“บ้านเจริญสุข” บ้านหรูจากโครงการ “สิริลักข์ เพลส” ของ ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ

“บ้านเจริญสุข” บ้านหรูจากโครงการ “สิริลักข์ เพลส”

ของ ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ

บ้านเดี่ยวชั้นเดียว  มีโดม สไตล์หรู หลังล่าสุดภายใต้โครงการ “สิริลักข์ เพลส” ของดร.สิริลักช์ ศัลยสิริ เพิ่งก่อสร้างเสร็จหมาดๆ รายล้อมด้วยอ้อมแขนของธรรมชาติ ทั้งแมกไม้เขียวชอุ่มดูสดชื่น และทิวเขาทอดยาวที่มองเห็นลิบๆอยู่เบื้องหน้า

ที่ตั้งของบ้าน ตั้งอยู่หน้าโครงการ “สิริลักข์ เพลส” เลยทีเดียว  เข้าประตูโครงการไป บ้านจะอยู่หลังแรกด้านขวามือ ติดถนนใหญ่ เป็นบ้านชั้นเดียว ยกพื้นสูงเล็กน้อย ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีห้องครัว 1 ห้อง (และมีห้องพักคนงาน 1 ห้อง มีห้องน้ำในตัว) พื้นที่ใช้สอย 180-190 ตารางเมตร บนที่ดินขนาดกำลังพอดีกับตัวบ้านคือ  0-2-69 ไร่ บ้านตกแต่งไว้เรียบร้อย พร้อมเข้าอยู่อาศัย

ตรงบันไดขึ้นบ้าน มีสวนนั่งเล่นชมวิวและทานอาหารได้ (พร้อมวิวเป็นทิวเขาทอดยาวอยู่ด้านหน้าของตัวบ้าน)

ห้องโถงมีโซฟารับแขกและโต๊ะรับประทานอาหาร

ห้องนอนสีม่วง เป็นห้องนอนใหญ่ของบ้าน

ห้องนอน2 ตกแต่งด้วยสีครีม สำหรับรับรองแขก

 

ห้องนอน3 ตกแต่งด้วยโทนสีฟ้า 

 

 

บรรยากาศสงบเงียบ อยู่กับชาวบ้าน อากาศดี  ไม่พลุกพล่าน เหมาะกับการพักผ่อน ใกล้กับสนามกอล์ฟ แรนโช่ ชาญวีร์ เขาใหญ่ ใกล้โรงพยาบาลในตลาดปากช่อง  โรงพยาบาลกรุงเทพฯ ปากช่อง ใกล้สถานีตำรวจและส่วนราชการ  การเดินทาง เข้าทางอำเภอปากช่อง ถนนทางเข้าบ้านตรงไปไม่มีเลี้ยว ทะลุส่วนราชการ-โรงพยาบาลกรุงเทพ ปากช่องเลย

 

เกี่ยวกับ “สิริลักข์ เพลส”
เป็นโครงการที่บริหารและดำเนินการโดย ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ ผู้เชี่ยวชาญและคร่ำหวอดอยู่ในวงการเรียลเอสเตทมานานกว่า 30 ปี มีบริการ ขายบ้านพร้อมที่ดีน, ขายที่ดินเปล่า, ที่ดินสวยแบ่งขาย ไร่ละ 4 ล้าน, 4.5 ล้าน, 5 ล้าน, 6 ล้านบาท

(บน) ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ และ “น้องพราว” หลานสาวสุดเลิฟ ซึ่งชอบใจมากเมื่อได้มาเที่ยว “แกรนด์ม่า เฮาส์” กับคุณยายติ๋ว

ตำแหน่งที่ดิน
163/8 บ้านหนองตะกู หมู่ 8 ต. ขนงพระ (หนองสาหร่าย) อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
ห่างจากสนามกอล์ฟ แรนโช่ ชาญวีร์ ถึงทางเข้า สิริลักข์ เพลส ประมาณ 4 กม.

ลักษณะที่ดิน
ที่ดินเป็นเนินสูงต่ำตามธรรมชาติ ขายถูกกว่าที่ดินอื่นๆ มีที่ราบกว่า 50% เมื่อซื้อที่ดินเปล่า เรามีแบบบ้านให้เลือกถึง 8 แบบ ทั้งหลังใหญ่เล็ก  ชั้นเดียวหรือ 2 ชั้น ขายในราคาย่อมเยามากๆค่ะ

สอบถามรายละเอียดได้ที่ 089 440 5842,092 538 9399

%d bloggers like this: