งานรวมตัวนักเรียนเก่าอังกฤษครั้งประวัติศาสตร์

 งานรวมตัวนักเรียนเก่าอังกฤษครั้งประวัติศาสตร์
ไทม์เลส ยูเค รียูเนี่ยน

   สมาคมนักเรียนเก่าอังกฤษในพระบรมราชูปถัมภ์(ส.น.อ.) นำโดยนายกสมาคมฯ พ.ต.อ.ธีระวัฒน์  มังคละศิริ จัดงานรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ ของนักเรียนเก่าอังกฤษภายใต้ชื่องาน TIMELESS UK REUNION ‘ไทม์เลส ยูเค รียูเนี่ยน’ หรือการรวมตัวของชาวสหราชอาณาจักร โดยไม่จำกัดเวลา แปลว่า ทุกรุ่นทุกสมัย โดยกำหนดจัดขึ้นในวันอังคาร ที่ 14 มีนาคม พ.ศ.2560 ในสวนอันกว้างใหญ่ของสถานทูตอังกฤษ ด้วยความอนุเคราะห์จาก ฯพณฯ นายไบรอัน เดวิดสัน เอกอัครราชทูตสหราชอาณาจักรประจำประเทศไทย

ปอ-วรจรรย์  เที่ยงธรรม ประธานคณะกรรมการจัดงานในครั้งนี้ กล่าวว่า ”อยากจะขอเชิญชวนนักเรียนเก่าอังกฤษมาสังสรรค์กันในงานค่ะ มารู้จักสมาคมฯ มาพบท่านทูต มาชมการแสดงต่างๆ เพราะภายในงานจะมีความบันเทิงหลายรูปแบบ คุณเต้-ปิยะรัฐ  กัลย์จากฤก ทายาทกันตนา ผู้ขึ้นชื่อเรื่องสไตล์การแต่งตัวที่เนี้ยบเรียบหรู จะนำนางแบบ The FaceThailand (เดอะเฟส ไทยแลนด์) มาแสดงแบบเสื้อของห้องเสื้อชื่อดังของนักเรียนเก่าอังกฤษ อาทิ คุณกรัชเพชร อิสสระ หรือ ”ปลาเข็ม” คุณมีมี่-มิลิน  ยุวจรัสสกุล เจ้าของแบรนด์ ”มิลิน” และคุณออม-ดิษยา สรไกรกิติกุล แห่งห้องเสื้อ”ดิษยา”

นอกจากนั้น นักเรียนเก่าอังกฤษที่เป็นเจ้าของกิจการต่างๆจะมาเปิดบูธร่วม 20 ร้าน แสดงสิ้นค้าในสไตล์ตลาดอังกฤษที่เป็นที่รู้จักกันดีคือ CAMDEN MARKET (แคมเค้น มาร์เก็ต) หรือ PORTOBELLO MARKET (ปอร์โตเบลโล่ มาร์เก็ต)

ยิ่งไปกว่านั้น เรายังมีนักร้องมืออาชีพนักเรียนเก่าอังกฤษจากวงดังๆ อย่าง แพ็ท จากวง’เคลียร์’ วิน จากวง’ สกวีซ แอนนิมัล’ และเนม กับนที จากวง’เก็ตซูโนว่า’ โดยมีนักร้องรุ่นเก๋าอย่าง สุชาติ  มหันตคุณ ที่จะมาแสดงลีลาในเพลง ‘What a Wonderful World” เพลงอมตะนิรันดร์กาลของเจ้าพ่อเพลงแจ๊ส Louis Armstrong (หลุยส์ อาร์มสตรอง) และยาย่าศุภนิดา  สกุลตั้งไพศาล รุ่นเยาว์วัยจะมาแจมในเพลง ” Love Never Dies” ของ Andrew Lloyd Webber (แอนดรูว์ ลอยด์ เว็บเบอร์) พร้อมสนุกสนานกันกับวงดนตรีสดจนถึงสี่ทุ่ม!

งานนี้ได้รับความสนับสนุนอย่างดีจากสปอนเซอร์หลัก บริษัทอินเคป ประเทศไทย จำกัด โดยซีอีโอ ชาญชัย  มหันตคุณ บริษัทไทยเบฟ..บริษัทซีพี..บริษัทกัลฟ์เอเนอจี้ และอีกกว่าสิบบริษัท ที่สนับสนุนการเงิน อาหารและเครื่องดื่ม ส่วนสายการบิน บริชติช แอร์เวย์(British Airways) ให้ตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพ-ลอนดอน 2 ที่นั่งเป็นรางวัลใหญ่ในการจับฉลากรางวัล

“พลาดไม่ได้นะค่ะงานนี้ เราเปิดให้เข้างานตั้งแต่บ่ายสี่โมงครึ่ง เพื่อมาถ่ายรูปกับทำเนียบท่านทูต ซึ่งเป็นอาคารประวัติศาสตร์” ปอกล่าวต่อว่า “บัตรงานราคา 500 บาท เท่านั้นค่ะ สำหรับนักเรียนเก่าอังกฤษ ไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิกสมาคมนักเรียนเก่าอังกฤษนะคะ และสามารถพาคนในครอบครัวมาได้อีกท่านละ 3 คน ในราคา 600 บาทค่ะ ต้องชื้อบัตรล่วงหน้า เพราะต้องส่งชื่อให้สถานทูตอังกฤษด้วยค่ะ”

            สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมงาน Timeless UK Reunion ได้ที่ www.oesa.or.th

ติดต่อชื้อบัตรได้ที่ https://www.facebook.com/OldEnglandStudentsAssociation หรือติดต่อคุณเอ็ม(ปาริฉัตร) ได้ที่สโมสรสมาคม ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ โทร.02 314 7112 หรือ 099 821 8726

 

 

 

 

%d bloggers like this: