ชวนชิม 2 เมนูใหม่หมาดจากร้าน “ศรีนครพิงค์” เชียงใหม่

 

 

ชวนชิม 2 เมนูใหม่หมาด

จากร้าน “ศรีนครพิงค์” เชียงใหม่

 

ลมต้นฤดูหนาวเริ่มโชยมาแผ่วๆ ทำให้เชฟอารมณ์ศิลป์แห่งร้านอาหารศรีนครพิงค์ เชียงใหม่  อย่าง “เชฟเป๊ก”-นันทกาณต์ บุญก้อน รู้สึกอารมณ์สุนทรีย์และมีแรงบันดาลใจรังสรรค์เมนูใหม่หมาดล่าสุด เพื่อเอาใจลูกค้าที่มาเยือนร้านยามนี้ ได้ชิมและลิ้มลองกันถึง 2 เมนู

เมนูแรกคือ “ยำถั่วพูปลาทูปลาร้า” ซึ่งรสชาติบาดจิตและกลิ่นก็กระชากใจสุดๆ เพราะเชฟเป๊กมีสูตรลับเฉพาะคือ เหยาะน้ำปลาร้าซึ่งต้มสุกแล้ว เป็นเครื่องปรุงเพิ่มเข้าไป งานนี้ถือว่าเอาใจคนที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของปลาร้าโดยเฉพาะค่ะ อยากรู้ว่าอร่อยขนาดไหน ต้องรีบบินไปลิ้มรสด้วยตัวคุณเองค้า (และถ้าคุณบินโดยสายการบินนกแอร์ อย่าลืมเปิดอ่านหน้า 7 ของ ๋ Jib Jib นิตยสาร Inflight นะคะ คุณจะได้เห็นรีวิวร้านอาหารศรีนครพิงค์ เชียงใหม่ แบบจะๆ สวยทั้งบรรยากาศร้านและเมนู จนหลายคนชอบใจและยอมผิดศีลข้อ 2 คือแอบจิ๊กหนังสือ Jib Jib ติดมือกลับบ้านไปด้วยโดยมิได้ตั้งใจ 555) 

มาถึงเมนูที่ 2 แค่ชื่อ “ยำสี่เหม็น” ได้ยินครั้งแรกคุณอาจจะสะดุ้งและเกิดความกังขา ว่ามันคืออะไรหนอ 

คำตอบก็นี่เลยค่ะ เชฟเป๊กผู้อารมณ์ดีกระซิบบอกว่า “เพราะเมนูนี้เรานำเอาชะอม สะตอ กระเทียมโทน และกะปิ มาผัดรวมกัน รสชาติของ สี่เหม็น จึงอร่อยเหาะไปเลยคร้าบ” 

ใครที่อยู่เชียงใหม่ และไม่มีเวลาไปที่ร้าน สามารถกริ๊งกร๊างสั่งและส่งถึงบ้านด้วยไลน์แมนหรือแกร๊บได้ด้วยนะคะ ที่เบอร์ 090 973 4131

 

“ส่วนคนที่อยู่กรุงเทพฯ มีทางเดียว ต้องบินไปชิมด้วยตัวเองที่ร้านครับ และอยากจะบอกว่า งานลอยกระทงปีนี้ ที่ร้านศรีนครพิค์ เราก็จัดงานลอยกระทงด้วยครับ อยากทราบรายละเอียดหรือสั่งจองโต๊ะล่วงหน้า กริ๊งมาได้ที่เบอร์ 090 973 4131 ครับ” เชฟเป๊กเชิญชวน

%d bloggers like this: