จุรินทร์  ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกฯและ รมว.พาณิชย์ เป็นประธานเปิดงานTHAIFEX-ANUGA ASIA 2020

 

 

ประธานเปิดงาน (THAIFEX-ANUGA ASIA 2020 “The Hybrid Edition”)

จุรินทร์  ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ จะไปเป็นประธานเปิดงาน แสดงสินค้าอาหาร 2563 (THAIFEX-ANUGA ASIA 2020 “The Hybrid Edition”) ในวันอังคารที่  22  กันยายน  2563     เวลา 13.00  น.  ณ บริเวณโถงด้านหน้า อาคารอิมแพ็คชาเลนเจอร์ 1 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

ซึ่งงานนี้ จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22-26 กันยายน 2563  ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี  โดยได้รวบรวมสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายจากผู้ประกอบการกว่า 707 บริษัท,1,747 คูหา และตัวแทนที่อยู่ในประเทศไทยของผู้ประกอบการต่างชาติจาก 12 ประเทศ   มาจัดแสดงเพื่อให้ร้านค้าปลีก-ค้าส่ง ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร โรงแรม และผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้อง มาเจรจาการค้า ค้นหาพันธมิตร เครือข่ายทางธุรกิจ ได้อย่างครบถ้วนทุกความต้องการภายในงานเดียว

ก่อนพิธีเปิดงาน จะมีพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจในข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) 4 หน่วยงาน     (กระทรวงพาณิชย์ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงสาธารณสุขและ กระทรวงมหาดไทย)   เรื่อง “การรับรองการปฏิบัติตามมาตรการเพื่อป้องกันการปนเปื้อนเชื้อไวรัสโคโรนา 2019    ในกระบวนการผลิตอาหารส่งออก (COVID-19 Prevention Best Practice)”  

 

 

%d bloggers like this: