“ท่านสุนทร อรุณานนท์ชัย” ควงแขน”มาดามอารยา” จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่ง “โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง”

ท่านสุนทร อรุณานนท์ชัย

ควงแขน“มาดามอารยา”

จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่ง

“โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง” 

คุณสุนทร อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร โรงแรมในเครือฟอร์จูน บริษัท ซี.พี.แลนด์ จากัด (มหาชน)

โดยการจัดงานเปิดโรงแรมฟอร์จูน  แสงจันทร์ บีช ระยอง  ในครั้งนี้ ได้รับเกรียติจาก นายชาญนะ เอี่ยมแสง  (บน-ขวาสุด) ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานในพิธีเปิดโรงแรมฟอร์จูน  แสงจันทร์ บีช ระยอง อย่างเป็นทางการ โดยมี คุณสุนทร อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร โรงแรมในเครือฟอร์จูน บริษัท ซี.พี.แลนด์ จากัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติและคณะสื่อมวลชนมากมายร่วม 60 สื่อ ร่วมพิธีเปิดโรงแรม ฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง บรรยากาศในงานจึงอบอุ่นและคับคั่ง

เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดี ระหว่างภาคเอกชนกับหน่วยงานภาครัฐ โดยมีเป้าหมายร่วมกันคือสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ประชาชนผู้มาใช้บริการ ผู้ที่เข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัด เพื่อผลักดันเศรษฐกิจของจังหวัดระยอง

โรงแรมฟอร์จูนแสงจันทร์ บีช ระยอง  เป็นอีกหนึ่งโรงแรมในเครือฟอร์จูนกรุ๊ป ซึ่งได้เปิดกิจการมาแล้วตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา  ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง จังหวัด ระยอง เป็นโรงแรม ระดับ 4 ดาวเลียบหาดแสงจันทร์เป็นโรงแรมน้องใหม่ที่ทันสมัยบรรยากาศริมทะเล ติดแม่น้ำ ที่สวยงาม มีการออกแบบโครงสร้างให้ทันสมัยรายล้อมด้วยทะเลอ่าวไทยที่อุดมสมบูรณ์และป่าชายเลนที่เขียวชอุ่ม

ประกอบด้วย อาคารมีที่ห้องพักทั้งหมด 7 ชั้น ห้องพักจำนวน 107ห้อง ประกอบไปด้วยห้องพัก  ห้องดีลักซ์ 48 ห้อง/28.5 ตร.ม.  ดีลักซ์ ซี วิว 16 ห้อง/28.5 ตร.ม. ดีลักซ์      ริเวอร์วิว 28 ห้อง/28.7 ตร.ม.     พรีเมียร์ 1 ห้อง/44 ตร.ม.  พรีเมียร์ ซี วิว 12 ห้อง/29.1 ตร.ม.เอ็กเซ็คคูทิฟ สวีท ซี วิว 2 ห้อง/58.8 ตร.ม.  มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง รวมถึงร้านอาหารไทยร่วมสมัย อาหารท้องถิ่นรองรับได้ถึง 92 ที่นั่ง มีห้องฟิตเนส  และห้องประชุมอาทิ ห้องประชุมแสงจันทร์ธารา  พื้นที่217 ตร.ม.จ รองรับได้ถึง 200ท่านขึ้นไป

ทั้งนี้ โรงแรมฟอร์จูนแสงจันทร์ บีช ระยอง  ได้การยอมรับด้วยมาตรฐานทางด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยสูงสุดในการให้บริการ SHA” จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และประกาศนียบัตรจากกระทรวงสาธารณสุขเป็นเครื่องยืนยันความปลอดภัย อีกทั้ง  โรงแรม ยังตอบสนองของนโยบาลรัฐบาลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว อาทิ โครงการ เราเที่ยวด้วยกัน ซึ่งโรงแรมในเครือฟอร์จูน เป็นโรงแรมอยู่ตามสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ มีความสะดวก ตั้งแต่การจัดการการด้านการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ

หลังการตัดริบบิ้นเปิดตัวอย่างเป็นทางการ มีงานเลี้ยงฉลองด้วยดินเนอร์ปาร์ตี้สุดหรู ณ ริมชายหาดแสงจันทร์ ซึ่งคืนนั้นมีพระจันทร์ทรงกลดพอดิบพอดี บรรยากาศสุดชิลด้วยดนตรีแบบ Live music แถมยังมีเพลงเพราะๆจากศิลปินรับเชิญ คุณ “มัม ลาโคนิค”  ไฮไลต์ของงานคือการลุ้นระทึกจากการจับรางวัลซึ่งเป็นห้องพักมากมายจากโรงแรมในเครือฟอร์จูน ต่อด้วยการประกาศชื่อสาวๆผู้ได้รับรางวัลชุดธีมฮาวายที่โดดเด่นและ “กระชากใจ” แมวมองในงานสุดๆ ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยดนตรีมันส์ๆพร้อม Dancer จากเหล่าสื่อมวลชนสาวๆ ที่พร้อมใจกันลุกขึ้นไปแด๊นซ์กันกระจาย 

Long Live Fortune Saeng Chan Beach Rayong Hotel !

Cheers!

 

%d bloggers like this: