เจ้าภาคินัย ณ เชียงใหม่

ชวนฉลองวาเลนไทน์ 2021 ให้ประทับใจสุดๆ

เจ้าภาคินัย ณ เชียงใหม่ ประธาน CLUB PN ภาคเหนือ และ พรีเซนเตอร์ คลับ พีเอ็น ชวนเชิญคู่รักและผู้สนใจทั่วไปร่วมฉลองวาเลนไทน์ปีนี้ให้สุดพิเศษกว่าทุกปี โดยขึ้นบอลลูน และนั่งเครื่องบินเล็ก กินลมชมวิวบนท้องฟ้า ดื่มด่ำบรรยากาศอาทิตย์อัสดง ชมทิวทัศน์ทุ่งกว้างสุดสายตา และสวนดอกไม้นานาพันธุ์ที่กำลังบานสะพรั่งรับลมหนาวแห่งเมืองเชียงใหม่ โดยงานนี้ จะจัดขึ้น ณ สนามบินเชียงใหม่ แอร์สปอร์ต ใันวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564  เวลา 14.30 -21.00 น.

 

หลังจากนั่งบอลลูนชมวิวจนอิ่มตาแล้ว ก็จะเป็นช่วงของการอิ่มท้องด้วยดินเนอร์แบบ EUROPEAN Style BBQ ใต้แสงเทียนในบรรยากาศสุดโรแมนติค เคล้าเสียงเพลง Live Music ด้วยวง Trio

 

 

 

 

 

งานนี้ สองพีอาร์กิตติมศักดิ์คนสวยคือคุณพิม-พิจิตรา พิจิตร (บน-กลาง))  และคุณแก้วสิริ เอเวอริงแฮ (บน-ขวา) กระซิบว่า การแต่งกาย โปรดคำนึงถึงการนั่งเครื่องบินเล็กและท่องบอลลูนด้วยนะคะ และควรแต่งด้วยสีดำหรือแดง สวมใส่สบาย เข้าบรรยากาศยามเย็นและอุณหภูมิที่จะลงลงในตอนกลางคืน

 (บน) คุณพิม -พิจิตรา วิจิตร  

งานนี้ คุณพิม-พิจิตรา นอกจากจะสวมหมวกเป็นพีอาร์กิตติมศักดิ์แล้ว เธอยังได้รับเลือกให้สวมหมวกเป็นพรีเซนเตอร์ของงานอีกด้วยค่ะ

งานวาเลนไทน์ ปาร์ตี้ สุดเอ๊กซ์คลูซีฟนี้ รับจำนวนจำจัดเพียงแค่ 40 ท่านเท่านั้น คู่รักหรือผู้สนใจทั่วไป สามารถจองบัตร หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  089 552 4935 

%d bloggers like this: