คุณแนท- ณฐอร เว็บบ์ กับภารกิจสุดชิล วันนี้

คุณแนท- ณฐอร เว็บบ์ กับภารกิจสุดชิล วันนี้

 

(บน) คุณแนทและคุณแดนนี่ สามีสุดเลิฟ

หลังจากยุ่งๆอยู่กับการแต่งบ้านหลังใหม่ ณ โครงการ  หัวหิน แกรนด์ ฮิลล์ โดยให้คุณติ๋ม-เพ็ญพร ไพฑูรย์ เพ้นต์กำแพงริมสระว่ายน้ำให้เรียบร้อยแล้ว คุณแนท- ณฐอร เว็บบ์ ก็มี 2 ภารกิจถัดมาให้ยุ่งๆต่อไปตามประสาวไฮเปอร์ฯ

โดยภารกิจแรก ในวันอังคารที่จะถึงนี้ เธอและสามีสุดเลิฟ คุณแดนนี่ ต้องพุ่งไปทำสัญญาซื้อคอนโดหรูที่พัทยา งานนี้เธอไม่ได้ซื้อไว้อยู่เองหรอกนะคะ  แต่ซื้อไว้เพื่อตกแต่งให้ลูกค้าชาวต่างชาติเช่าตามประสานักธุรกิจสาวผู้อยู่เฉยๆไม่เป็น ทั้งๆที่ปากก็บอกว่ากลับมาเมืองไทยหนนี้ จะไม่ทำอะไรอีกแล้ว อยากอยู่เฉยๆ ชิลชิล เพื่อเตรียมการใช้ชีวิต Slow life หลังรีไทร์แท้ๆ

(บน) น้องคุณ และน้องสี่ขา “โอลีฟ” ซึ่งนั่งเครื่องบินมาจากเท็กซัสพร้อมกับแด๊ดดี้ คุณ”แดนนี่” และคุณแนท

ส่วนภารกิจ 2 ที่มุ่งมั่นตั้งใจของเธอก็คือการปั้นและสร้างโพรไฟล์ให้ “น้องคุณ” หลานสาวตัวน้อยแต่มากทั้งพลังและความสามารถในด้านการแสดง ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง การเต้นรำ และการทำคลิปวิดิโอให้ทั้งตัวเองและทุกคนที่อยู่รอบข้างของตัวน้องคุณเอง ชนิดทำเอาหลายคนอึ้ง ทึ่ง และตะลึงในฝีมือของน้องคุณมาแล้ว

(บน) คุณแนทและน้องคุณ

 

และถ้า “น้องคุณ” ในวันนี้ หากวันหนึ่งเธอกลายเป็น Super Kid Model  หรือนักร้อง นักแสดง และดาราเด็กดาวรุ่งพุ่งแรงขึ้นมาแบบ New Kid in the Town ละก้อ   ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะเป็นเพราะฝีมือการปั้นของใคร นอกจาก “เจ๊ดัน-คุณแนท-ณฐอร เว็บบ์ “  คนนี้นี่เองค่ะ

มิเสียแรงที่เรียนจบด้านประชาสัมพันธ์ คณะนิเทศศาสตร์ จาก ม.กรุงเทพฯ เลยใช่มั้ยคะคุณแนทขา

 

%d bloggers like this: