คุณนิด-ไพพรรณี ใจเรืองธนันต์ กับวีคเอ็นด์สุดประทับใจ

 

คุณนิด-ไพพรรณี ใจเรืองธนันต์ กับวีคเอ็นด์สุดประทับใจ

 

(บน)คุณนิดกับลูกค้าคนดัง-กากัน มาลิค พระเอกหนุ่มจากแดนภารตะ

ปกติ Working Woman อย่างคุณนิด-ไพพรรณี ใจเรืองธนันต์ บอสสาวแห่ง FLEUR By PHYTOMER จะยุ่งและเอ็นจอยกับงานจนเงยหน้าแทบไม่ขึ้น พอมีเวลาว่างบ้าง เธอก็อยากนั่งนิ่งๆ พักผ่อนอยู่ที่บ้าน หรือไม่ก็จะไปวัด ไหว้พระ สวดมนต์ ตามประสาสาวผู้มีธรรมะในหัวใจ

 

เมื่อวีคเอ็นด์ที่ผ่านมา นับเป็นครั้งแรกที่คุณนิดได้หลีกลี้หนีกรุงเทพฯเมืองฟ้าอมรอันแสนจะสับสนและวุ่นวาย ไปสูดโอโซนต่างจังหวัด และได้เที่ยวชม สัมผัสสองบรรยากาศที่แสนจะประทับใจสุดๆ

ปราสาทนครหลวง ณ  จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

บรรยากาศแรกคือความขลังและอลังการของปราสาทนครหลวง และวัดนครหลวง ซึ่งเป็นปราสาทและวัดเก่าแก่อายุนับ 400 ปี ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในยุคที่พระนครศรีอยุธยากำลังรุ่งเรือง และพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวฯ เคยสเด็จประพาสทางชลมารค และเสด็จประทับที่พลับพลาท่าน้ำหน้าวัด และประทับแรม ณ ปราสาทนครหลวงแห่งนี้มาแล้ว

บรรยากาศที่สองก็คือความโมเดิร์นหรูหราทันสมัยของ “สวิตเซอร์แลนด์แห่งสยาม” ซึ่งก็คือ “เขาใหญ่” นั่นเอง โดยทริปนี้ คุณนิดได้เลือกเช็คอินที่ Splendid Hotel @ Khaoyai ของคุณนิ่ม-เยาวลักษณ์ ชุติมาวรพันธ์ ลูกค้าที่แสนจะน่ารักและเป็นแฟนคลับพันธุ์แท้ของ FLUER By PHYTOMER นั่นเอง

(บน-จากขวามาซ้าย) คุณนิด-ไพพรรณี ใจเรืองธนันต์,คุณอัศวิน มโนธรรมกิจ-HM โรงแรมสเปลนดิด แอท เขาใหญ่ และคุณต้อย-สันติสุข รูปแก้ว บก. SoCeleb

แม้จะเป็นทริปสั้นๆแค่  2 วัน 1 คืนเท่านั้น แต่คุณนิดก็กลับมาลุยงานต่อที่กรุงเทพฯ พร้อมแบตเตอรี่ที่ถูกชาร์จมาเต็มเปี่ยมจนล้นปรี่

(ขอบคุณภาพ Splendid Hotel @ Khaoyai จาก คุณอ๋อ- OK Nation)

%d bloggers like this: