สุดากาญจน์ กลีบบัว เธอกล้าที่จะบอกว่า “ฉันคือไลฟ์เวฟ”

สุดากาญจน์ กลีบบัว

Senior Director แห่ง LifeWave Thailand

“ต้องทำให้ลูกค้าได้พบกับความมหัศจรรย์ของ ไลฟ์เวฟ”

ก่อนจะก้าวเข้ามาโลดแล่นบนถนนสายธุรกิจไลฟ์เวฟ อยู่ทุกวันนี้  หลายคนในแวดวงเซเล็บฯ คงรู้ดีว่าไฮโซสาวสวย แถม Good Looking อย่าง คุณปุ้ย สุดากาญจน์ กลีบบัว เธอเป็นนักธุรกิจ ผู้ผลิตสินค้าผลิตภัณฑ์พลาสติก ที่เป็นธุรกิจของครอบครัว แบรนด์ “ดอกบัวคู่” ที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 30 ปี

และที่ตัดสินใจร่วมธูรกิจโดยเป็น Brand Partner กับ LifeWave ก็เพราะตัวเองได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ไลฟ์เวฟ และเห็นผลลัพธ์อันน่าอัศจรรย์ของไลฟ์เวฟมาแล้วนั่นเอง

“ไลฟ์เวฟ เป็นนวัตกรรมใหม่ เป็นผลิตภัณฑ์หนึ่งเดียวในโลกที่ไม่มีใครก๊อปปี้ได้ เป็นผลงานจากการประดิษฐ์คิดค้นของนักวิทยาศาสตร์ชาวอเมริกัน Dr.David Schmidt (ดร.เดวิด เชอมิดต์)  ที่มีงานวิจัยรับรองและมีการจดสิทธิบัตรรับรองแล้วถึงร้อยกว่าฉบับ โดยส่วนตัวแล้ว ชอบในความสะดวก ง่ายในการใช้ เพียงแค่แปะแผ่นกดจุดไลฟ์เวฟ X39 ให้ถูกจุด ผลที่ได้ช่างมหัศจรรย์จริงๆค่ะ”

“รู้จัก LifeWave จากการแนะนำของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์มาก่อน เมื่อเห็นความพิเศษอันน่าอัศจรรย์ของสินค้า ว่ามันเป็นสินค้าที่สุดยอด มีแผนธุรกิจที่มีระบบ แบบ Multi Level รองรับ ทำให้เกิดความเป็นไปได้ ดิฉันจึงสนใจและตัดสินใจเดินเข้ามาร่วมกับธุรกิจไลฟ์เวฟค่ะ”  
 
 
กลยุทธ์การขาย คุณปุ้ยบอกว่าเธอใช้วิธีการ “บอกต่อ” ถึงความอัศจรรย์ของไลฟ์เวฟ ความที่คุณปุ้ยมีสังคมกว้างขวาง  ทำให้เพียง 3 เดือน เธอก็บอกต่อจนพิชิตเป้าหมายได้ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่ง Senior Director  โดยอยู่ในทีม HIRO 162  อันมีคุณพลอย ภกุชา อติพรวณิชย์  Executive Director ของ LIfeWave ไทยแลนด์ เป็นหัวหน้าทีม 
 
 
 
“ผลิตภัณฑ์ของ LifeWave มีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครคือเป็นแผ่นแปะกลมๆ ขนาดเล็ก กะทัดรัด แต่มีความสามารถที่จะ

กระตุ้นให้ร่างกายสร้างสเต็มเซลล์ได้ด้วยตัวเอง สเต์มเซลล์ที่จะช่วยฟื้นฟูร่างกาย ชะลอวัย และย้อนวัย โดยผ่านกระบวนการทำงานของแสงและความร้อนในร่างกาย ซึ่งเราไม่ต้องรับประทานหรือฉีดเข้าร่างกาย จึงเชื่อได้ 100%
ว่าปลอดภัย ไม่มี Side effect”
 
 

 คุณปุ้ยการันตีว่า “ไม่มีลูกค้าคนไหนหรือเพื่อนคนไหนเลยที่ดิฉันให้เขาได้ทดลองใช้แล้วจะไม่เห็นผล ถ้าเขาใช้อย่างสม่ำเสมอ และแปะได้ถูกต้อง ตรงจุด ย่อมจะเกิดผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์จริงๆค่ะ การที่เราได้พบผลลัพธ์ด้วยตัวเอง ดิฉันจึงยินดีที่จะแนะนำและให้พวกเขาได้ทดลองใช้ เพราะดิฉันผ่านประสบการณ์การใช้ LIfeWave X39 ที่เห็นผลมาแล้วค่ะ”

 
 
 
แน่นอนว่าการทำงานทุกอย่างบนโลกใบนี้ ไม่มีทางเลยว่าจะราบรื่น หรือง่ายดายเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก  คุณปุ้ยเล่าว่า เธอก็เจอปัญหาเหมือนกัน
 
“ปัญหาที่เจอส่วนใหญ่ก็คือ ในตอนแรกที่แนะนำ ลูกค้าเค้าจะไม่เชื่อค่ะ เราก็ต้องเห็นใจเค้า เพราะเค้ายังไม่รู้จักไลฟ์เวฟ และยังไม่รู้ว่าภายในร่างกายของตัวเอง มีเซลล์ส่วนไหนสึกหรอหรือมีอวัยวะชิ้นใดเสื่อม โดยเฉพาะในรายที่ไม่เห็นความเจ็บปวดหรือไม่มีความเจ็บปวดเนี่ยค่ะ แน่นอนว่าเค้าจะไม่เชื่อ แล้วก็ไม่ได้เริ่มใช้สักที จนกว่าเค้าจะเห็นจากเพื่อนฝูงหรือคนรู้จักที่มีปัญหาสุขภาพแล้วใช้และเห็นผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์นั่นละ เค้าถึงจะเชื่อและเปิดใจค่ะ ดิฉันจึงแก้ปัญหาโดยให้คนรอบข้างเค้าได้ลองใช้  เราและเค้าที่รู้จักและได้ลองใช้แล้วเห็นผล ให้เค้าเป็นคนส่งต่อข้อมูลและดูแลกันไป” 
 
 
คุณปุ้ยมีหลักการทำงานว่า “ทำทุกๆวัน ทำให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะงานประจำ หรืองานที่เราอยากทำ และกับงานไลฟ์เวฟ ดิฉันถือว่าตัวเองอยากส่งต่อสิ่งที่ดีๆให้คนรอบข้างได้ทราบว่าเราได้พบสิ่งนี้ ซึ่งสุดยอดกับสุขภาพ”
และนี่คือเคล็ดลับของเธอ 
“ในธุรกิจนี้ น่าจะขึ้นอยู่กับมนุษย์สัมพันธ์นะคะ เราต้องสร้างมนุษย์สัมพันธ์ Marketing มิกซ์ 4 ตัว ของธุรกิจ Business  เหลือตัวเดียวค่ะ คือ Place หรือการที่จะทำยังไง ที่จะให้สินค้าได้ไปถึงผู้บริโภค ให้เค้าได้พบกับความมหัศจรรย์ของผลิตภัณฑ์เหมือนเรา ดิฉันทำมันตลอดเวลาเลยค่ะ เริ่มจาก 1.เล่าเรื่อง 2.มีผลิตภัณฑ์ใช้โดยแปะไว้เลยที่ร่างกายตัวเอง 3. มีผลิตภัณฑ์พร้อมติดตัว และ 4. ยินดีให้เค้าได้ทดลองใช้”
 
 
“เป้าหมายของดิฉัน อยากเป็นคนที่มีสุขภาพแข็งแรง มีรายได้เป็นเงินไหลเข้ามาทุกวัน มีอิสรภาพในเรื่องเวลา สามารถไปท่องเที่ยวไหนได้นานๆ จะเป็นตำแหน่งอะไรก็ช่าง ดร.เดวิด บอกว่า LifeWave X39 จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ยังอยู่ได้อีกนานถึง 20 ปี โดยไม่มีใครสามารถมาทดแทนได้ในนวัตกรรมนี้”
 
 
ปรัชญาในการใช้ชีวิตของคุณปุ้ย เจ้าตัวบอกว่า
“ดิฉันต้องการมีชีวิตที่มีความสุข ชีวิตที่มีความสุขคือมีเงินแล้วต้องมีสุขภาพที่แข็งแรง สามารถแบ่งปันคนอื่นได้มากกว่านี้”
 
 
คุณปุ้ยฝากบอกผู้อ่านว่า
 
“แด่ผู้ที่ได้รู้จักไลฟ์เวฟ รู้มั้ยคะว่าคุณเป็นผู้ที่มีบุญ  ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่พยายามไปพิสูจน์ ได้ไปเห็นงานสัมมนาที่เวียดนาม เราเป็นประเทศที่โชคดี ที่ไลฟ์เวฟจากอเมริกาได้มาเปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคม ปีที่แล้ว(2565) ขณะที่ ดร. เดวิด มี  LifeWave X39 ที่เขาพยายามค้นพบเป็น 10 ปีเพิ่มจากตัวอื่นนะคะ ตัวนี้มหัศจรรย์มาก เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ร่างกายเราสามารถสร้างเซลล์ใหม่ให้เกิดขึ้นได้เอง รู้ได้ไง อ๋อ, ลองใช้สิคะ ผลการตรวจร่างกายหลังใช้ไลฟ์เวฟ x39 กับโรคที่เราสัมผัสหรือกำลังเป็นอยู่ จะเป็นตัวบอก… ลองใช้เลยค่ะ”
 
 
 
“ขอบคุณนะคะที่ให้มาบอกเล่าเรื่อง LifeWave
แล้วชีวิตคุณจะได้รับแต่คำว่าขอบคุณตลอดชีวิตค่ะ”
 
 
คุณปุ้ยทิ้งท้ายว่า
 
“ดิฉันคือไลฟ์เวฟค่ะ”
 
สนใจร่วมธูรกิจไลฟ์เวฟกับคุณปุ้ย สามารถโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 099 563 9535
%d bloggers like this: