อาจารย์น้อง “หมากรุกผ่าดวง” เจ้าของเครื่องสำอางแบรนด์ดัง BN HANA By namaudar

อาจารย์น้อง “หมากรุกผ่าดวง” เจ้าของแบรนด์ดัง BN HANA By namaudar

ไปร่วมงานประกวดนางงามเพื่อสู่เวทีนางสาวไทย 2562

อาจารย์น้อง หมอดูสาวสวย มากความสามารถ เจ้าของฉายาดัง “หมากรุกผ่าดวง”  เธอไม่ได้เป็นแค่หมอดู แต่ยังเป็นนักจัดรายการของช่องสหพัฒน์ฯดวย ซึ่งเรตติ้งความแม่นยำและความดังของเธอนั้น การันตีได้จากการที่ได้รับเชิญให้ไปออกรายการดัง  “วู้ดดี้เกิดมาคุย” มาแล้ว
ยามนี้เธอยังผันตัวเองมาเป็นนักธุรกิจ โดยเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์ดัง BN HANA By namundar ซึ่งเป็น Pearl Cream บำรุงผิวหน้าให้สวยกระจ่างใส ลดริ้วรอย และยกกระชับ  เพราะความสวยหยุดไม่ได้ และผู้หญิงทุกคนก็อย่าหยุดสวย ซึ่งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวนี้ สามารถใช้ได้ทั้งหญิงและชาย
และในงานประกวดนางงามรอบสุดท้ายเพื่อเข้าสู่เวทีใหญ่ของเวทีนางสาวไทย 2562 ณ หอประชุมสโมสรทหารบก ถนนวิภาวดี เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา อาจารย์น้อง “หมากรุกผ่าดวง” ก็ให้เกียรติไปร่วมงานด้วย ท่ามกลางแขกเหรื่อ วีไอพี สื่อมวลชน ตลอดจนผู้สนใจอีกมากมาย
ซึ่งเวลาอาจารย์น้องไปร่วมงานอะไร ที่ไหนก็ตาม เธอมักจะมีคนมาแอบกระซิบถามถึงเคล็ดลับผิวสวยหน้าเด้งของเธอเป็นประจำ ซึ่งเจ้าตัวก็ยินดีบอกอย่างไม่ปิดบังว่า เพราะเธอใช้ Pearl Cream แบรน์ด์ BN HANA By namundar  นั่นเอง “เพราะใช้แล้วเห็นผล จึงอยากให้คนอื่นได้ใช้บ้าง” คือเหตุผลที่เธอหันมาจับธุรกิจตัวนี้
วุ้ย! แบบนี้ เห็นทีจะต้องรีบไปหามาใช้บ้างแล้วละ
%d bloggers like this: