คุณซาร่าห์-สรีรพัฒน์ อินทรศิริ ยามนี้ ก็ยังยุ่งไม่เสร็จค่ะ

คุณซาร่าห์-สรีรพัฒน์ อินทรศิริ

ยามนี้ ก็ยังยุ่งไม่เสร็จค่ะ

ก่อนหน้านี้ คุณซาร่าห์-สรีรพัฒน์ อินทรศิริ “บิ๊กบอส” ของ บริษัท สยาม นาการา จำกัด ( SIAM NAGARA Co.,LTD) ก็ตกอยู่ในอาการยุ่งชนิดเงยหน้าแทบไม่ขึ้น เพราะวันๆ เอาแต่ก้มหน้าก้มตาปั้น Proposals ให้กับโปรเจคต์งานประกวด  Miss Heritage Thailand 2020 ที่เธอเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว นั่นเอง

พอปั้น Proposals ของโปรเจคต์ฯ เสร็จ ก็มีเรื่องให้ยุ่งต่อทันที กับการเตรียมจัดงานแถลงข่าวการจัดงานประกวด Miss Heritage Thailand 2020  ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 17 กันยายน  2563 นี้ เวลา 14.00-16.00 น.ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมบางกอก แมริออท สุขุมวิท  57

“ตอนปล้ำกับ Proposals นั้น นอนเช้าแทบทุกวันค่ะ มาตอนนี้ เพิ่งจะได้นอนเร็วขึ้นหน่อย” คุณซาร่าห์ขยับเรียวปากสีระเรื่อบอกด้วยรอยยิ้มละไม แต่ที่ว่าเร็วขึ้นหน่อยของเธอนั้น ก็ปาเข้าไปหลังเที่ยงคืนทุกวันค่ะ เพราะยามนี้ภารกิจหลักของเธอคือ พบปะพูดคุยกับพันธมิตรและบรรดาสปอนเซอร์ ที่สนใจจะมาร่วมเดินบนถนนสายนางงาม ที่ “งามอย่างมีเป้าหมาย” ( Beauty with Destination) ด้วยกัน

(บน ขวา) คุณซาร่าห์ กับ ดร. กัลยา โสภณพนิช

“เวทีนี้เราไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนค่ะ เพราะเป็นเวทีประกวดความงาม ที่งามอย่างมีเป้าหมาย เพื่อสืบสานมรดกไทยให้ก้าวไกลอย่างยั่งยืน และสาวงามที่ได้ตำแหน่ง Miss Heritage Thailand 2020 จะได้สิทธิ์บินไปชิงมงกุฎในเวทีประกวด Miss International 2020 ที่ญี่ปุ่น ซี่งนับว่าเป็นเวทีประกวดความงามระดับโลกอันดับที่ 3 รองจาก Miss Universe และ Miss World” เธอกล่าว

โปรดติดตามรายละเอียดได้ในงานแถลงข่าว ที่จะมีขึ้นในวันที่ 17 กันยายนนี้ เวลา 14.00 น.ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมบางกอก แมริออท สุขุมวิท  57

 

%d bloggers like this: