ดร.กฤษณา หาระสาร ฉลองวันเกิดสุดเก๋ ชวนร่วมเททองหล่อพระปางมารวิชัย

 

ดร.กฤษณา หาระสารฉลองวันเกิดสุดเก๋

ชวนร่วมเททองหล่อพระปางมารวิชัย

วันเกิดปีนี้ของคุณน้องดร.กฤษณา หาระสาร เจ้าตัวไม่ได้ปิดห้องในโรงแรมห้าดาวจัดงานเลี้ยงฉลองสุดลั้นลาเหมือนเช่นทุกปี แต่ทว่าทำเก๋กว่า ด้วยการเป็นเจ้าภาพและประธานในการสร้างพระปางมารวิชัย ขนาดหน้าตัก 32 นิ้ว โดยใช้ฤกษ์งามยามดี คือวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2562 ซึ่งเป็นวันเกิดของเธอนั่นเอง ทำพิธีเททองหล่อพระดังกล่าว

โอกาสเดียวกันนี้ เธอก็ได้ชวนเชิญญาติสนิทมิตรสหาย ตลอดจนผู้มีจิตศรัทธาทั้งหลาย มาร่วมเป็นเจ้าภาพและร่วมทำบุญเททองหล่อพระด้วยกัน

งานเททองหล่อพระนี้ได้จัดขึ้น ณ โรงหล่อพุทธคุณ เลขที่ 54 ม.7 ตำบล กระทุ่มล้ม 19 อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ของบริษัท พุทธคุณ ประติมากรรม ที่คุณน้องมอบความไว้วางใจและใช้บริการตลอดทุกครั้งที่เธอสร้างพระพุทธรูป

หลังงานวันเกิด ดร.กฤษณา ก็ต้องบินด่วนไปจังหวัดอุบลฯ บ้านเกิดเพื่อปฏิบัติภารกิจช่วยซับน้ำตาปวงประชาผู้ประสบภัยน้ำท่วมทั้งหลาย โดยไม่เห็นแก่เหน็ดเหนื่อย

ทั้งๆที่เธอเพิ่งจะบินกลับมาจากปฏิบัติภารกิจส่งเสริมพุทธศาสนาและสนับสนุนเรื่องการศึกษาที่ประเทศอินเดียได้ไม่ทันไร

งานนี้ ทำเอาคุณสามีสุดเลิฟ-คุณวิลเล็ม นิไมเยอร์ และลูกสาวทั้งสองคือน้องมาช่า-มนสิชา แลน้องนาโอมิ-นิศามณี นิไมเยอร์ อดเป็นห่วงไม่ได้ ต้องคอยเตือน “คุณเมียและคุณแม่แสนสตรอง” ให้หยุดพักผ่อนเสียบ้าง เพราะเดือนนี้ทั้งเดือน ดร.กฤษณา มีเวลาได้อยู่บ้านเพียงไม่กี่วัน เนื่องจากมีอาการชีพจรลงเท้านั่นเอง

โอกาสนี้ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก จงดลบรรดาลพร ให้คุณน้อง-ดร.กฤษณา หาระสารมีความสุขกายสบายใจ ปราศจากโรคภัยทั้งปวง มีสุขภาพแข็งแรง และสวยไม่เคยเสร็จ ตลอดไปนะคะ

สุขสันต์วันเกิดค่ะ  

%d bloggers like this: