ททท.จัดแถลงข่าว กิจกรรม “คิดถึงและอยากเจอ Thailand I Miss You”

 
 
 
 
 

กิจกรรม “คิดถึงและอยากเจอ Thailand I Miss You”

ภายใต้โครงการ “คิดถึงอ้อมกอดธรรมชาติ

 
 
ททท. พร้อมเดินหน้าฟื้นฟูการท่องเที่ยวไทยหลังได้รับผลกระทบจากโควิด 19 ไม่ตำ่กว่า 1.3 ล้านล้านบาท เร่งฟื้นฟูการท่องเที่ยว จับมือ Blogger , Influencer กว่า 300 คนทีได้รับผลกระทบจากวิกฤตินี้ ทั่วประเทศ ชักชวนคนไทยออกไปเที่ยวธรรมชาติทุกพื้นที่ ในแบบวิถิใหม่ หลังถูกงดเดินทางมาหลายเดือน ผ่านกิจกรรม “คิดถึงและอยากเจอ Thailand I miss You”
 
การแถลงข่าวกิจกรรมนี้จัดขึ้นที่บริเวณสวนด้านหน้าของร้านอาหาร เมลโล่การ์เด้น (Mellow Garden) ถนนประเสริฐมนูกิจ 33 เมื่อไวๆนี้ โดยมีคุณนิธี ศรีแพร ผู้อำนวยการ ททท. ภาคใต้ และพันธมิตร อาทิ คุณธีร์ ฉายากุล Country Manager บริษัท ทราเวลโลก้า ประเทศไทย มาร่วมงาน
 
 
จุดประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ คุณนิธี ศรีแพร เผยว่า “ต้องการนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวที่ฟื้นฟูแล้ว ในพื้นที่ 5 ภาค 77 จังหวัดทั่วประเทศ หลังการถูกระงับการเดินทางมานานหลายเดือน เพื่อส่งต่อความคิดถึงและอยากกลับไปหาอ้อมกอดของธรรมชาติให้นักท่องเที่ยวไทย สร้างบรรยากาศกระตุ้นความต้องการให้คนออกเดินทางท่องเที่ยว พร้อมแนะนำการเดินทางท่องเที่ยวแบบวิถีใหม่ (New Normal) รวมทั้งการรณรงค์เรื่องการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบและไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมให้คงความสวยงามอย่่างยั่งยืน และเพื่อกระตุ้นความถี่ในการเดินทางท่องเที่ยว”
 
 
 
โครงการ “คิดถึงอ้อมกอดธรรมชาติ” เริ่มต้นขึ้นจากแนวคิดของคนไทยในระหว่างการกักตัว หรือการทำงานที่บ้าน(Work from Home) โดยหลังจากที่รัฐบาลได้ประกาศมาตรการณ์ผ่อนคลายสถานการณ์ โควดิ -19 ทางบริษัท ทราเวลโลก้า ได้รับความเห็นจากนักท่องเที่ยวและผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากที่คิดถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ รวมถึงธรรมชาติอันสวยงามในประเทศไทย
 
 
 
คุณธีร์ ฉายากุล Country Manager ทราเวลโลก้า ประเทศไทย (บน)  เผยถึงการเข้าร่วมโครงการ “คิดถึงอ้อมกอด” ว่า บริษัทฯ มีแนวคิดจัดโครงการต่างๆ เพื่อสนับสนุนและชักชวนให้คนไทยได้มีโอกาสไปเยือนสถานที่ท่องเที่ยวและธรรมชาติที่สวยงามเหล่านั้น ประกอบกับบริษัทฯ ได้ศีกษาขอ้ มูลเพิ่มเติมจากแหล่งข้อมูลต่างๆ และพบวา่ ธรรมชาติของประเทศไทยได้รับการฟื้นฟูจากถูกการระงับการท่องเที่ยวในช่วงสถานการณ์โควิด -19 เป็น เวลาหลายเดือน จึงทำให้สถานที่ต่างๆ เหล่านั้นมีความสวยงามและน่าท่องเที่ยวมากขึ้นกว่าเดิม และรอให้นักท่องเที่ยวโดยเฉพาะคนไทยด้วยกันเองกลับไปเที่ยวอีกครั้งหนึ่ง จึงได้เกิดความร่วมมือระหว่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและ Traveloka จัดทำโครงการ “คิดถึงอ้อมกอดธรรมชาติ” ขึ้นเพื่อหวังกระต้นุให้นักท่องเที่ยวได้ออกเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ ในประเทศกันอีกครั้ง โดย ระยะเวลาโครงการ จะเริ่มในวันที่ 20 สิงหาคม – 30 กันยายน 2563″
 
 
ทั้งนี้ จุดเด่นของโครงการคือ
1.การประชาสัมพันธ์โครงการผ่านสื่อต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์, แอฟพลิเคชั่น, Blog, KOLs จำนวน 9 เพจ  และ Social Media ของ Traveloka 
2 การแจกคปูองส่วนลด ให้แก่ลูกค้าที่จองบริกาารต่างๆ ผ่านเว็บไซต์หรือแอฟพลิเคชั่นของ Traveloka
3. การจัดทำ Live Stream เพื่อ โปรโมทโครงการคิดถึงอ้อมกอดธรรมชาติ ในวันที 20 สิงหาคม 2563 เริ่มตั้งแต่ 19.00-20.00 ในชว่ ง Live Stream จะมีการรแจกส่วนลดพิเศษจํานวนจํากัดให้ลูกค้าเพิ่มเติมจากสว่ นลดปกติอีกด้วย สามารถติดตามได้ที Traveloka เฟซบุ็ค แฟนเพจ
4. กิจกรรมแจกรางวัลแทนเงินสดมูลค่า 3,000 บาท ให้กับนักท่องเที่ยวที่มาบอกเล่าประสบการณ์ การท่องเที่ยวภายใต้โครงการ “คิดถึงอ้อมกอดธรรมชาติ” ลงในสื่อโซเชียลมีเดียเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวอื่นๆ ที่ได้มีโอกาสอ่านประสบการณ์ มีความสนใจการท่องเที่ยวตามคำบอกเล่ามากขึ้น
 
%d bloggers like this: