“เฟลอร์ บาย ฟีโตแมร์” ชวนสาวๆปรนนิบัติผิวกับมืออาชีพ 

 

“เฟลอร์ บาย ฟีโตแมร์”

ชวนสาวๆปรนนิบัติผิวกับมืออาชีพ 

 

หลังจากกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง “เฟลอร์ บาย ฟีโตแมร์” โดยคุณนิด-ไพพรรณี ใจเรืองธนันต์  (บนขวา) บอสสาวผู้ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะรังสรรค์คอร์สใหม่ๆ สุดเก๋ไก๋ เอาใจสาวๆ ที่ชอบดูแลปรนนิบัติผิวตัวเองกับเธอราพีสต์มืออาชีพ ด้วยสกินแคร์เกรดพรีเมี่ยมระดับไฮเอ็นด์อย่าง “ฟีโตแมร์” (Phytomer) จากฝรั่งเศส

และวันนี้ คุณนิดก็มีโปรสุดพิเศษมานำเสนอ เป็น Treatment Course ที่รับรองว่าลูกค้าต้องโปรดปรานค่ะ

มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

Extended Youth Treatment
   ทรีทเมนท์ที่ชะลอการเกิดริ้วรอยจากอายุและสัญญาณต่างๆแห่งวัย ลดริ้วรอยและยกกระชับผิวหน้าที่สื่ออาการแห่งวัย ปรับโครงหน้าให้คืนรูป ทำให้ผิวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ลดริ้วรอยตื้นและลึกได้ตรงจุด ด้วยกระบวนการนวด 4 ขั้นตอนที่เห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจนแม้ครั้งแรกของการดูแลรักษา การนวดยกกระชับและกระตุ้นกล้ามเนื้อทั่วทั้งใบหน้า ลำคอ เนินอก บ่าไหล่   ให้แน่นคืนรูป
 
Hydra Blue
   เป็นทรีทเมนท์ที่เติมเต็มน้ำให้แก่ผิวชั้นลึก คืนความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า และสามารถลดริ้วรอยเล็กๆที่เกิดจากการขาดน้ำ ฟีโตแมร์ได้พัฒนาทรีทเมนท์ ‘ไฮดรา บลู’ ซึ่งมีประสิทธิภาพในการให้น้ำแก่ผิวและให้ความผ่อนคลายแก่ผิวที่สมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งจะเริ่มจากการทำความสะอาดผิว ผลัดเซลล์ผิว เพื่อกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ต่อด้วย เพียวพอร์ฮีทติ้งมาสค์ ซึ่งทำหน้าที่ในการทำความสะอาดผิวลึกลงไปยังชั้นรูขุมขน เตรียมความพร้อมสำหรับผิวเพื่อรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป ต่อจากนั้นบำรุงผิวด้วยเซรั่มให้น้ำ ซึ่งเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก ทำหน้าที่เพิ่มความชุ่มชื้นและเอิบอิ่มให้ผิวอย่างแท้จริง ตามด้วยมาสค์ให้น้ำ ไฮดร้าซี ซึ่งทำหน้าที่คืนความชุ่มชื้นและกักเก็บน้ำไว้ในผิวได้นานขึ้น ลดภาวะการระเหยของน้ำในผิว ช่วยกระตุ้นการทำงานของโปรตีนในเซลล์ผิว และการบำรุงในขั้นตอนสุดท้ายเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นในผิวอย่างแท้จริง
 
คุณสมบัติ :
-ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส
-ให้น้ำกับผิว ทำให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง
-บำรุงและให้อาหารผิว
-ทำให้รู้สึกสบายผิว ไม่แห้งตึง
-เพิ่มความผ่อนคลายยืดหยุ่นแก่ผิว
Oligoforce Lumination
   ทรีทเมนท์ใหม่ล่าสุดที่ฟีโตแมร์ฝรั่งเศสคิดค้น ผสมผสานเพื่อรักษาและฟื้นฟูผิวที่อาจทั้งแห้งง่าย ผิวที่กักเก็บและอุ้มน้ำไว้ในผิวได้ไม่นาน สีผิวยังไม่สม่ำเสมอ หรือเม็ดสีเมลาโนไซท์ถูกแสงกระตุ้นให้ผลิตเม็ดสีมากจนกลายเป็นปกติ แม้หลากหลายปัญหาผิวแต่จบในทรีทเมนท์เดียว
 
Neck, Decollete and Shoulder
   ทรีทเมนท์ที่ออกแบบผลิตภัณฑ์และการนวดเพื่อผิวที่ทั้งแห้งมากและแห้งง่าย มากกว่าผิวหน้าถึง 5 เท่า สังเกตเห็นริ้วรอยแห่งวัยได้ชัดเจนที่สุด ด้วยเซรั่มและมาสค์ที่ออกแบบเฉพาะเพื่อรักษาผิวให้ฟื้นคืนกลับเป็นผิวเด็กอีกครั้ง ด้วยความรู้สึกละเอียดละออ ละมุนละไมและกระชับแน่นขึ้นที่คุณสัมผัสได้เอง
 
Eye Perfection
   ทรีทเมนท์ดูแลผิวและกระชับกล้ามเนื้อรอบดวงตา หางตาและหว่างคิ้ว ออกแบบด้วยความพิเศษ ทะนุถนอมผิวส่วนที่บางที่สุดทว่าแห้งง่าย หรืออาจมองเห็นริ้วรอยทั้งตื้นและลึกตามการใช้งานหรือตามวัย หลากหลายความพิเศษทั้งขั้นตอนการนวดและผลิตภัณฑ์ที่เนื้อสัมผัสรู้สึกหรูหราละไมผิว ทั้งเย็นและกระชับ เบาสบาย สมบูรณ์แบบ
 
 
โปรดปรานคอร์สไหน เชิญเลิอกได้ตามอัธยาศัยค่ะ
อย่าว่าแต่ตัวเราเลย ที่เหนื่อยล้า ผิวเราก็เหนื่อยล้าต้องการ “การปรนนิบัติ” แบบมืออาชีพ เหมือนกันค่ะ
 
จองคิวหรือจะเปิดคอร์สใหม่ได้ที่ 062 992  4495
%d bloggers like this: