คุณพลอย-อมรภัค ทองสะพัก กับงานอดิเรก “นางแบบกิตติมศักดิ์”

คุณพลอย-อมรภัค ทองสะพัก

กับงานอดิเรก “นางแบบกิตติมศักดิ์”

นอกจากจะเป็นนักธุรกิจ เจ้าของบริษัทสื่อโฆษณา “หมึกจรวด” แล้ว คุณพลอย-อมรภัค ทองสะพัก ยังสวมหมวกอีกใบคือ แฟชั่น ดีไซเนอร์ เนรมิตชุดสวยๆให้ลูกค้าสุด Exclusive ของเธอได้ใส่ไปเฉิดฉายกรายกรีดในงานสังคมไฮโซ ชนิดแสนจะยูนีค ใส่ไปไหนไม่ต้องกลัวว่าจะไปจ๊ะเอ๋กับใคร เพราะมีชุดเดียวในโลก

ความสวยปังและหุ่นเพอร์เฟ็คเป๊ะของเธอ เลยไม่รอดที่จะต้องถูกจีบให้ไปเป็นนางแบบกิตติมศักดิ์ในงาน Beauty Gems The Grand Opening of Kirin’s Golden Mooncakes ที่เพิ่งจัดไปหมาดๆ ไม่กี่วันก่อน

งานนี้ ต่อให้เจ้าตัวแอบกระซิบว่า “เขินเหมือนกันนะคะ” แต่ดูมาดโพสท่าและลีลาการเยื้อย่างบนแคทวอล์คของคุณพลอยเธอสิ ช่างคมกริบ เด็ดขาด บาดจิต กระชากใจคนดู ชนิดนางแบบมืออาชีพหลายคนต้องชิดซ้ายตกคูไปเลยค่ะ

ได้ยินว่า “น้องเซฟ” ลูกชายสุดหล่อของคุณพลอยก็เป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น เพราะนอกจากจะร้องเพลงเพราะสุดยอดแล้ว ยังมีความสามารถทางเรื่องเดินแบบอีกด้วย แถมตอนนี้ “น้องเซฟ” มีคิวจ่อไปเดินแบบในงานแฟชั่นโชว์การกุศล Bangkok Kids International Charity  Fashion Show 2020 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 นี้ ที่ CDC หารายได้มอบให้สมาคมส่งเสริมการศึกษาในถิ่นกันดาร ในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระศรีนครินทรา บรมราชชนนี

%d bloggers like this: