ลิ้มลองอาหารเลิศรส ฝีมือมิชลินสตาร์เชฟจีอานนี ทาราบีนี ณ ห้องอาหารรอสซินีส์

กรุงเทพฯ, เดือนตุลาคม – ตั้งแต่วันที่ 7 – 9 พฤศจิกายน ห้องอาหารรอสซินีส์ ห้องอาหารอิตาเลียนที่ได้รับรางวัลการันตีความอร่อยมากมาย ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล ขอต้อนรับเชฟมิชลินสตาร์ เชฟจีอานนี ทาราบีนี ที่จะมารังสรรค์มื้อค่ำสุดพิเศษให้แก่คุณใน 3 ค่ำคืนกับอาหารเซ็ทมีทั้ง

3 คอร์ส 4 คอร์ส และ 5 คอร์ส จับคู่กับไวน์ได้อย่างลงตัวจาก Italasia Wines

 

ปัจจุบันเชฟจีอานนี คือผู้อยู่เบื้องหลังความอร่อยของร้านอาหาร La Fiorida อยู่ในชุมชน Mantello แคว้นลอมบาร์เดีย ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กันชายแดนสวิตเซอร์แลนด์-อิตาลี โดยรางวัลมิชลินสตาร์นั้น ได้มาเพราะเป็นร้านที่เป็นที่รู้จักในด้านการผสมผสานการปรุงอาหารแบบดั้งเดิมและเทคนิคแบบใหม่เข้าด้วยกันได้อย่างดี และวัตถุดิบในการทำอาหารส่วนใหญ่นั้นมาจากฟาร์มของเชฟเอง

 

ที่ห้องอาหารรอสซินีส์ ไฮไลท์เมนูที่เชฟจะมานำเสนอนั้นล้วนอยู่ในทุกๆเมนู ไม่ว่าจะเป็นเมนูเรียกน้ำย่อยอย่างปลาบรูค-เทราต์ดอง หัวหอม ผักโขมสกัดผักเซเลอรี่และเลม่อน หรือเมนูเครื่องในวัวเสิร์ฟพร้อมหอยทากและไข่ปลาคาเวียร์ ต่อด้วยเมนูซุป ก่อนเข้าสู่เมนูจานหลักที่มีให้คุณได้เลือก ไม่ว่าจะเป็นเมนูปลาหิมะพร้อมซอสเนยเปรี้ยว ผักรวมและไข่ปลาคาเวียร์ หรือเมนูเนื้อลูกวัวกับผักรวมและดอกไม้กินได้ ร่วมสร้างให้มื้อนี้เป็นมื้อที่น่าจดจำด้วยเมนูของหวานอย่าง พานา-คอตต้ากับซอร์เบทซอสเลม่อน เมอแรงค์และชะเอมเทศ หรือเมนูพาร์เฟต์ฟักทอง วอลนัทคาราเมลและน้ำส้มสายชูบัล-ซามิก

พลาดไม่ได้กับเชฟจีอานนี ทาราบีนี ในระหว่างวันที่ 7 – 9 พฤศจิกายนนี้ ณ ห้องอาหารรอสซินีส์

ห้องอาหารรอสซินีส์ ได้รับรางวัล L’Assiette หรือมิชลินเพลท ซึ่งบ่งบอกว่าเป็นห้องอาหารคุณภาพดีที่ใช้วัตถุดิบสด ใหม่และปรุงอย่างพิถีพิถัน และล่าสุดยังได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในห้องอาหารอิตาเลียนชั้นนำของโลก หรือ “World’s leading Italian restaurants” มอบโดยสมาคม Melius เป็นการจัดอันดับห้องอาหารอิตาเลียน 100 ร้านที่ดีที่สุด ที่อยู่นอกประเทศอิตาลี

 

ราคา

  • 3 คอร์ส ราคาท่านละ 2,650++ บาท พร้อมไวน์โปรเซคโค่ 1 แก้ว (เมนูเรียกน้ำย่อย เมนูจานหลัก และเมนูขนมหวาน)
  • 4 คอร์ส ราคาท่านละ 3,250++ บาท พร้อมไวน์ 2 แก้ว (เมนูเรียกน้ำย่อย เลือกระหว่างซุปหรือพาสต้า เมนูจานหลัก และเมนูขนมหวาน)
  • 5 คอร์ส ราคาท่านละ 4,500++ บาท จับคู่ไวน์ 5 แก้ว

 

สมาชิกบัตร เดอะ แกรนด์ คลับ รับส่วนลด 20% และสมาชิกแมริออท บอนวอยรับส่วนลดตามสิทธิประโยชน์

 

ท่านสื่อมวลชน กรุณาสอบถามข้อมูลได้ที่

สราลี นาคพลับพลา

ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์

โทร. 02 649 8641

แฟ็กซ์. 02 649 8811

อีเมล์: saralee.narkplubpla@luxurycollection.com

 

แบรนด์ เดอะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น เป็นธุรกิจด้านการโรงแรมและรีสอร์ทที่นำเสนอประสบการณ์พิเศษ แปลกใหม่ และน่าจดจำ สำหรับผู้ที่แสวงหาความรู้ในระดับสากล เดอะ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น มีเกตเวย์ที่นำพาทุกท่านไปยังจุดหมายปลายทาง เพื่อการสัมผัสกับประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจ แบรนด์ เดอะ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น กำเนิดขึ้นในปี พ.ศ. 2450 ภายใต้แบรนด์ CIGA® ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เป็นการรวมกลุ่มของทรัพย์สินที่มีชื่อเสียงโด่งดังและโดดเด่นมากที่สุดในทวีปยุโรป ปัจจุบัน แบรนด์ เดอะ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น เป็นแบรนด์เรียบหรูที่มีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือกว่า 100 แห่ง กระจายอยู่มากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก โรงแรมทั้งหมดเหล่านี้ มีหลายแห่งที่มีอายุเก่าแก่หลายศตวรรษ และได้รับการยอมรับโดยสากลแล้วว่าเป็นเครือโรงแรมที่ดีที่สุดในโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าชมได้ที่ theluxurycollection.com หรือติดตามได้ที่ Twitter Instagram และ Facebook

%d bloggers like this: