สุขสันต์วันเกิดคุณเอมมี่ & สุขสำราญวันเกษียณ ครูเล็ก พล.ร.อ. กฤชพล

จัดงานฉลองวันเกิดเป็นประจำทุกปีจนกลายเป็นธรรมเนียมปฎิบัติไปแล้ว สำหรับ บอสสาวสุดสตรอง แห่ง บริษัท ชลบุรีเมืองทอง จำกัด (C.M.T) อย่าง คุณเอมมี่ -เอมปวีณ์ ศิริวรรณวิชญ์ ซึ่งเพื่อนสนิทในอีกระดับ มักจะคุ้นกับนิคเนม “ริต้า” มากกว่าชื่ออื่น (เป็นชื่อที่เรียกตามท้ายชื่อเครื่องดื่มสุดโปรดของเธอ… Margarita นั่นเอง)

แต่งานฉลองวันเกิดปีนี้ สุดพิเศษและไม่เหมือนทุกปี เพราะคุณริต้า ได้ถือโอกาสจัดรวบควบกับงานฉลองวันเกษียณให้กับกัลยาณมิตรสุดเลิฟอย่าง “ครูเล็ก” พลเรือเอก กฤชพล เรียงเล็กจำนง ผู้บริหารด้านการสอนของสนามบิน CMT FLIGHT CLUB 

การ์ดเชิญวันงานแม้จะดูเรียบง่าย แต่สุด “ยูนีค” เพราะไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน อย่างที่เห็นเนี่ยละค่ะ  

งานจัดขึ้นที่ “Pink Salmon” ร้านอาหารสุดชิคของโรงแรม พรีม่า วงศ์อมาต์ พัทยา บรรยากาศของงานก็สุดแสนจะไพรเวต เพราะคุณริต้าสั่งปิดร้านเพื่อจัดงานนี้โดยเฉพาะ

แขกเหรื่อที่มาร่วมงานก็ล้วนแต่เป็นเพื่อนสนิทมิตรสหายของคุณริต้่าและครูเล็กนั่นเอง อาทิ พล.ร.ต ปิยะ อาจจมุงคุณ น.อ. เสริมพงษ์ แข่งเพ็ญแข น.อ.อคเรศ ยิ้มมาก น.ท. อัครพล ขันติ คุณธวัช ยวงตระกูล คุณวีรวัฒน์ ยวงตระกูล คุณบดินทร์ ทองคำคูณ  คุณจักรกฤช วิชัยกิตติ เป็นต้น

นอกจากนั้นยังมีแขกคนสำคัญอีก 2 ท่านคือพ่อลูกผูกพัน คุณปุ้ม ไกรสร แสงอนันต์ และน้องเพชร พุ่มพวง  ที่ให้เกียรติมาร่วมงานและร้องเพลงเพราะๆให้แขกในงานฟังตั้งแต่ต้นจนจบงานเลยค่ะ

แน่นอนว่างานนี้ มาดามโอ๊ต คุณสิริกร อินทร์พรหม หวานใจของคุณพี่ปุ้ม ไกรสรย่อมไม่พลาดที่จะมาร่วมงานด้วยเช่นกัน




งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา แต่เชื่อว่าความสุข ความสนุกสนาน ความเบิกบานสำราญใจ และความประทับใจสุดๆในค่ำคืนนั้น จะยังคงตราตรึงอยู่ในใจของแขกเหรื่อที่มาร่วมงานไปอีกแสนนาน

%d bloggers like this: