ท่านสุนทร อรุณานนท์ชัย ควงแขน มาดาม อารยา เปิดงาน “เปิดตัวใหม่” ในรูปแบบใหม่ของโรงแรม แกรนด์ ฟอร์จุน กรุงเทพ

ท่านสุนทร อรุณานนท์ชัย ควงแขนมาดามอารยา 

เปิดงาน “เปิดตัวใหม่” ในรูปแบบใหม่

ของโรงแรม แกรนด์ ฟอร์จุน กรุงเทพ 

(บน-จากซ้ายไปขวา) คุณอารยา-คุณสุนทร อรุณานนท์ชัย

คุณสุนทร อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร โรงแรมในเครือฟอร์จูน บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) ถือฤกษ์งามยามดีในวันเพ็ญเดือน 9 คือวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา ควงแขนมาดามอารยา อรุณานนท์ชัย ภรรยาสุดเลิฟ เป็นประธานในงานเปิดตัวใหม่อย่างเป็นทางการของ โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน กรุงเทพ ณ ถนนรัชดาภิเษก โดยการเปิดให้บริการใหม่ครั้งนี้ โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน กรุงเทพ ได้มีการติดตั้งเครื่อง Biozone กำจัดเชื้อโรค แบคทีเรีย ไวรัส ภายใต้มาตรฐานสากลจาก BCS Laboratories, INC-Gaineville, Florida  

งานดังกล่าวได้จัดขึ้น ณ บริเวณ Pool Bar ชั้น 12 โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน กรุงเทพ ท่ามกลางสื่อมวลชนและแขกเหรื่อที่ให้เกียรติมาร่วมงานอย่างคับคั่ง

 

 

(บน) คุณสุนทร อรุณานนท์ชัย

“ผมมั่นใจการท่องเที่ยวและยังคงเชื่อมั่นในความแข็งแกร่งและศักยภาพของกลุ่มอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ที่จะเปิดให้บริการในประเทศไทย ผมจึงพร้อมเปิดตัวโรงแรมแกรนด์  ฟอร์จูน กรุงเทพ ซึ่งเราได้ทำการปรับปรุงพร้อมกับคอนเซปต์ที่ทันสมัย ภายใต้การออกแบบสไตล์ร่วมสมัย ผสานเข้ากับความสง่างามคลาสสิคอันน่าประทับใจ ให้กับแขกผู้เข้าพักและผู้เข้าใช้บริการ ” คุณสุนทร กล่าว

โอกาสนี้ คุณสุนทร อรุณานนท์ชัย ยังได้เปิดตัวคณะผู้บริหารทั้งหมด ซึ่งล้วนแต่เป็น “ลูกหม้อ” ฝีมือฉกาจที่ทำงานให้กับโรงแรมในเครือฟอร์จูนมายาวนานตั้งแต่รุ่นบุกเบิก

(บน) คุณเนวรัตน์ ยุกตะนันท์ หนึ่งในทีมบริหาร

คุณสุนทรและคุณอารยา ประเดิมลอยกระทงใบแรกในคืนนั้น 

 

ปัจจุบันธุรกิจโรงแรมภายใต้แบรนด์ ฟอร์จูน” มีทั้งซื้อกิจการมาและมีการปรับปรุงใหม่ ลงทุนใหม่รวม 45 โรงแรม จำนวนห้องพักกว่า 400 ห้อง และปีนี้เปิดพร้อมให้บริการครบแล้ว 13 โรงแรม ใน จังหวัด ห้องพักรวม 2,000 ห้องแบ่งการให้บริการออกเป็น ประเภท ได้แก่

1. City Hotel ระดับ 4-5 ดาว ได้แก่ โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน กรุงเทพ โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน นครศรีธรรมราช โรงแรมฟอร์จูน โคราช จังหวัดนครราชสีมา ฯลฯ
2. Resort Hotel ระดับ 3-4 ดาว ได้แก่ โรงแรมฟอร์จูน เชียงของ โรงแรมฟอร์จูนริเวอร์วิวนครพนม โรงแรมฟอร์จูน วิวโขง นครพนม โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง และ โรงแรมฟอร์จูนคอร์ทยาร์ด เขาใหญ่  ฯลฯ
3. Lifestyle and Convenient Hotel ระดับ 2-3 ดาว ได้แก่ โรงแรมฟอร์จูน ดี เขาใหญ่ โรงแรมฟอร์จูน ดี แม่สอด โรงแรมฟอร์จูน ดี เลย และ โรงแรมฟอร์จูน บุรีรัมย์โรงแรม ฟอร์จูน พิษณุโลก ฯลฯ
 
 

โรงแรมเครือ ฟอร์จูน ทั้ง 13 แห่ง ใน จังหวัด ล้วนได้มีการติดตั้งเครื่อง Biozone กำจัดเชื้อโรค แบคทีเรีย ไวรัส ภายใต้มาตรฐานสากลจาก BCS Laboratories, INC-Gaineville, Florida  

(ภาพ : สาธร สัญจรทั่วทิศ)

%d bloggers like this: