Thailand Classic 2023 การแข่งขันกอล์ฟระดับโลกพร้อมเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็ม

 Thailand Classic 2023

การแข่งขันกอล์ฟระดับโลกพร้อมเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็มทั้ง อาหาร ดนตรี และกิจกรรมดีๆ อีกมากมาย!

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 8 กุมภาพันธ์ 2566 – กลับมาอีกครั้งกับ DP World Tour ในประเทศไทย หลังห่างหายไปนานถึง 7 ปี! ด้วยการประเดิมครั้งแรกของทัวร์นาเมนต์ Thailand Classic ขนทัพนักกอล์ฟชื่อดังมากมายจากทั่วโลก รวมไปถึงนักกอล์ฟชื่อดังชาวไทยอย่าง “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี อดีตแชมป์ European Tour 8 สมัย และ “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ อดีตแชมป์ European Tour 4 สมัย เข้าร่วมแข่งขัน โดยเปิดโอกาสให้แฟน ๆ นักกอล์ฟเข้าชมการแข่งขันได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตลอดการแข่งขัน ตั้งแต่วันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ 2566

กลับมาทั้งที งานนี้ไม่ได้มีแค่กอล์ฟเท่านั้น! ทุกคนยังสามารถมาร่วมสนุกกับโซน ‘Thailand’s Sports Tourism Village’ ที่ DP World Tour จับมือกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และการกีฬาแห่งประเทศไทย ขนขบวนกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพลิดเพลินได้ทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็น

Food Park: โซนร้านอาหาร

รวมร้านอาหารและเครื่องดื่มชื่อดังมากกว่า 10 ร้านค้า ทั้งร้านอาหารไทยที่ได้รับการการันตีความอร่อยด้วยรางวัล Michelin Bib Gourmand รวมไปถึงร้านอาหารนานาชาติรสเลิศจากครัวของ อมตะ สปริง คันทรี คลับ 

Singha Lounge:

เอาใจสายชิลด้วยเลาจน์อาหารและเครื่องดื่มจากสิงห์ที่ทุกคนสามารถนั่งชมถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ผ่านจอ LED ขนาดยักษ์

Kid Zone: โซนของคุณหนูๆ

เด็ก ๆ สามารถสนุกสนานกับเกมและ กิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น บาสเกตบอล โบว์ลิ่ง แทรมโพลีน วิ่งปากัวร์ หรือการระบายสีสุดสร้างสรรค์ โดยเด็ก ๆ มีสิทธิ์ได้รับของขวัญ และของรางวัลติดมือกลับบ้านกันทุกคนอย่างแน่นอน!

Golf Tech Simulator:  มุมดวลวงสวิง

สนามกอล์ฟจำลองที่เปิดให้ทุกคนสนุกสนานกับการรับบทนักกอล์ฟมือโปร ร่วมทดสอบวงสวิง ฝึกสกิลการเล่นกอล์ฟได้ที่นี่ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับแมตช์ต่อไปของคุณ!

LED Screen: จอขนาดยักษ์

ไม่พลาดทุกช็อตสำคัญ! การถ่ายทอดสดการแข่งขันแบบคมชัด ผ่านจอ LED ขนาดยักษ์ พร้อมเก้าอี้ Bean Bag แสนสบาย ให้คุณเพลิดเพลินกับการแข่งขันของนักกอล์ฟคนโปรด ภายใต้บรรยากาศสุดชิล

Live Music Station:

หลังการแข่งขันในทุก ๆ วัน สามารถสนุกสนานกันต่อได้ที่โซนดนตรีสด พร้อมกับการเปิดเพลงมันส์ ๆ จากเหล่าดีเจ พื้นที่ที่เปิดโอกาสให้เหล่าบรรดาขาแด๊นซ์ได้ออกสเต็ป บอกได้เลยว่าห้ามพลาด!

นอกจากนี้ยังมีบูธจากผู้สนับสนุนต่างๆ ทั้งร้านขายของที่ระลึกและอุปกรณ์กอล์ฟ จาก อมตะ สปริง คันทรี คลับ รวมไปถึงบูธจาก  BMW, Emirates, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของ The Thailand Classic ในครั้งนี้ ก็ได้จัดเตรียมกิจกรรมรอให้ทุกคนมาร่วมสนุกอีกมากมาย

การแข่งขันกอล์ฟดีพีเวิลด์ทัวร์ (ยูโรเปี้ยนทัวร์ เดิม) จะกลับมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2016 (พ.ศ.2559) กับการแข่งขันรายการ “ไทยแลนด์ คลาสสิก 2023” ณ สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี วันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ 2566 นี้  ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญฯ หรือราว 65.8 ล้านบาท  โดยได้รับการสนับสนุนจาก กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติดีพี เวิลด์อมตะสปริง คันทรีคลับบีเอ็มดับเบิลยู และสายการบินเอมิเรตส์

 

ใครที่ยังไม่มีแผนเดินทางไปเที่ยวที่ไหน สามารถมาร่วมสนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน เพลิดเพลินกับบรรยากาศสุดร่มรื่น พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหาร และเครื่องดื่มจากร้านชื่อดัง ที่งาน The Thailand Classic 2023  ตั้งแต่เวลา 9 โมงเช้า ไปจนถึง 4 โมงเย็น!

บัตร General Admission (ฟรี) และบัตร Premium Ticket เปิดให้ลงทะเบียนเพื่อเข้างาน Thailand Classic ได้แล้ววันนี้ที่ www.ticketmelon.com/event/thailandclassic

%d bloggers like this: