลิตและรายได้อย่างยั่งยืน

บริษัท เอ็โซติค ฟู้ด จำกัด (มหาชน) หรือ XO ผู้ส่งออกผลิตภัณฑ์ “ซอสห่านบิน” ซอสพริกรายใหญ่ จัดแคมเปญพิเศษ “ห่านบินบินกลับไทย Summer landing ห่านบินชวนกินผัก ทำความดี กับ โอ้กะจู๋” เพียงสั่ง 2 เมนูใหม่จาก ห่านบิน กินคู่ โอ้กะจู๋ โดยจะนำเงินส่วนหนึ่งสนับสนุนโครงการสร้างระบบน้ำหยดใช้ในการปลูกพริกปลอดสาร ให้เกษตรไทยได้ผลผลิตที่มากขึ้น อย่างยั่งยืน

นายจิตติพร จันทรัช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็โซติค ฟู้ด จำกัด (มหาชน) หรือ XO ผู้ส่งออก “ซอสพริกศรีราชา ตรา ห่านบิน” ซอสปรุงรส และน้ำจิ้ม รวมทั้งเครื่องแกง เครื่องประกอบอาหารไทยรายใหญ่ของไทย เปิดเผยว่า “เราได้รับความสำเร็จอย่างงดงามในตลาดโลก ด้วยยอดขาย 1,500 ล้านบาทในปี 2565 ที่ผ่านมาจากการส่งออกสินค้าไปแล้วกว่า 70 ประเทศ วันนี้ ถึงเวลาที่จะทำให้ “ซอสพริกห่านบิน (Flying Goose) ได้เป็นที่ชื่นชอบในหมู่คนไทยที่รักความพรีเมี่ยมเพิ่มมากขึ้น ในวงกว้างขึ้น ด้วยการสร้างเมนูสุดพิเศษจับมือร่วมกับร้านอาหารเพื่อสุขภาพ “โอ้กะจู๋” และจะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดจำหน่ายเมนูพิเศษนี้ ไปสนับสนุนสร้างระบบน้ำหยดเพื่อพัฒนาผลผลิตทางการเกษตรของเกษตรกรให้ได้ผลผลิตมากขึ้น

นายจิตติพร ยังได้เผยต่อว่า ที่มาของแคปเปญ CSR ของเราในครั้งนี้เกิดจากการได้ไปเห็นเกษตรกรที่อำเภอ แม่สาย  อำเภอ แม่จันและ อำเภอ เชียงแสน จังหวัด เชียงราย ทำการเกษตร แต่มีน้ำไม่เพียงพอกับการดูแลพืชผลทางการเกษตร ซึ่งเกิดจากการขาดเทคโนโลยีสนับสนุนที่ดีพอ ทั้งที่อยู่ใกล้แหล่งน้ำ เราจึงได้ริเริ่มทำระบบน้ำหยด ให้กับแปลงเกษตร ของเกษตรกร เพื่อให้ได้รับผลผลิตที่เพิ่มมากขึ้น สร้างรายได้ที่มากขึ้น เพียงพอกับความต้องการ และส่งเสริมการทำการเกษตรอย่างยั่งยืน

นายจิตติพรยังกล่าวปิดท้ายว่าขอเชิญชวนทุกๆ ท่าน ได้มาลิ้มลอง อาหารจานพิเศษที่เป็นเมนูเพื่อสุขภาพ ระหว่างโอ้กะจู๋ ที่เป็นอาหารเพื่อสุขภาพ และ ซอสพริกห่านบิน ที่มีส่วนผสมของเนื้อพริกถึง 61% จัดว่าเป็นซอสที่เข้มข้นที่สุดในตลาด ในแคมเปญ “ห่านบินบินกลับไทย Summer landing ห่านบินชวนกินผัก ทำความดี กับ โอ้กะจู๋” ด้วยการสั่ง 2 เมนูใหม่ คือ “สเต็กปลาหิมะซอสห่านบินเสิร์ฟคู่พาสต้าเส้นสด” และ “สลัดนาโชส์อะโวคาโดเต้าหู้สดซอสศรีราชาห่านบิน” วันนี้  ถึง 30 มิถุนายนนี้ ที่ร้านโอ้กะจู๋ 19 สาขาทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ https://www.flyinggoosebrand.com/

%d bloggers like this: