เตรียมละลานตากับนางแบบ/นายแบบร่วม 500 ท่านในงาน Chairity BKIF 2020

เตรียมละลานตากับนางแบบ/นายแบบร่วม 500ท่านในงาน

Chairity BKIF 2020 (Bangkok Kids International Fashion Show 2020) 

คุณเสกสกล จันทรา กรรการผู้จัดการ บริษัท บางกอก อีเว้นท์ แมเนจเม้นท์ จำกัด ร่วมกับคุณสันติสุข รูปแก้ว บรรณาธิการบริหาร So Celeb นิตยสารออนไลน์ และ BOOMERANG ช่อง 89 จัดแฟชั่นโชว์การกุศล Bangkok Kids International Fashion Show 2020 หรือ BKIF 2020 ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 ณ Crystal Design Center ( CDC)
เพื่อเปิดโอกาสให้ดีไซเนอรไทยได้แสดงออกถึงความงดงามล้ำค่าแห่งศิลปะ วัฒนธรรม ความเป็นไทย ผ่านผ้าไทยอันเปี่ยมเอกลักษณ์ สู่สายตานานาชาติ โดยมีเหล่านางแบบ/นายแบบรุ่นจิ๋วซึ่งเป็นเด็กและเยาวชนรุ่นใหม่กว่า 500 ท่าน และนางแบบ/นายแบบกิตติมศักดิ์รุ่นใหญ่อีกมายมาย ทีให้เกียรติมาร่วมเดินบนแคทวอล์คของงานแฟชั่นโชว์การกุศลครั้งนี้

(บน) คุณเสกสกล จันทรา
คุณเสกสกล จันทรา หัวเรือใหญ่ของงานเผยว่า “เราได้ดำเนินการในการออกแบบทั้งในเรื่องของชุดไทยประยุกต์ และระบบแสงสีเสียงเต็มรูปแบบ ซึ่งนำมาผสมผสานระหว่างความเป็นไทยกับความเป็นสากลเพื่อ ให้ทุกท่านได้เข้าถึงความเป็นยุคสมัยใหม่มากยิ่งขึ้น”

 

(บน) BKIF 2019  คุณเสกสกล พาคณะ ไปร่วมโชว์ในงาน Milan Fashion Week 2019 ที่ มิลาน อิตาลี 

เขาเล่าถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานว่า
“เราต้องการเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนของชาติได้กล้าแสดงความสามารถ และกล้าที่จะแสดงออกในทางที่ถูกต้องและเหมาะสม ซึ่งการเดินแบบเป็นส่วนหนึ่งของการปรับบุคลิกภาพทางสรีระ และความสง่างาม สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนั้น ยังเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนไทยได้ตระหนักถึงประเพณี วัฒนธรรมไทยอันดีงาม ทั้งยังส่งเสริมให้เด็กเยาวชนไทยได้นำแฟชั่นร่วมสมัยของไทยมาใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างเหมาะสมและลงตัว ทั้งยังเป็นการเปิดเวทีให้แบรนด์เสื้อผ้าของดีไซเนอร์ไทย ได้เข้ามามีส่วนร่วมในงานระดับนานาชาติ และมีโอกาสนำเสนอผลงานของตนเองให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น อีกทั้งทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวไทย เพื่อให้ชาวต่างชาติได้มาท่องเที่ยว และรับรู้ความเป็นไทย ส่งเสริมให้มีการอนุรักษ์ศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี รวมทั้งเอกลักษณ์ของความเป็นไทย”

(บน-ซ้ายสุด) ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของงาน ( กลาง) คุณวิราดา เกตกะโกมล หนึ่งในนางแบบกิตติมศักดิ์ และ (ขวาสุด) คุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ร่วมของงาน

(บน) คุณสันติสุข รูปแก้ว
คุณสันติสุข รูปแก้ว บรรณาธิการบริหาร SO CELEB  พาร์ทเนอร์ของงานนี้ เผยว่า “งานปีนี้ คุณเสกสกล ต้องการให้มีสีสันมากขึ้น จึงได้ร่วมกับ โซเซเล็บ จัดให้มีช่วงฟินาเล่เป็นแฟชั่นโชว์จากนางแบบ/นายแบบกิตติมศักดิ์ ซึ่งล้วนแต่เป็นเหล่าไฮโซฯ เซเล็บฯ นักธุรกิจ นักบริหาร และสส.อารมณ์ศิลป์ อาทิ คุณวิราดา เกตกะโกมล, ดร.ผ่องพรรณ ไพพรรณรัตน์, ดร.มะลิวรรณ ประยงค์พันธุ์,ดร.ประภัสสร คุ้มสุวรรณ์ และ ฯลฯ และเรายังได้รับเกียรติจาก ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ และคุณหญิงอิสริยาภรณ์ ปัญจมานนท์ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของงาน ให้เกียรติมาเป็นประธานในงานอีกด้วย  และเป็นปีแรกที่ในงานจะมีการร้องเพลงจากนักร้องกิตติมศักดิ์ นำโดย ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ ซึ่งจะมาร้องเพลงพระราชนิพนธ์ “ชะตาชีวิต”, คุณแมน -วทัญญูู มุ่งหมาย ซึ่งนอกจากจะมาเป็นนักร้องกิตติมศักดิ์แล้ว เขายังสวมหมวกพิธีกรในงานอีกด้วย”

(บน) คุณแมน -วทัญญู มุ่งหมาย
ตรียมพบกับงาน BKIF 2020 ได้ ในวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น. ณ ห้องแกรนด์บอลลูม, ซีดีซี คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) เลียบทางด่วนรามอินทรา กรุงเทพ

คุณเสกสกล จันทรา ตบท้ายด้วยว่า “งานนี้เราใช้สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์มากมาย อาทิ สื่อจอ LED จำนวน 10 จอ ในกรุงเทพฯ, สื่อจอ LED ในเครือเมเจอร์ กรุ๊ป, MThai, Gossip Star, Zee Nung TV และสื่อออนไลน์ต่างๆ”
แค่จำนวนนางแบบ 500 ท่าน ก็ต้องนับว่าเป็นงานใหญ่ระดับ Talk of the Town เลยทีเดียวล่ะ
%d bloggers like this: