ปีทองของมาดามคนสวยแห่งคีรี ทราเวล -ดร.กฤษณา หาระสาร นิไมเยอร์

 

ปีทองของมาดามคนสวยแห่งคีรี ทราเวล

ดร.กฤษณา หาระสาร นิไมเยอร์

(บนซ้าย) ดร.กฤษณา หาระสาร นิไมเยอร์ กับสามีสุดเลิฟ -มร.วิลเลม นิไมเยอร์ ในค่ำคืนที่ได้รับรางวัล ณ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ

ทันทีที่เสร็จภารกิจถวายพระพุทธรูปปางสมาธิและปางห้ามญาติหน้าตัก 32 นิ้วจำนวน 5 องค์ให้กับ 5 จังหวัดของประเทศอินเดีย อันเป็นสถานที่ที่มีความผูกพันกันฉันญาติมิตรมาเป็นเวลานานร่วมทศวรรษแล้ว มาดามคนสวยแห่งคีรี ทราเวล (KHIRI TRAVEL) ดร.กฤษณา หาระสาร นิไมเยอร์ ก็โบกมืออำลา ท่านพันเต และพระเถรานุเถระ ตลอดจนพระอาจารย์ของเธอทั้งหลายที่ได้เดินทางไปร่วมปลูกต้นพระธรรมในอินเดียตั้งแต่ต้น เพื่อกลับมาเป็นกำลังใจให้สามีสุดที่รัก มิสเตอร์วิลเลียม นิไมเยอร์ Mr.Willem Niemeijer ประธานกรรมการผู้บริหาร บริษัทคีรี ทราเวล  Khiri Travel และในเครือ เพื่อรับรางวัลให้กับบริษัทของตนเองถึง 2 บริษัท 2 รางวัล นั่นคือ บริษัท GROUD ASIA ซึ่งได้รับรางวัล Ground Asia – รางวัล Game Changer 2019 ส่วนบริษัทอนุรักษ์คอมมูนิตี้ ลอร์ด Anurak ก็ได้รับรางวัล Service Wellness and Travel  ที่เขาสก สุราษฎร์ธานี ก็ได้รับรางวัล “รีสอร์ทสวยงาม” และ “บริการยอดเยี่ยมแห่งปี”
นับว่าปีนี้เป็นปีทองของอนุรักษ์ คอมมูนิตี้ ลอรด์ เลยทีเดียว เพราะว่าปีนี้สามารถกวาดรางวัลไปถึง 3 รางวัลพร้อมกัน !
Wow! Congratulations!
(บน ซ้ายสุด) ดร.กฤษณา หาระสาร นิไมเยอร์ กับสามีสุดเลิฟ -มร.วิลเลม นิไมเยอร์ และฯพณฯท่านทูตเนเธอร์แลนด์ประจำประเทศไทย (His Excellency Kees Rade) พร้อมภรรยา ในค่ำคืนแห่งเกียรติยศ เพราะเป็นค่ำคืนที่ ดร.กฤษณา และสามี ได้รับรางวัลจาก ฯพณฯ ท่านทูตฯ ณ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ
(บน) ดร.กฤษณา หาระสาร นิไมเยอร์ มาดามคนสวยแห่ง คีรี ทราเวล เธอจะงามสง่าในทุกท่วงท่า
 (บน) ดร.กฤษณา หาระสาร นิไมเยอร์ ปกติเธอจะไม่ดืมค่ะ แต่คืนนี้ขอดื่มฉลองให้กับปีทองของชีวิต และรางวัลอันมากมายที่ตัวเองได้รับหน่อยนะคะ
ซึ่งรางวัลทั้งหมดนี้ สร้างความสุขและความประทับใจและเป็นของขวัญและกำลังใจในการส่งท้ายปี 2019 และต้อนรับปีใหม่ 2020 ให้กับคู่สามีภรรยา ผู้ประสบความสำเร็จอย่างน่าอิจฉา ทั้งในด้านธุรกิจท่องเที่ยว,ด้านการกุศล และด้านครอบครัว
 (บนและล่าง) ครอบครัว “นิไมเยอร์” ที่อบอุ่นและอบอวลด้วยความรัก
CEO หนุ่มสุดหล่องแห่ง KHIRI TRAVEL และ ํYANNA VENTURES -มร.วิลเลม นิไมเยอร์ มักจะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเสมอว่า เบื้องหลังความสำเร็จทั้งหมดทั้งมวลของเขา ก็คือความโชคดีที่มีลมใต้ปีกเป็นภรรยาคนเก่งสุดเลิฟอย่าง ดร. กฤษณาหาระสาร นิไมเยอร์ ผู้อำนวยการส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม ผู้ส่งเสริมสืบสานและปกป้องพุทธศาสนา คนนี้นี่เอง
จึงไม่แปลกใจเลยว่าบุญกุศลที่เธอสร้างสมมามากมายทั้งหมดนั้น ได้ดลบันดาลให้เกิดบุญวาสนามหาศาล ทำให้บริษัทและครอบครัวของเธอประสบความสำเร็จอย่างงดงามเช่นนี้
ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะกับปีทองของครอบครัว นิไมเยอร์ ( Niemeijer)  และ คีรี ทราเวล ( KHIRI TRAVEL) 

 

 

 

 

 

%d bloggers like this: