คงธัช เตชะวิเชียร นักบริหารหนุ่มจิตอาสาหน้าใส

คงธัช เตชะวิเชียร

นักบริหารหนุ่มจิตอาสาหน้าใส

 

(บนขวา) คุณดงธัช เตชะวิเชียร กับน้องบิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามรัตน์ ในงานเปิดตัว เลอ แกรม

เขาคือ CEO หนุ่มไฟแรงสุดฮอตแห่ง เลอ แกลม (LE GLAM CLINIC)) ซึ่งเป็นคลินิคให้บริการด้านความสวยความงามที่ได้มาตรฐานสากลโดย บุคลากรมืออาชีพด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในราคาที่เหมาะสม ณ ย่านเอกมัย

นอกจากนั้นเขายังสวมหมวกอีกหลายใบ อาทิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินเตอร์ ดิจิตอล ซิสเต็มส์ จำกัด (เป็นบริษัทที่ให้บริการแยกสีทำเพลทแม่พิมพ์ ที่มีชื่อเสียงเก่าแก่และเก๋าระดับตำนาน)- บริษัท อินเตอร์ ไดเรคท์ เอกคลูซีฟ จำกัด และ บริษัท นาธัวร์ จำกัด (ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อการขับล้างสารพิษแนวใหม่ Slend Ditox Fiber เพื่อคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ)

รับมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับตำแหน่งนายก นมธ.รุ่น 8

นอกจากจะมีหน้าที่บริหารจัดการธุรกิจของตัวเองให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปแล้ว เขายังเป็นนักบริหารจิตอาสาที่ใส่ใจและชอบช่วยงานกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมมาโดยตลอด ทั้งยังเคยรั้งตำแหน่ง “ประธาน นมธ.” (ธรรมศาสตร์เพื่อสังคม หรือ Thammasat Leadership Program) รุ่นที่ 8  เมื่อปี 2016 จาก สถาบันวิทยาการธรรมศาสตร์ ซึ่ง เป็นหลักสูตรนักบริหารระดับสูง

คุณคงธัช เตชะวิเชียร รับเลือกให้เป็นนายก นมธ.รุ่นที่ 8

(บน) คุณคงธัช เตชะวิเชียร และคุณสมพร มุสิกะ เลขาธิการสภากรรมกรแห่งชาติ

ล่าสุด ในงานฉลองครบรอบ 45 ปี สภากรรมกรแห่งชาติ ที่คุณสมพร มุสิกะ ลุกขึ้นเป็นประธานจัดขึ้น ณ โรงแรม เดอ ไพร์ม ซอยรางน้ำ เมื่อไม่กี่วันก่อน เขาก็เป็น “ลมใต้ปีก” ที่ช่วยให้งานสำเร็จไปด้วยดี

แบบนี้ต้องกดไลค์ให้ระรัวไปเลยนะคะ

 

%d bloggers like this: