4 ลุคใหม่สุดฮิตกับ “MTI” Makeup Look

4 ลุคใหม่สุดฮิตกับ2017 MTI Makeup Look

มาแล้วจ้า!!! ลุคการแต่งหน้า 2017 มาให้สาวๆ  ยุคใหม่อย่างเราต้องคอยแต่งตามลุค ไม่ให้เอ้าท์ หลีกความจำเจแบบเดิมๆ เพราะ  MTI MAKEUP LOOK มี 4 ลุค ใหม่สุดฮิตให้เลือกแต่งตามอารมณ์ จะแต่งไปงาน หรือจะแต่งชิลล์ก็เลือกได้ ตามความเหมาะสม!!!

 

FRESH n’ FUN

สาวนางไหนที่อยากหน้าเด็ก หรือชอบลุคสดใสล่ะก็ ต้องลุคนี้เลยค่ะ ลุคการแต่งหน้าที่มีความสดใส ร่าเริง เหมือนเด็ก ด้วยการเลือกรองพื้นบางๆ เพื่อให้ผิวแลดูสุขภาพดี เหมือนผิวหายใจได้ และใช้สีปากที่มีสีเลือดฝาดแนวสีกุหลาบ ลุคนี้สาวใหญ่ที่มีอายุหน่อยก็สามารถแต่งเพื่อลดอายุให้ดูเด็กลงได้ด้วยการแต่งหน้าสไตล์นี้เลยค่ะ โดยเลือกครีมรองพื้นที่มีลักษณะเบาอย่าง AQUATIA  EXCLUSIVE FOUNDATION รองพื้นที่มีคุณสมบัติบำรุงผิวและเมคอัพผสานกันอย่างลงตัวคล้ายหยดน้ำให้กับผิว แต่แต่งแล้วเนียนเป็นตัวของคุณเอง ด้วยคุณค่าการบำรุงแบบ 3 มิติ ของสารสกัดจาก Sodium Hyaluronate , Edelweiss Radiant และป้องกันแดด SPF 15 PA++ รับรองเลยค่ะ คุณจะดูอ่อนวัยและสดใสเหมือนเด็กวัยรุ่นแรกแย้มเลยค่ะ

 

 

NIGHT OUT

ส่วนสาวปาร์ตี้หรือสาวที่ชอบออกงานกลางคืน หรือสาวๆ ที่มีคิวดินเนอร์กับหวานใจหรือเพื่อนสนิทล่ะก็ ลุคนี้เลยค่ะ เราจะเน้นสีปากเป็นหลัก โดยเลือกสีเข้ม แต่ไม่ดุ และแลดูทันสมัย ไม่เน้นสีตา เพื่อให้ปากดูเด่น เป็น pop up โดยอาจจะเลือกสีลิปสติกที่เอามาแมตซ์ตามลุค เพื่อให้เกิดสีใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ส่วนผิวหน้าก็อาจจะเน้นที่เฉดดิ้งเพื่อเพิ่มความคมของใบหน้า แต่ก็ยังเน้นที่สีปากที่มีความเด่นบนใบหน้า โดย MTI JOYSTICK นวัตกรรมใหม่ของลิปสติกด้วยเทคโนโลยี HD Clear Film Former ที่มีความมันวาวสะท้อนริมฝีปากให้แวววาวได้ทุกมุมมอง ทุกสภาวะแสง ผสานคุณค่าของ Smoothing Filler เพื่อให้ผิวริมฝีปากเนียนสวย อีกทั้งยังเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพการบำรุงของ Powerful Moisture Up Essence ซึ่งผสมผสานกันระหว่างสารสกัดจากไข่มุกขาว, ดอกแมลโลและ Natural Peptide และมีหลากหลายสีให้เลือกแมตซ์ตามลุค ให้คุณนำมาปรับใช้ตามความต้องการ สำหรับลุคนี้เราใช้สี V5 และ R8 มาผสมกันค่ะ

 

NEO ROMANTIC

แต่งหน้ารับหน้าร้อน สำหรับสาวที่ชอบโดนแดด หรือต้องโดนแดดเป็นประจำ หรือสาวที่มีลักษณะของผิวเหมือนหน้าร้อน โทนสีหน้าก็จะเป็นสีบรอนซ์ซิ่ง ควรเลือกใช้เครื่องสำอางที่เทกเจอร์มีความเป็นชิมเมอร์ มีความวาว สีปากก็จะกลอสซี่วาวๆ  ลิปที่ใช้ก็ควรจะเป็นแบบทิวลี่ มีความ GLOW หรือมีความฉ่ำอยู่ในตัวเอง ส่วนผิวก็ควรดูมีสุขภาพดี มีความเป็นโกลว์เพราะฉะนั้นควรเลือกใช้ครีมบำรุงก่อนรองพื้น JOY LUMINOUS PRIMER เพื่อการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า มอบความเป็นแผ่นฟิล์มบางเบา เคลือบผิวทำให้ผิวดูเรียบเนียนและดูดซับความมันส่วนเกิน และกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนใต้ผิวทำให้การเกิดริ้วรอยน้อยลง อีกทั้งอนุพันธ์ของวิตามินซี Ethly Ascorbic Acid และ Timiron Arctic Silver ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส บำรุงและเพิ่มความชุ่มชื่นด้วย Sodium Hyaluronate และปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50 PA++++

จากนั้นลงครีมรองพื้นที่มีคุณสมบัติบำรุงผิวและเมคอัพที่ผสานกันอย่างลงตัวคล้ายหยดน้ำให้กับผิวอย่าง  AQUATIA  EXCLUSIVE FOUNDATION แต่งแล้วเนียนเป็นตัวของคุณเอง ด้วยคุณค่าการบำรุงแบบ 3 มิติ ของสารสกัดจาก Argania Spinosa Kernel, Sodium Hyaluronate , Edelweiss Radiant และป้องกันแดด SPF 15 PA++

 

MODERN LINE

             ลุคนี้จะเน้นที่ขอบตาและรอบดวงตา ลุคใหม่ที่ไม่เนี้ยบมาก แต่ในความเป็นลุค มีความเป็นแฟชั่นอยู่ด้วย อยู่ที่สาวๆ ว่าจะเลือกแต่งแบบไหน ถ้าอยากเป็นสาวเกาหลีก็เขียนยาวลงมาหน่อยให้ดูมีรูปตา ส่วนผิวหน้าก็ควรเลือกใช้ ครีมรองพื้นสูตรเนื้อแมทท์         SIGN COLLECTION  MATT FOUNDATION ที่มีส่วนผสมของแป้ง เนื้อละเอียด ติดทนนาน กันน้ำและปกป้องผิวจากแสงแดด เหมาะสำหรับผิวค่อนข้างมันที่ต้องการการปกปิดและเนียนเรียบเป็นพิเศษ ข้อดีของแมทท์คือจะมีความเนียนเรียบและเหมาะกับผิวมัน ส่วนการเขียนตาบนและล่างก็เลือกใช้ SURIYA PEN EYE DEFINER อายไลเนอร์ชนิดปากกาที่ใช้ดีมาก เพราะบรรจุลูกเหล็กที่ช่วยส่งต่อน้ำยาสีดำได้สม่ำเสมอ จึงทำให้ได้เส้นทึบและต่อเนื่อง สีที่เข้มของ Carbon black ที่ผ่านกระบวนการพิเศษ สีติดทนและกันน้ำด้วยฟิล์มโพลีเมอร์เนื้อบางของ Copolymer ซึ่งจะทำให้ตาดูโดดเด่นเป็นพิเศษ

%d bloggers like this: