คุณริต้ากับลองวีคเอ็นด์ที่ “ออนเซ็น แอท ม่อนแจ่ม” เชียงใหม่

คุณริต้ากับลองวีคเอ็นด์ที่ “ออนเซ็น แอท ม่อนแจ่ม” เชียงใหม่

ลองวีคเอ็นด์ที่ผ่านมา คุณริต้า บอสสาวคนสวยแห่ง “ชลบุรี เมืองทอง”  ได้หลีกลี้หนีความวุ่นวายของเมืองบางกอก ไปปลีกวิเวกที่เชียงใหม่พร้อม “คุณแหม่ม” เลขาฯคู่ใจ โดยทริปนี้คุณริต้าเลือกเช็คอินอยู่ในอ้อมกอดของแมกไม้และขุนเขาที่รีสอร์ตสุดหรู “ออนเซ็น แอท ม่อนแจ่ม”  ที่สุดยอดทั้งในเรื่องของโอโซนและความเป็นส่วนตัว

และแน่นอน คุณริต้าเธอเลือกพักที่ห้อง Suit ชั้นบนสุดค่ะ สนนราคาก็ไม่ค่อยเท่าไหร่เลยเมื่อเทียบกับแฟสซิลิตี้และความหรูเริ่ดของห้อง แค่คืนละ 2 หมื่นเท่านั้นเองค้า 

(บน) คุณริต้าเปรี้ยวจี๊ดในแบบของเธอ

(บน) คุณโอ๊ต-สิริกร อินพรหม และคณปุ้ม-ไกรสร แสงอนันต์

ตามประสาคนรักกัน ทันทีที่ทราบว่าคุณโอ๊ต-สิริกร อินพรหม ดีไซเนอร์ผ้าชนเผ่าที่คุณริต้าเป็นลูกค้าสุดเลิฟของเธอมานานนั้น กลับมาบ้านที่เชียงใหม่่เช่นกัน คุณริต้าเลยเชิญคุณโอ๊ตและหวานใจ คุณปุ้ม-ไกรสร แสงอนันต์ มาปาร์ตี้มื้อค่ำที่ห้องสวีทให้หายคิดถึงกัน

(บน ซ้ายสุด) คุณพวงทอง นันทขว้าง (และขวาสุด) คุณต้อย-สันติสุข รูปแก้ว

และงานนี้ เพื่อนเลิฟของคุณโอ๊ตอย่างคุณพวงทอง นันทขว้าง เจ้าของบ้าน “เปี่ยมสุข” และคุณต้อย-สันติสุข รูปแก้ว บก.โซเซเล็บ แมกกาซีน ออนไลน์ ก็ได้รับเชิญมาแจมงานปาร์ตี้นี้ด้วย 

อาหารญี่ปุ่นและอาหารเหนือที่คุณโอ๊ตหอบหิ้วมาฝากคุณริต้าและคุณแหม่มในค่ำคืนนั้นลื่นไหลไปกันได้อย่างดี เพราะมีดริ๊งค์หลายสกุลให้เลือกตามอัธยาศัย ตั้งแต่สาเก, เบียร์สายพันธ์ุญี่ปุ่นอย่างอาซาฮี และไวน์

และเราก็เพิ่งรู้ว่า “มาร์การิต้า” คือเครื่องดื่มสุดโปรดของคุณริต้า

“ครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ตอนนั้นไปเวียดนามค่ะ เราก็ดื่มแต่มาร์การิต้าเพราะชอบมาก ดื่มจนคนที่เวียดนามเค้าเรียกเราว่าคุณ”ริต้า” คุณริต้าเล่าพร้อมหัวเราะเสียงพลิ้ว

(บน) คุณริต้า กับเครื่องดื่มสุดโปรดของเธอ “มาร์การิต้า”

Cheers! 

%d bloggers like this: